Ngoài chuỗi tiện ích cao cấp cùng hệ tiện ích ngoại khu hoàn thiện, Iris Tower còn kiến tạo nên không gian sống an toàn, đảm bảo sức khỏe với chuẩn sống “3 an toàn” bao gồm an toàn về an ninh, an toàn cho sức khỏe và an toàn tài chính.

An toàn từ yếu tố an ninh

Iris Tower tọa lạc trong khu dân cư Minh Tuấn, phường Bình Hòa, TP. Thuận An, khu vực yên tĩnh, không tệ nạn xã hội, mang đến cư dân không gian sống yên bình ngay giữa lòng thành phố.

Iris Tower tọa lạc ngay khu trung tâm thành phố Thuận An

Đặc biệt, khu vực đối diện dự án với diện tích 9ha, trong tương lai sẽ được quy hoạch thành khu trung tâm hành chính thành phố Thuận An với khu trung tâm hành chính, trường THPT, bệnh viện đa khoa và công viên cây xanh. Khu vực tại Iris Tower được xác định là khu trung tâm của thành phố Thuận An, cũng chính vì thế mà các vấn đề an ninh luôn được đề cao.

Cư dân Iris Tower sẽ thừa hưởng được không gian sống an toàn và loạt tiện ích cao cấp này. Con trẻ được tự do vui chơi, bố mẹ không phải lo tình trạng bắt cóc, các vấn đề tệ nạn xã hội cũng sẽ được kiểm soát, mang đến cư dân Iris Tower cuộc sống an toàn, yên tâm tận hưởng cuộc sống.

Ngoài việc đảm bảo an ninh về không gian sống, cư dân Iris Tower sẽ được đảm bảo an toàn đến tận cửa nhà với hệ thống an ninh bốn lớp với: bảo vệ trực 24/7, hệ thống camera an ninh tại khu vực sảnh đón, hệ thống khóa cửa thông minh 4 chức năng sẽ được chủ đầu tư bàn giao sẵn cho cư dân cùng hệ thống camera giám sát trong từng căn hộ. Thiết kế căn hộ đề cao yếu tố an ninh, tính riêng tư, hạn chế tối đa việc người lạ tự ý xâm nhập, ảnh hưởng đến cuộc sống của cư dân.

An toàn cho sức khỏe từ A-Z

Kể từ khi đại dịch Covid-19 bùng phát, đã “góp phần” vào sự thay đổi lựa chọn môi trường, không gian sống của con người. Chúng ta hướng đến môi trường sống nhiều mảng xanh và dễ dàng tiếp cận các dịch vụ về y tế hơn.

Nắm bắt được xu hướng đó, Iris Tower kiến tạo nên không gian sống lấy sức khỏe cư dân lên hàng đầu. Từ đây, không gian sống xanh hiếm hoi tại Iris Tower với hơn 60% không gian được dùng để phát triển mảng xanh và tiện ích.

Điều này cũng thể hiện được tiềm lực của chủ đầu tư khi chấp nhận hy sinh lợi nhuận, hy sinh số lượng sàn thương phẩm để dành diện tích phát triển không gian sống cho cư dân.

Không gian sống tràn ngập mảng xanh tại Iris Tower

Theo đó, cư dân Iris Tower sẽ được sống trong không gian tràn ngập mảng xanh giữa lòng thành phố với mảng xanh rộng lớn bao trọn cộng đồng cư dân. Cùng với đó chuỗi tiện ích nội khu được thiết kế bài bản phục vụ đời sống cư dân.

Quanh dự án với hệ thống các bệnh viện cao cấp, bệnh viện Columbia, bệnh viện Quốc tế Becamex, bệnh viện Hạnh Phúc, giúp cư dân dễ dàng tiếp cận, yên tâm khi sống tại Iris Tower.

Giải pháp tài chính tối ưu

Với hệ tiện ích, thiết kế hoàn hảo, tuy nhiên Iris Tower hiện đang được giới thiệu ra thị trường mức giá chỉ 23 triệu/m2 cùng phương thức thanh toán ưu đãi.

Đại diện UniHomes - Tổng đại lý tiếp thị và phân phối dự án cho biết, khách hàng chỉ cần thanh toán 15% ký HĐMB, tương đương chỉ 202 triệu đồng để sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ 2 WC, thanh toán 1,5%/tháng đến khi nhận nhà.

Ngân hàng hỗ trợ khoản vay lên đến 70% giá trị căn hộ, đặc biệt ân hạn gốc 12 tháng và hỗ trợ lãi suất đến khi nhận nhà. Phương thức thanh toán nhẹ nhàng giúp mở ra cơ hội sở hữu không gian sống xanh tại Iris Tower dễ dàng hơn đối với các hộ gia đình trẻ.

Khách hàng càng an tâm hơn khi hiện tại, dự án đã xây đến tầng 23/23 tầng, chuẩn bị cất nóc, dự kiến sẽ bàn giao nhà vào quý 2 năm 2022. Như vậy, chỉ sau vài tháng ký hợp đồng mua bán, cư dân đã có thể chuyển đến sinh sống và tận hưởng không gian sống tuyệt vời chỉ có tại Iris Tower.

Không gian sống an toàn, hệ tiện ích kết nối cùng phương thức thanh toán nhẹ nhàng giúp Iris Tower tạo được sức hút trên thị trường, góp phần kiến tạo nên cộng đồng cư chuẩn an toàn, cộng đồng cư dân đồng điệu giữa lòng thành phố Thuận An.

Website dự án: https://www.iristower.vn/

Tổng đại lý tiếp thị và phân phối dự án: UniHomes

UniHomes Hội sở: 28 - 30 Trần Não, phường An Phú, quận 2, TP.HCM (1900 23 23 24)

UniHomes miền Nam: 1024 - 1026 Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức

UniHomes Bình Dương: 38GS1 khu phố Tây B, phường Đông Hòa, Dĩ An, Bình Dương

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.