Sau thời gian ứng phó với dịch bệnh, mới thấy rõ về tầm quan trọng của một chốn an cư. Vì vậy, lên phương án mua nhà, định vị những dự án vừa túi tiền là việc cư dân đô thị cần làm ngay sau khi dịch được kiểm soát.

Theo số liệu khảo sát của Hội Môi giới BĐS Việt Nam sau đợt dịch thứ 1, mức độ quan tâm tới thị trường tăng 306%, sau đợt 2 tăng 62% và sau đợt 3 tăng mạnh tới 378%. Sau đợt dịch thứ 4 cũng không ngoại lệ.

Cơ hội mua nhà có chính sách tốt

Theo các chuyên gia, đây là thời điểm thuận lợi của nhóm khách hàng có nhu cầu ở thực, bởi những chính sách ưu đãi, kích cầu hấp dẫn từ các chủ đầu tư. Dịch bệnh cũng khiến hoạt động đầu cơ bị “triệt tiêu”, mua nhà ở vào thời điểm này sẽ không bị ảnh hưởng bởi những cơn sốt hay làn sóng đầu cơ đẩy giá.

Bcons Sala có vị trí đắc địa để an cư dài lâu

Hoạt động lại sau thời gian giãn cách, các chủ đầu tư, nhà phát triển dự án cũng đưa ra ra nhiều chính sách bán hàng tốt. Trong đó các phương thức thanh toán ưu đãi, chăm sóc hậu mãi của nhiều chủ đầu tư cho thấy thị trường đã thay đổi chính sách, tái định vị sản phẩm và mở ra cơ hội cho người mua.

Đơn cử như Tập đoàn Bcons đưa ra chính sách hỗ trợ cho khách sở hữu căn hộ Bcons Sala trong quý 4-2021 này với chương trình tài trợ lãi suất 0 đồng cho khách vay sở hữu nhà trong suốt thời gian dự án thi công xây dựng. Chưa dừng lại ở đó, chủ đầu tư này còn quyết định hỗ trợ cho khách của Bcons Sala xách va li vào nhận nhà ở 6 tháng rồi mới bắt đầu thanh toán tiền vay.

Vị trí tốt gia tăng giá trị an cư

Những năm gần đây, địa giới hành chính cũng không còn là rào cản trong tâm lý người mua nhà. Người mua giờ đây thay vì ưu tiên phải có “hộ khẩu” TP.HCM thì đã chuyển sang ưu tiên thuận lợi giao thông, sống ở gần nơi làm việc, thuận lợi cho con cái học hành.

Khái niệm trung tâm cũng được nhiều người mua nhà định vị lại khi sự hoàn thiện ngày càng tốt hơn của hạ tầng xã hội như trường học, y tế… ở các vùng giáp ranh như Dĩ An.

So mức giá và vị trí, giao thông thì Dĩ An là thị trường hấp dẫn bậc nhất ở Bình Dương. Lý do là tiếp giáp với TP Thủ Đức, cùng với sự phát triển hệ thống giao thông hạ tầng giúp thời gian di chuyển thuận lợi.

Trong tương lai gần, hệ thống metro, các tuyến đường vành đai, các tuyến theo trục trung tâm Đông – Tây – Nam – Bắc của TP.HCM hình thành sẽ tạo nên mạng lưới liên kết thông suốt đến vùng này.

Một yếu tố quan trọng nữa là thành phố D ĩ An đang được các chủ đầu tư cơ cấu về giá bán trung bình 2 tỷ đồng/căn hộ nên khá phù hợp với khả năng thanh toán hướng đến nhu cầu ở thực rất lớn của người dân.

Đó là lý do để các dự án có vị trí tốt và mức giá hấp dẫn như Bcons Sala trở thành lựa chọn tối ưu. Bởi vì đây là ngưỡng giá phổ biến thu hút được nhiều người mua có khả năng thanh toán cũng như thanh khoản tốt nhất.

Với điều kiện kết nối tốt Bình Dương đang là điểm sáng cho người dân TP.HCM và các tỉnh lân cận chọn mua.

Căn hộ Bcons Sala 2 phòng ngủ từ 1,3 tỷ đồng đang thực sự là một lựa chọn tối ưu trong mặt bằng giá căn hộ hiện nay. Đây là các dự án căn hộ mới, hiện đại 2 phòng ngủ, ban công rộng, bếp trang bị nội thất đầy đủ và có thêm máy lọc nước riêng cho từng căn hộ.

Ngoài ra, chất lượng đầu tư dự án tốt (bao gồm tiện ích nội khu hiện đại đa dạng, chất lượng xây dựng tốt). Bên cạnh đó, vị trí dự án thuận tiện gần trục giao thông lớn, ít bị kẹt xe, từ đó giảm được thời gian di chuyển.

Cơ hội nhận quà hấp dẫn: Xe ô tô Kia Soluto, xe honda SH, hệ thống Smarthome

Đơn vị phân phối: Sao Việt, TeraLand

Hotline: 0905.935.935

Web: https://sala.bcons.com.vn

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.