Iris Tower - căn hộ trung tâm TP Thuận An (Bình Dương), ghi nhận sự quan tâm từ khách hàng thực sự muốn mua nhà để ở bởi pháp lý an toàn và chính sách thanh toán chỉ 280 triệu nhận ngay căn hộ 2 phòng ngủ.

Thị trường khởi sắc, ở thực lên ngôi

Thị trường bất động sản thường sôi động vào dịp cuối năm, khi các chủ đầu tư tung ra nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi để thu hút khách hàng. Sự quan tâm của người mua nhà cũng tăng lên, với mong muốn tìm kiếm một ngôi nhà phù hợp với nhu cầu và tài chính của mình.

Báo cáo thị trường bất động sản quý III/2023 của Savills Việt Nam cho thấy thị trường căn hộ đã có nhiều khởi sắc. Số căn mới tăng 572% theo quý và 11% theo năm, lên 2.528 căn. Đồng thời, báo cáo quý III/2023 của một đơn vị nghiên cứu thị trường bất động sản chỉ ra một xu hướng tăng giá.

Căn hộ dự án Iris Tower đã bàn giao, hoàn thiện pháp lý thích hợp cho nhu cầu ở thực

Dù nhu cầu mua căn hộ tăng mạnh, các dự án của một số chủ đầu tư đang hiện hữu tại TP.HCM có số lượng căn hộ cung ứng vẫn thấp hơn so với những năm trước.

Đáng chú ý, giá trung bình cho một căn hộ 2 phòng ngủ trong các dự án này hiện nay là khoảng 3,5 tỷ đồng, mức giá này cao hơn nhiều so với khả năng tài chính của đa số người mua nhà để ở - vốn đang là nhóm khách hàng chủ yếu còn lại trên thị trường sau khi các “cá mập” đã tạm dừng săn hàng.

Theo bà Giang Huỳnh, Trưởng phòng Nghiên cứu Savills, cơ sở hạ tầng được cải thiện sẽ là nền tảng cho sự phát triển của thị trường nhà ở trong tương lai. Điển hình như các tuyến đường vành đai kết nối giữa khu trung tâm và các khu vực vệ tinh, nơi quỹ đất phong phú hơn với mức giá dễ chịu hơn.

Iris Tower - an tâm nhận nhà, an cư lạc nghiệp

Theo ghi nhận, dòng tiền khi “tắc” ở những thành phố lớn, đang có dấu hiệu chảy về “vùng trũng” là các khu đô thị vệ tinh hoặc lõi trung tâm của các tỉnh lân cận. Bởi nơi đây vẫn có khu vực dân cư đông đúc, đa dạng tiện ích, đảm bảo lối sống tiện nghi nhưng vẫn thuận tiện cho các nhu cầu di chuyển cho công việc.

Đơn cử, cách chợ Bến Thành hơn 35 phút di chuyển, tại thành phố Thuận An (tỉnh Bình Dương), dự án Iris Tower (tên pháp lý là chung cư Hòa Bình) của UniHomes là đơn vị phát triển dự án đang được nhóm người mua ở thực săn đón. Tòa tháp căn hộ 23 tầng với 440 căn hộ đang trong quá trình bàn giao và tỷ lệ lấp đầy hơn 70% và tiếp tục đón thêm cư dân mới trong giai đoạn qua.

Iris Tower với công viên 3.000m2, gần VSIP 1, AEON Mall và chợ Bình Đáng

Theo nhận định, lý do dự án có tỷ lệ hấp thụ cao chính là vị trí đắc địa. Đối diện dự án trong tương lai gần sẽ là trung tâm hành chính tương lai của thành phố. Chỉ trong thời gian ngắn tới, khu vực lân cận dự án sẽ được lấp đầy bởi hệ thống bệnh viện, trường học, và các khu phố mua sắm tập trung nhằm đáp ứng dân số ngày càng đông ở khu vực. Đây chính là những yếu tố cần để tạo lập cuộc sống tiện nghi, hiện đại, đáp ứng nhu cầu “một bước xuống phố” của các gia đình trẻ.

