Thích trải nghiệm, du lịch, lối sống năng động là những tính cách đặc trưng của Millennial - những người sinh từ năm 1980 đến 1998 (19-37 tuổi), chiếm 35% dân số Việt Nam - thế hệ chủ chốt trong lực lượng lao động tại nước ta. Sở hữu mức thu nhập khá nhờ khả năng nhạy bén & năng động, nhưng nhiều Millennial thổ lộ vẫn “trắng tay” sau vài năm đi làm. Vấn đề lương tháng bao nhiêu, tiêu thế nào cho hợp lí vẫn luôn là những câu hỏi khiến nhiều bạn trẻ phải đau đầu.

“Đầu tháng tiêu như đại gia, cuối tháng dè sẻn đến từng đồng”

Tuổi trẻ chính là khoảng thời gian tuyệt vời để chúng ta làm những điều mình thích và thích những việc mình đang làm. Với quan điểm sống đó, các Millennial sẵn sàng tô điểm thêm cho cuộc sống bằng sự trải nghiệm, khám phá những vùng đất mới. Họ tin rằng đó là chìa khoá để chính mình tiếp tục mở cánh cửa cuộc đời, chinh phục những đỉnh cao.

Lê Minh – Hot Facebooker có hơn 2.000 người theo dõi trên Facebook thổ lộ “Ưu tiên hàng đầu của mình là trải nghiệm các hoạt động đa dạng, tận hưởng tuổi trẻ ngắn ngủi. Phần lớn tiền lương hàng tháng kiếm được mình sử dụng săn vé máy bay và khách sạn để đi du lịch, mình đã đặt chân đến hơn 20 nước rồi đấy! Chỉ khổ việc cuối tháng nào cũng xoay sở với tiền lương còn sót lại vì đầu tháng chi tiêu mạnh tay quá”.

Với cùng một câu hỏi như trên, bạn Hồng Nhung, nhân viên marketing, 26 tuổi lại chia sẻ một góc nhìn khác “Mức lương chưa đầy 20 triệu đằng nào cũng chưa đủ để nghĩ tới việc mua nhà mua xe. Vay ngân hàng thì e ngại gánh nặng tài chính quá lớn, chi bằng cứ shopping, ăn chơi tận hưởng cuộc sống hiện tại tới đâu hay đến đó vậy”.

Khi được hỏi tiếp về kế hoạch tương lai trong 5 năm tới với tài khoản tiết kiệm ở mức khiêm tốn, cả Minh và Nhung đều chỉ cười trừ rồi chuyển chủ đề một cách nhanh chóng.

Hiện thực hóa ước mơ cho Millennial – không khó nếu khéo “liệu cơm gắp mắm”

Nếu các khoản lương hàng tháng cứ mãi quy đổi thành những chuyến du lịch, mua sắm xa xỉ thì đến một thời điểm muốn dừng chân ổn định gia đình, những người trẻ sẽ gặp không ít khó khăn khi trong tay không có khoản tích lũy và tài sản đáng giá.

Trong khi đó, việc sở hữu một căn nhà không hề thiếu thực tế nếu như họ có kế hoạch tài chính từ sớm và khéo “liệu cơm gắp mắm” lựa chọn căn hộ phù hợp. Hoàng Long, 29 tuổi không giấu giếm niềm tự hào khi sắp trở thành chủ nhân của căn hộ tại quận 9 TP.HCM: “Nhiều người khá ngạc nhiên khi mình chưa đầy 30 tuổi mà đã mua nhà, trong khi các bạn cùng trang lứa vẫn đang chật vật với khoản chi tiêu hàng tháng. Thật ra từ lâu mình đã xác định, tổ ấm sẽ là nền tảng vững chắc nhất mà người trẻ tuổi cần đầu tư. Đó chính là lý do mình đã bắt đầu “tích tiểu thành đại” từ ngày đi làm thêm & kinh doanh hồi sinh viên.”

