Xu hướng nghỉ dưỡng hiện nay của đa số khách hàng yêu cầu cần có một hệ sinh thái tiện ích và dịch vụ đa dạng (all-in-one) đảm bảo được các hoạt động ăn - ngủ - nghỉ và trải nghiệm. Nắm bắt nhu cầu đó, Trùng Dương Group phát triển dự án căn hộ Alaric Tower (The Maris Vũng Tàu) với tầm nhìn dài hạn kiến tạo không gian nghỉ dưỡng với hơn 100 tiện ích độc bản nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Trà chiều đúng điệu – nhà view biển chuẩn chill

Ngày 24/09 vừa qua, chủ đầu tư Trùng Dương Group đã tổ chức sự kiện “Trà chiều đúng điệu – Nhà view biển chuẩn chill” nhằm giúp khách hàng đến tham quan dự án căn hộ đồng thời trải nghiệm các tiện ích đã hiện hữu tại Alaric Tower. Sự kiện này đã thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng từ TP.HCM, Vũng Tàu và các tỉnh lân cận tham dự.

Khách hàng tham quan trải nghiệm tại biển nhà Alaric Tower

Lấy cảm hứng từ câu nói quen thuộc của người Anh: “At half past three, everything stops for tea”. Tạm dịch là “Mọi việc đều dừng lại vào ba rưỡi chiều để thưởng trà”.

Như vậy mới thấy, thưởng thức trà chiều - “afternoon tea” là một nét văn hoá tao nhã có từ lâu đời và có ý nghĩa sâu sắc với mỗi con người nơi đây. Trà chiều tại Alaric Tower được tổ chức đúng điệu châu Âu, bao gồm các vị trà thơm ngon và đa dạng bánh ngọt kiểu Âu.

Bên cạnh đó, khách hàng có thể tự do tắm tại hồ bơi vô cực lớn nhất thành phố Vũng Tàu rộng 2,225m2 nằm trong khuôn viên The Maris và check-in SUP, tắm biển thoải mái ngay tại 500m “biển nhà” Sandy beach.

Theo anh Minh Hải (TP Vũng Tàu) chia sẻ: “Từ trước đến nay tôi chưa thấy ở Vũng Tàu có một dự án nổi bật như Alaric Tower khi sở hữu 500m bãi tắm riêng, căn hộ ôm trọn tầm nhìn hướng ra biển, các tiện ích hiện hữu sang trọng và đa dạng. Đặc biệt ngày hôm nay, tôi còn được trải nghiệm thưởng thức trà chiều và check-in SUP. Phải nói tôi thật sự bất ngờ với những gì mà chủ đầu tư đã làm được cho dự án”.

Hồ bơi tràn lớn nhất Tp. Vũng Tàu với 2.225m2 đã đi vào hoạt động

Nhà sát biển Alaric Tower – Home Sweet Home

Căn hộ Alaric Tower thuộc tổ hợp nghỉ dưỡng The Maris quy mô 23ha với mật độ xây dựng 21% bao gồm 192 căn biệt thự, 2 block căn hộ và 1 khách sạn 5 sao.

Chủ đầu tư đã dành 10.000m2 xây dựng dòng sông lười với chiều dài xuyên suốt 365m, hồ bơi tràn lớn nhất TP. Vũng Tàu 2.225m2, sân tập golf 8.000m2 và nổi bật là cầu tàu ngắm cảnh vươn ra biển 450m cùng nhiều tiện ích, không gian sống xanh khác tại dự án.

Ông Bùi Ngọc Tuấn, Tổng giám đốc Công ty TNHH Algreen Vượng Thành - Trùng Dương (chủ đầu tư dự án), cho biết: "Khách hàng khi sở hữu căn nhà thứ hai tại Alaric Tower sẽ được được hưởng trọn hàng trăm tiện ích đẳng cấp như hồ bơi vô cực, coffee shop, Vườn trên không Babylon Sky Garden & Terrace cafe, Poolbar, khu ca nhạc ngoài trời, con đường nghệ thuật, khu vui chơi trẻ em, khu chăm sóc sức khỏe, đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn của thượng khách dù ở bất cứ độ tuổi nào".

Alaric Tower – ngôi nhà thứ 2 tại mặt tiền biển Vũng Tàu

Tòa tháp "du thuyền" Alaric Tower có thiết kế tổng thể tựa như một con tàu với 100% căn hộ ôm trọn tầm nhìn hướng ra 500 m đường bờ biển để giúp chủ nhân có thể ngắm nhìn bình minh rạng rỡ trên phố biển.

Đây là điểm nhấn nổi bật nhất giúp du khách tận hưởng vẻ đẹp toàn cảnh của thành phố Vũng Tàu. Mỗi căn hộ đều sở hữu hệ thống cửa kính lùa rộng cùng khu ban công thông thoáng, được thiết kế tạo hình như những cánh buồm nhỏ, giúp chủ nhân chiêm ngưỡng trọn vẹn cảnh sắc thiên nhiên bên trong "thành phố" The Maris.

Các căn hộ tại Alaric Tower được bàn giao hoàn thiện với nội thất cao cấp của các thương hiệu nổi tiếng của châu Âu. Có thể khai thác cho thuê thu lợi nhuận ngay khi nhận bàn giao. Năng lực quản lý, vận hành của Absolute Hotel Services – thương hiệu Eastin Grand Hotel sẽ đảm bảo lợi nhuận cạnh tranh nhất thị trường cho các nhà đầu tư.

Mọi thông tin chi tiết về căn hộ Alaric Tower, độc giả liên hệ hotline: 0901 8888 02 - 0907 8488 66

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.