Thị trường TP.Thủ Đức chiếm 95% nguồn cung trong quý 3/2021, nhưng nguồn cung chỉ tập trung phân khúc cao cấp và hạng sang. Tình hình như vậy có thể nói cơ hội mua nhà cho người trẻ sống tại TP.HCM gần như bít cửa!

Giá nhà tăng phi mã, người mua khó trở tay

Theo báo cáo của DKRA Việt Nam, trong tháng 10, TP.HCM ghi nhận có 5 dự án tung ra thị trường khoảng 371 căn nhưng tập trung ở phân khúc hạng A (cao cấp) và hạng sang, không có sản phẩm nhà giá vừa túi tiền nào. Trong đó khu Đông TP.HCM, tức TP Thủ Đức là nơi phủ sóng 95% nguồn cung mới.

Cũng theo DKRA, căn hộ hạng C - nhà ở vừa túi tiền tiếp tục vắng bóng trên thị trường trong thời gian tới và nguồn cung giá thấp nhất cũng chỉ ở nhóm từ phân khúc trung - cao cấp trở lên.

Thực tế, so với năm 2020, mặt bằng giá nhà ở năm 2021 đã cao hơn rất nhiều bất chấp tình hình dịch bệnh Covid-19 hoành hành. Từ dự án mới mở bán với giá cao đến những khu căn hộ đang hiện hữu cũng được chủ nhà tăng giá bán. Từ đó, một giả thiết đang đặt ra là thị trường bất động sản khó tránh khỏi một mặt bằng giá mới trong tương lai giai đoạn 3 – 5 năm tới.

Bất động sản ngày càng tăng giá, khả năng tiếp cận dòng sản phẩm căn hộ 25 – 30 triệu đồng/m2 như Bcons Sala ngày càng khan hiếm

Với vị trí “trái tim” của thị trường bất động sản toàn khu vực phía Nam, giá nhà ở của TP.HCM đóng vai trò chi phối mặt bằng giá đất tại các vùng lân cận. Mức giá trúng thầu các lô đất ở Thủ Thiêm diễn ra trong tháng 12/2021 quá cao làm dấy lên nỗi lo ngại tăng chi phí đầu tư dự án.

Khảo sát qua giá nhà ở trên thị trường, giá căn hộ mới TP.Thủ Đức đã không còn dưới mức 50 triệu đồng/m2, giá sang nhượng căn hộ cũ không dưới 40 triệu đồng/m2 thì dòng sản phẩm nhà ở phù hợp với nhu cầu ở thật của người dân có giá khoảng 25-30 triệu đồng/m2 như Bcons Sala đã không còn.

Bcons Sala - cơ hội sở hữu bất động sản giá trị với giá từ 25 triệu/m2

Hiện nay, người dân TP.HCM đã bắt đầu dời ra khu vực lân cận TP.HCM thay cho sinh sống trong nội thành. Nhờ sở hữu vị trí “thành phố giữa các thành phố” với TP.Thủ Đức, TP.Biên Hòa mà TP.Dĩ An đã và đang là nơi đón nhận rất đông người dân đang làm việc tại TP.HCM đến an cư.

Tại vùng lân cận TP.HCM, TP.Dĩ An được đánh giá nổi trội hơn hẳn khi có vị trí liền kề TP.Thủ Đức, có hệ thống giao thông kết nối TP.HCM qua nhiều hướng. Điều này kéo gần khoảng cách từ TP.Dĩ An và TP.HCM.

Dự án Bcons Sala có lợi thế pháp lý hoàn chỉnh, vị trí trung tâm, bao gồm 1 tháp cao 29 tầng với 513 căn hộ và 11 shophouse có diện tích đa dạng 45m2 – 62 m2

Trong thời điểm cuối năm 2021 và đầu năm 2022, Bcons Sala được đánh giá là cơ hội tốt cho người mua nhà an cư hay đầu tư lâu dài. Giá từ 25 – 30 triệu đồng/m2, diện tích căn hộ 2 phòng ngủ trên dưới 50m2 nên tổng giá 1 căn hộ giao động ở khoảng trên dưới 1,5 tỷ đồng/căn.

Chính sách thanh toán lại hỗ trợ tốt cho người mua nhà. Cụ thể, khách chỉ trả trước 15% tương đương từ 225 triệu đồng, phần còn lại ngân hàng cho vay và Tập đoàn Bcons hỗ trợ 100% lãi suất cũng như ân hạn nợ gốc suốt thời gian thi công đến khi nhận nhà.

Tiếp đó, dự án Bcons Sala còn có tiến độ thi công đảm bảo, pháp lý hoàn chỉnh. Đặc biệt, trong tháng 12 này chủ đầu tư đang xúc tiến các thủ tục để ký hợp đồng mua bán với khách hàng.

Tọa lạc tại đường Phan Bội Châu, ngay trung tâm hành chính dịch vụ của thành phố Dĩ An, khu căn hộ Bcons Sala cách TP.Thủ Đức chỉ 10 phút di chuyển thông qua nhiều tuyến đường trọng điểm như Quốc lộ 1K, Đại lộ Độc Lập, Xa lộ Hà Nội.

Một điểm cộng ở vị trí mà Bcons Sala sở hữu nữa đó là, từ khu căn hộ cư dân dễ dàng kết nối đến hàng ngàn tiện ích của khu vực trong bán kính 2km từ trung tâm thương mại, chợ, cửa hàng tiện lợi, trường học, ngân hàng…. Có thể nói rất hiếm dự án khu căn hộ nào có được đặc điểm này.

Khách hàng sở hữu căn hộ Bcons Sala có cơ hội sở hữu thêm xe ô tô Kia Soluto.

Thông tin liên hệ: Công ty BĐS Sao Việt

Hotline: 0905.935.935

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.