Ngoài ra, cư dân tại đây sẽ thuận tiện trong việc di chuyển đến tiện ích ngoại khu nhờ vào việc tiếp cận nhanh chóng các tuyến đường giao thông chính như Quốc lộ 13, DT743, BT743B… Nhờ đó, cư dân có thể yên tâm khi đến VSIP1 - đại bản doanh của các doanh nghiệp quốc tế chỉ chưa đến 5 phút, Aeon Mall Bình Dương trong 8 phút.

Chưa kể, khi chỉ cách TP Thủ Đức 10 phút lái xe và nội thành TP HCM chưa đến 40 phút di chuyển, từ Iris Tower, cư dân ngắm nhìn các công trình nổi tiếng như Landmark 81 ngay trong chính căn hộ của mình. Trong khi hưởng thụ bầu không khí trong lành, tràn ngập ánh nắng và gió tự nhiên.

Iris Tower tọa lạc trong một khu dân cư yên bình đã hiện hữu, tràn đầy sinh khí với cộng đồng các gia đình trẻ văn minh, giúp cư dân có thể thư giãn và nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng.

Đặc biệt, Iris Tower còn được đón nhận bởi chính pháp lý “chuẩn từng trang”, là dự án hiếm hoi trong khu vực Bình Dương đã có sổ - một minh chứng đầy thuyết phục về sự nghiêm túc, chỉn chu của chủ đầu tư đến đơn vị phát triển. Như vậy, cư dân hoàn toàn có thể yên tâm căn hộ mà mình sở hữu sẽ hoàn toàn được đảm bảo về tính pháp lý, “phá tan” những nỗi lo về các dự án bất động sản trì trệ, sai phạm pháp lý.

Iris Tower đã ra sổ cho khách hàng vào tháng 9.2023

Thêm vào đó, chủ đầu tư dự án còn cung cấp chính sách thanh toán đặc biệt, giúp người mua nhà có cơ hội nhận nhà sớm ngay trong dịp Tết này. Chỉ với 280 triệu đồng, tương đương 20% cho khoản chi trả đầu tiên, khách hàng có thể nhận căn hộ 2 phòng ngủ để ở ngay, kịp thời trang hoàng và đón Tết trong tổ ấm mới.

Với khoản thanh toán còn lại, khách hàng cũng có thể giảm tải áp lực với chính sách ân hạn lãi suất đến 18 tháng. Điều này giúp khách hàng có thể đón Tết trong nhà mới mà không phải lo lắng về tài chính, mở ra cơ hội an cư và phát triển sự nghiệp trong năm mới.

Dự án Iris Tower

Địa chỉ: Đường Nguyễn Du - Khu DC Bình Đáng, P. Bình Hòa, TP. Thuận An, Bình Dương

Đơn vị phát triển: UniHomes

Website dự án: https://www.iristower.vn/

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ Iris Tower Thuận An

    Căn hộ Iris Tower Thuận An

    Iris Tower là dự án căn hộ chung cư (Block B) nằm trong dự án Parkview Bình Dương, tọa lạc tại đường Nguyễn Du, khu phố Bình Đáng, phường Bình Hòa, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương.

  • Điểm sáng đầu tư và an cư lý tưởng với mức giá chỉ từ 450 triệu

    Điểm sáng đầu tư và an cư lý tưởng với mức giá chỉ từ 450 triệu

    Theo thống kê gần đây, tình trạng nhà ở với mức giá trung bình ngày càng thiếu hụt tại các trung tâm thành phố lớn, khiến nhiều gia đình gặp khó khăn về tình trạng nhà ở. Với nhu cầu hiện tại Iris Tower là một trong những sự chọn an cư được xếp lên “...

  • Thị trường bất động sản Bình Dương “lên ngôi”

    Thị trường bất động sản Bình Dương “lên ngôi”

    Trước thực trạng nguồn cung bất động sản tại TP.HCM khan hiếm, giá tăng cao, Bình Dương đang dần trở thành một thị trường tiềm năng khi nơi đây sở hữu hàng loạt những ưu thế đặc biệt về quỹ đất rộng cùng chi phí hợp lý hơn rất nhiều....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.