Theo thống kê gần đây, tình trạng nhà ở với mức giá trung bình ngày càng thiếu hụt tại các trung tâm thành phố lớn, khiến nhiều gia đình gặp khó khăn về tình trạng nhà ở. Với nhu cầu hiện tại Iris Tower là một trong những sự chọn an cư được xếp lên “top list” và mức giá khởi điểm chỉ từ 450 triệu được nhiều nhà đầu tư quan tâm.

Thực trạng thiếu nhà ở “nhỏ giọt” hiện nay

Thời gian qua nhu cầu về loại hình nhà xây sẵn và căn hộ chung cư tăng mạnh tại TP.HCM do quỹ đất khan hiếm và chi phí đầu tư tăng. Đặc biệt, tình trạng giá đất ngày càng tăng cao trong thời gian dài dẫn đến việc thiếu sản phẩm nhà ở có giá vừa túi tiền cho người lao động thu nhập thấp.

Theo thông tin của Hiệp hội Bất động sản TP.HCM (HoREA) cho biết, sự nghịch lý hiện nay của thị trường bất động sản tại thành phố là nguồn cung nhà ở thương mại có giá vừa túi tiền (dưới 2 tỷ đồng/căn) và nhà ở xã hội dành cho người lao động có thu nhập thấp luôn trong tình trạng khan hiếm, song song đó là các dự án bất động sản cao cấp như biệt thự nghỉ dưỡng, biệt thự biển… lại dư thừa.

Thống kê của HoREA cho thấy, loại nhà ở bình dân dưới 30 triệu đồng/m2 tại TP.HCM trong năm 2020 chỉ chiếm 1% trong khi nhu cầu thị trường lên đến 70-80%. Từ năm 2021 đến thời điểm hiện tại gần như “tuyệt chủng” căn hộ có mức giá dưới 25 triệu đồng/m2. Còn các dự án nhà ở với mức giá từ 25-30 triệu đồng/m2 chiếm khoảng 20 - 30% nhu cầu của thị trường, xuất hiện cũng chỉ có một số ít tại những khu vực xa trung tâm thành phố.

Theo báo cáo của Sở Xây dựng TP.HCM, 6 tháng đầu năm 2022 cũng cho ra kết quả tương đồng. Nguồn cung phân khúc nhà ở cao cấp chiếm hơn 80%, nhà ở trung cấp chiếm gần 20%, còn nhà ở bình dân không còn. Theo đó nhà ở cao cấp ngày càng áp đảo năm 2017 chiếm 25,5%, năm 2018 chiếm 30%, năm 2019 chiếm 67,1%, năm 2020 chiếm 42,1%, năm 2021 chiếm 72% và 6 tháng đầu năm 2022 chiếm đến 80,13%.

Các chuyên gia nhận định rằng thiếu cung nhưng tổng cầu rất lớn làm cho giá nhà ở tăng liên tục. Chỉ số giá nhà ở cao gấp 20 lần so với thu nhập trung bình của xã hội, khiến nhiều hộ gia đình và cá nhân khó khăn trong việc tạo lập nhà ở.

An cư đầu tư bền vững chỉ từ 450 triệu

Sự thiếu hụt về nhà ở tại các khu đô thị lớn thì Iris Tower nơi giải mã “bài toán an cư” cho các hộ gia đình với mức thu nhập trung bình. Dự án mở ra không gian sống tiện nghi và hiện đại vừa giúp đầu tư sinh lời trong tương lai tại thành phố Thuận An tỉnh Bình Dương.

Tọa lạc ở vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố Thuận An. Chỉ cách 500m đến Trung tâm hành chính Thuận An, chợ Bình Đáng rất thuận tiện đi chợ nấu ăn hằng ngày, chợ 340, chợ Thái Bình, KCN VSIP 1, các trường mầm non tư thục, 3 công viên xanh bao quanh dự án. Và các trung tâm thương mại như: AEON Mall, Vincom Plaza, Lotte Mart khoảng 5-10 phút đi xe. Ngoài ra chỉ từ 3-5 km là đến KCN công nghệ cao Bình Dương, Hệ thống trường học các cấp và Hệ thống phòng khám, bệnh viện đa khoa Thuận An, Hoàn Hảo, bệnh viện QT Becamex, bệnh viện Quân đoàn 4.

