Công ty CP Dịch vụ BĐS Sao Việt đang tuyển dụng thêm 200 nhân viên ở vị trí Giám đốc sàn kinh doanh, Trưởng phòng kinh doanh và chuyên viên kinh doanh. Điều này khiến thị trường rất bất ngờ khi nhiều doanh nghiệp đang giảm chi phí để thích ứng với tình hình sau dịch Covid-19.

Sản phẩm kinh doanh đã chuẩn bị cho nhiều năm tới

Với doanh nghiệp phân phối điều lo ngại nhất chính là nguồn sản phẩm. Tuy nhiên, với Sao Việt xây dựng phương án kinh doanh tối ưu mới đang là mục tiêu. Đối với nguồn cung, Sao Việt đã có sẵn lượng lớn sản phẩm nhà phố và căn hộ đáp ứng cho hoạt động kinh doanh liên tục trong 2 năm tới. Điều này đồng nghĩa với việc ổn định việc làm và thu nhập cho nhân viên công ty.

Tính đến năm 2021, Sao Việt đã có 10 năm hoạt động trong lĩnh vực phân phối và hiện là đơn vị hợp tác chiến lược phân phối dòng sản phẩm căn hộ của Tập đoàn Bcons. Các sản phẩm căn hộ mang thương hiệu Bcons thuộc phân khúc đang thiếu hụt nguồn cung nên tỷ lệ hấp thụ cao. Đặc biệt, các sản phẩm căn hộ Bcons được đánh giá cao về tiến độ xây dựng, pháp lý chuẩn. Từ đó, niềm tin với khách hàng được củng cố vững chắc qua thời gian. Tất cả những điều ấy tạo nên sự thuận lợi, khả quan cho Sao Việt.

Tiếp nối những thành công kinh doanh đã đạt được trong những năm qua với gần 7.000 sản phẩm gồm Bcons Suối Tiên, Bcosn Miền Đông, Bcons Green View, Bcons Garden, Bcons Bee, Bcons Plaza, ngay trong quý 4/2021 này, Sao Việt tiếp tục làm cầu nối giới thiệu đến khách hàng các sản phẩm căn hộ ở thuộc dự án khu căn hộ Bcons Sala. Dự án này đang được thị trường đánh giá sẽ tạo nên sức hút mạnh. Bởi lẽ, các căn hộ Bcons Sala không chỉ đáp ứng nhu cầu của người mua nhà an cư về mức giá chỉ từ 1,3 tỷ đồng/căn 2 phòng ngủ mà còn có vị trí rất đắc địa khi nằm ngay trong khu trung tâm hành chính thương mại của thành phố Dĩ An và chỉ cách TP.HCM chỉ 10 phút di chuyển.

Bcons Sala là sản phẩm Sao Việt phân phối trong quý 4/2021 này

Tại thị trường bất động sản vùng ven khu đông TP.HCM, Sao Việt vốn là thương hiệu phân phối được đánh giá đang sở hữu nguồn sản phẩm nhiều nhất trên thị trường.

Theo kế hoạch phát triển sản phẩm của Tập đoàn Bcons trong 2 năm tới, đơn vị này hiện đã chuẩn bị sẵn sàng quỹ đất để đầu tư và phát triển liên tiếp 4 dự án có quy mô lớn, trong đó 3 dự án là khu căn hộ ở và 1 dự án là nhà phố liên kế. Điểm nổi bật vượt trội của tất cả các dự án mới mà Tập đoàn Bcons triển khai trong thời gian tới là vị trí rất đắc địa khi tọa lạc ngay cạnh thành phố Thủ Đức, TP.HCM. Vị trí tốt như vậy, chắc chắn những dự án này sẽ là lựa chọn an cư của người dân.

Quy mô hoạt động lớn mạnh, vượt bật

Để đáp ứng nguồn lực cho nhu cầu kinh doanh, Sao Việt không ngừng nâng cao sự chuyên nghiệp cho nhân viên, cũng như mở rộng quy mô hoạt động. Đến quý 4 năm 2021 này, Sao Việt đang hoạt động với 2 văn phòng tại 167 Nguyễn Phúc Nguyên, P.10, Q.3 và văn phòng đặt ở (Tòa nhà Bcons) số 176/1 Nguyễn Văn Thương, P.25, Q.Bình Thạnh.

Chỉ tính riêng khối kinh doanh, đến tháng 10/2021, số lượng nhân viên kinh doanh đang là 190 nhân viên, tăng gấp đôi so với năm 2020. Với chỉ tiêu tuyển dụng thêm 200 chuyên viên kinh doanh đợt này sẽ nâng tổng số nhân viên của công ty lên 400 nhân viên.

Bằng chính sách nhân sự “Chiêu hiền đãi sĩ”, sự biến động về nhân sự của Sao Việt trong thời gian qua chỉ rất nhỏ, nhờ sự ổn định nguồn lực nên đã góp phần tạo nên thành công cho công ty.

Chính sách nhân sự hậu đãi

Bà Phạm Thị Phương Thảo, Tổng giám đốc Sao Việt cho biết, đảm bảo và chăm lo cho đời sống nhân viên là một trong những vấn đề được công ty quan tâm đặc biệt.

Hàng năm, nhân viên được tham gia các chuyến vui chơi dã ngoại trong và ngoài nước

Ngoài lương cơ bản, hoa hồng từ thành quả kinh doanh, nhân viên còn nhận lương tháng 13, thưởng xuất sắc cuối năm, tham gia các hoạt động ngoại khóa như đi du lịch, tham quan… và được tham gian các chương trình đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ.

Đặc biệt, Sao Việt còn chủ trương thực hiện chính sách không nợ lương, không nợ hoa hồng. Bên cạnh lương cơ bản hàng tháng, hoa hồng cũng được chi trả theo từng tháng. Hiện tại, mức thu nhập của nhân viên kinh doanh dao động từ 30 triệu đến 300 triệu đồng/tháng.

Thiên thời địa lợi nhân hòa” cùng với kế hoạch kinh doanh cụ thể, nguồn sản phẩm dồi dào, Sao Việt chắc chắn sẽ đảm bảo thu nhập tốt và cải thiện đời sống cho toàn thể cán bộ nhân viên trong những năm tới. Vì vậy, cánh cửa ngôi nhà Sao Việt luôn rộng mở cũng như rất mong đợi và chào đón các chiến binh kinh doanh góp sức để tạo nên một nguồn lực Sao Việt mạnh mẽ, nhiệt huyết, để cùng nhau gặt hái những quả ngọt trong thời gian tới.

Mọi thông tin xin liên hệ: 0912 155 946

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.