Trong khi nguồn cung căn hộ vẫn nhỏ giọt, sức mua căn hộ và giá bán vẫn tăng, khách hàng hướng đến các dự án sắp bàn giao nhằm đảm bảo tài chính khiến dòng sản phẩm này dần trở thành “hàng hiếm”.

Đồng thời, thời điểm căn hộ sắp bàn giao chính là lúc sản phẩm giá trị BĐS tăng cao nhất, giúp nhà đầu tư đón đợt sóng tăng giá mạnh mẽ dịp đầu năm nhờ thị trường đang dần hồi phục trở lại.

Thị trường nóng lên, “hàng ngon” sắp bàn giao tạo sóng nhưng khan hiếm

Thị trường bất động sản đã trải qua năm 2021 khá trầm lắng dưới ảnh hưởng của dịch Covid-19, tuy nhiên đầu năm 2022 đã có những dấu hiệu hồi phục rất khả quan.

Theo báo cáo của Savills, Bình Dương đang trở thành khu vực có nguồn cung căn hộ lý tưởng nhờ vào lợi thế tiếp giáp với TP. Thủ Đức, dù ảnh hưởng của Covid-19 nhưng nhu cầu mua nhà vẫn khả quan với tỷ lệ hấp thụ đạt 81%. Lượng căn hộ tại Bình Dương sẽ dẫn dắt nguồn cung tương lai với số lượng căn hộ dự kiến đạt 145.500 căn tính đến năm 2025.

Những dự án sắp bàn giao “hút hàng” tại Bình Dương

Đặc biệt những dự án sắp bàn giao, bàn giao trong năm 2022 tại Bình Dương nhận được sự quan tâm lớn từ khách hàng. Dòng sản phẩm này giúp khách hàng yên tâm hơn khi “xuống tiền” trong tình trạng rất nhiều dự án hiện đang trong tình trạng trễ tiến độ trên thị trường.

Theo quan sát, những dự án có tiến độ xây dựng ổn định và bàn giao trong năm tại Bình Dương khá khan hiếm, chưa đáp ứng được lực cầu ngày càng lớn của thị trường. Số lượng dự kiến sẽ bàn giao trong năm chỉ đếm trên đầu ngón tay. Điều này gây khá nhiều khó khăn đến những khách hàng có nhu cầu mua ở khi lựa chọn được căn hộ ưng ý và hợp túi tiền.

Đơn cử như câu chuyện vợ chồng anh Chính chị Trang cưới nhau gần 5 năm và đang có dự định mua một căn hộ mới để nâng cấp chất lượng cuộc sống. Với tính cách “ăn chắc mặc bền”, anh Chính dự định sẽ lựa chọn căn hộ sắp bàn giao để đảm bảo an toàn và sớm nhận nhà, sớm thay đổi môi trường sống tốt hơn cho gia đình.

Tuy nhiên, sau nhiều lần tìm kiếm, anh Chính thấy khó khăn hơn tưởng tượng vì số lượng dự án sắp bàn giao tại TP.HCM hiện nay rất ít, cộng thêm giá nhà tiếp tục tăng cao, vượt quá khả năng chi trả của vợ chồng anh.

Anh di chuyển về khu Đông, các thành phố vệ tinh liền kề TP.Thủ Đức với mức giá mềm hơn, mong sao có thể tìm được dự án hợp với túi tiền, sắp bàn giao, nhưng cũng không cách quá xa TP.Thủ Đức để anh thuận tiện di chuyển hằng ngày.

“Điều quan trọng là dự án sẽ bàn giao nhà trong năm nay, vợ chồng tôi có thể sớm nhận nhà và đón năm mới trong căn hộ mới, đó là niềm vui là mong ước của vợ chồng sau bao năm tích góp để có thể sở hữu được một ngôi nhà đầu tiên cho riêng mình”, anh Chính chia sẻ.

Iris Tower - nhận nhà ngay trong năm

Iris Tower là một trong những dự án hiếm hoi tại Bình Dương đảm bảo đúng tiến độ cam kết với khách hàng và sẽ bàn giao nhà trong năm nay. So với các dự án cùng thời, Iris Tower có tiến độ nhanh chóng vượt ngưỡng kỳ vọng.

Iris Tower - dự án hiếm hoi tại thị trường Bình Dương bàn giao trong năm nay

Ngoài ra, Iris Tower cũng là dự án duy nhất tại Bình Dương hỗ trợ khách hàng được “nhìn tận mắt, sờ tận tay” căn hộ trước khi quyết định “xuống tiền”, với chương trình tham quan nhà thực tế.

Chủ đầu tư đã thiết kế căn hộ chuẩn bàn giao tại tầng 11 dự án, và hỗ trợ khách hàng đến tham quan trực tiếp, ngắm tiêu chuẩn bàn giao cũng như cảm nhận không gian sống thực tế nhất.

Bên cạnh giúp khách hàng hình dung cuộc sống tương lai tại Iris Tower, UniHomes - Tổng đại lý tiếp thị và phân phối dự án tiếp tục đưa ra phương thức thanh toán cực kỳ nhẹ nhàng.

Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán 15% ký HĐMB; ngân hàng hỗ trợ khoản vay 70% giá trị căn hộ; giúp các hộ gia đình trẻ dễ dàng cân đối tài chính để sở hữu căn hộ đầu tiên cho mình. Ngoài ra, khi hoàn tất giao dịch, khách hàng sẽ được nhận ngay sổ tiết kiệm trị giá lên đến 55 triệu đồng, cùng cơ hội nhận xe SH Mode 2022 từ UniHomes.

Thông tin chi tiết xem tại website dự án: https://www.iristower.vn/nhannhangay2022

Hotline: 0789 832 367 - 0789 824 583

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.