CafeLand – Sử dụng đá cẩm thạch cho các bức tường có vẻ là một ý tưởng cường điệu và tốn khá nhiều chi phí. Tuy nhiên, với hình nền độc đáo này bạn sẽ ngạc nhiên vì hiệu ứng mang lại.

Sử dụng đá cẩm thạch sẽ giúp căn phòng của bạn nhìn rất trang nhã và mát mẻ, đồng thời nó cũng tuyệt đối sạch sẽ và dễ làm vệ sinh.

Với những vân tự nhiên sống động, đá cẩm thạch có màu sắc tươi tắn hơn các loại đá khác.

Với tính chất xốp, mềm và dễ thấm nước hơn so với đá Granite, khi thi công bạn cần lưu ý xử lý chống thấm kỹ càng để tránh về lâu dài sẽ thấm nước, dính bụi bẩn và chuyển màu, mất đi vẻ đẹp ban đầu.

Vẻ đẹp sang trọng, gam màu lạnh nhưng trang nhã của đá sẽ mang lại cho bạn sự thư thái, sảng khoái và thư giãn.

  • Độc đáo ý tưởng trang trí nhà bằng bản đồ

    Độc đáo ý tưởng trang trí nhà bằng bản đồ

    CafeLand – Sơn tường với các màu sắc nổi bật, treo hình nghệ thuật hay giấy dán tường là những cách trang trí làm đẹp nhà mà nhiều người sử dụng hiện nay. Tuy nhiên, bạn cũng sẽ phải ngạc nhiên và thích thú với những tấm poster hình bản đồ trong các góc phòng sau đây.

  • Trang trí nhà với màu sắc nhiệt đới chào hè

    Trang trí nhà với màu sắc nhiệt đới chào hè

    CafeLand – Mùa hè nóng nực sẽ được xoa dịu nếu như bạn biết cách sử dụng màu sắc hợp lý trong ngôi nhà của mình. Dưới đây là một số gợi ý giúp bạn có cảm giác mát mẻ, tươi mới trong ngày hè.

  • Trang trí nhà với màu pastel

    Trang trí nhà với màu pastel

    CafeLand – Hầu hết chúng ta rất ít khi sử dụng màu đỏ, vàng hay xanh để trang trí nhà vì sợ chúng quá đậm. Tuy nhiên, chúng lại rất thích hợp để tạo điểm nhấn cho không gian mà màu pastel là chủ đạo.

Châu An (DM)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.