Sở hữu lối kiến trúc độc đáo, cùng với khuôn viên xanh rộng lên đến 3.000m2 được xem là “liều thuốc” sống khỏe và sống xanh thân thiện, gần gũi với thiên nhiên. Hơn nữa đây cũng là cuộc sống mang giá trị tích cực mà bao nhiêu bậc phụ huynh muốn hướng đến cho thế hệ mai sau. Ngoài ra tại khuôn viên xanh có các tiện ích: vườn tiểu cảnh, sân cầu lông, đài hoa sắt, sân tập thể dục, quảng trường, sân chơi trẻ em,...

Giữa khuôn viên xanh và rộng lớn với đa dạng hệ sinh thái thực vật là nơi cho trẻ em thỏa sức nô đùa cùng thiên nhiên. Nơi các cụ già cùng nhau tập thể dục và tận hưởng không khí trong lành. Là nơi tái tạo năng lượng sau những ngày làm việc mệt mỏi. Và cũng là nơi để cả gia đình cùng nhau làm những bữa tiệc nướng quây quần ngày cuối tuần.

Với phương thức thanh toán trước chỉ từ 450 triệu Iris Tower mở ra cuộc sống an cư cho cả gia đình với căn hộ 2 phòng ngủ dựa theo phong cách thiết kế hiện đại, sự đơn giản và tinh tế, lấy gam màu xanh làm chủ đạo. Được trang trí nội thất cơ bản, mỗi căn hộ có một khoảng ban công rộng thoáng, đón gió cùng với hệ thống cửa kính lớn mang lại nguồn ánh sáng tự nhiên và bầu không khí trong lành. An tâm hơn với hệ thống khóa thông minh đảm bảo an ninh tuyệt đối an toàn cho quý cư dân. Với nhu cầu về nhà ở và tài chính tối thiểu, Iris Tower đã giải quyết vấn đề an cư cho các đôi vợ chồng trẻ về một cuộc sống lý tưởng cho tương lai.

An cư tại Iris Tower với các thủ tục đơn giản, là dự án duy nhất tại Bình Dương được sự hỗ trợ từ ngân hàng trong thời điểm tín dụng room đang siết chặt. Ưu ái hơn với chính sách bán hàng 3 không: không áp lực về tài chính, không lo về chỗ ở, không lo về lãi gốc 1 năm… Đặc biệt hơn khách hàng chỉ cần thanh toán 30% có thể đăng ký HĐMB, ngân hàng hỗ trợ khoản vay 70%, ân hạn lãi gốc 12 tháng, giá trị căn hộ lên đến 20 năm.

Iris Tower đã và đang tạo nên sức hút lớn khi nhu cầu về an cư và thu nhập mức trung bình. Sở hữu nhà ở có giá chỉ từ 450 triệu đồng, nhận nhà vào cuối năm 2022. Dự án đang được bước vào giai đoạn hoàn thiện và sức nóng vẫn còn rất lớn khi ghi nhận quỹ căn không còn nhiều. An cư ngay tại tháng đoàn viên, đón bình yên tại Iris Tower để sinh lời vô hạn cùng với những chính sách ưu đãi cực hấp dẫn dành cho quý cư dân.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ Iris Tower Thuận An

    Căn hộ Iris Tower Thuận An

    Iris Tower là dự án căn hộ chung cư (Block B) nằm trong dự án Parkview Bình Dương, tọa lạc tại đường Nguyễn Du, khu phố Bình Đáng, phường Bình Hòa, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương.

  • Chỉ từ 280 triệu đồng, sở hữu căn hộ trung tâm Thuận An nhận nhà trước Tết

    Chỉ từ 280 triệu đồng, sở hữu căn hộ trung tâm Thuận An nhận nhà trước Tết

    Iris Tower - căn hộ trung tâm TP Thuận An (Bình Dương), ghi nhận sự quan tâm từ khách hàng thực sự muốn mua nhà để ở bởi pháp lý an toàn và chính sách thanh toán chỉ 280 triệu nhận ngay căn hộ 2 phòng ngủ....

  • Thị trường bất động sản Bình Dương “lên ngôi”

    Thị trường bất động sản Bình Dương “lên ngôi”

    Trước thực trạng nguồn cung bất động sản tại TP.HCM khan hiếm, giá tăng cao, Bình Dương đang dần trở thành một thị trường tiềm năng khi nơi đây sở hữu hàng loạt những ưu thế đặc biệt về quỹ đất rộng cùng chi phí hợp lý hơn rất nhiều....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.