Thực tế cho thấy, TP.HCM hiện có khoảng 30.000 bạn trẻ đang có nhu cầu sở hữu nơi đi chốn về cho riêng mình như Hoàng Long. Chính phủ đã thực hiện thí điểm 6 dự án nhà ở giá thấp kèm một số cơ chế, chính sách. Tuy vậy, số lượng dự án nhà xã hội không nhiều và không phải ai cũng đủ tiêu chí để tiếp cận các dự án này. Do đó nhiều bạn trẻ bắt đầu tìm kiếm các giải pháp “cứu cánh khác” như các căn hộ với diện tích vừa phải, mức giá hợp lý tại dự án HausNeo vừa được ra mắt trong thời gian gần đây.

Chẳng hạn, căn hộ HausNeo 2 phòng ngủ có diện tích gần 70 m2 được rao bán với mức giá rất hấp dẫn chỉ từ 1,4 tỷ đồng. Dù diện tích không quá lớn nhưng các căn hộ tại đây vẫn sở hữu đầy đủ công năng cần thiết cùng chất lượng xây dựng bền vững theo thời gian. Với cảm hứng thiết kế Bauhaus xuyên suốt, mỗi căn hộ đều có balcony làm hướng mở thoáng mát tạo không gian sống rộng rãi, gần gũi với thiên nhiên và tăng tính thẩm mỹ cho tổ ấm.

Căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích 67,4 m2 tại HausNeo được thiết kế hiện đại & hợp lý, tối ưu hóa không gian sinh hoạt cho chủ nhân tương lai

Bên cạnh đó, các chính sách thanh toán hấp dẫn cũng là một điểm cộng lớn mà các Millennial không thể bỏ qua khi “xuống tay” cho khoản đầu tư không nhỏ của mình. Với dự án HausNeo của EZ Land, khách hàng chỉ cần thanh toán trước 10% khi ký hợp đồng, ngân hàng hỗ trợ cho vay tới 70% trong vòng 20 năm. Tính sơ bộ, để sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ như trên, một người trẻ chỉ cần có sẵn 450 triệu, sau đó mỗi tháng tích góp khoảng 15 triệu là đã có thể chạm tay tới giấc mơ về tổ ấm cho riêng mình.

Lớn lên trong kỷ nguyên “sống xanh”, thế hệ Millennial luôn đề cao không gian thiên nhiên giao hòa cùng con người. Bởi lẽ đó, các căn hộ tại dự án HausNeo đều được thiết kế với nhiều mặt thoáng giúp đón gió và ánh sáng tự nhiên ở mức tối đa.

Mua sắm tại các cửa hàng, thư giãn tại vườn trên không, thoải mái bơi lội tại hồ bơi Haus Pool … là một trong những đặc quyền của chủ nhân HausNeo tương lai

Những tiện ích cho cuộc sống năng động kể trên cũng sẽ là cầu nối giao lưu, tạo môi trường sống thân thiện của một cộng đồng cư dân trí thức cao mà các bạn trẻ của thế hệ Millennial luôn hướng tới. Dự án cũng được kỳ vọng sẽ trở thành chìa khóa giải quyết bài toán an cư lạc nghiệp cho không ít khách hàng trẻ tuổi tại thành phố “tấc đất tấc vàng” như TP.HCM.

Dự án căn hộ HausNeo được xem như “làn gió mới” tiên phong của cuộc sống phong cách Châu Âu tại quận 9.

Chủ đầu tư : Công ty cổ phần phát triển EZ Land Việt Nam

Vị trí dự án: Khu dân cư Phú Hữu, Đường Liên Phường, Phường Phú Hữu, Quận 9, liền kề nút giao Cao tốc Long Thành – Dầu Giây và đường Vành Đai Trong

Nhà thầu: COFICO

Diện tích dự án: Hơn 8.000 m2

Mật độ xây dựng: Hơn 30%

Quy mô: 18 tầng gồm 560 căn hộ và 8 shophouses

Loại hình căn hộ: Từ 1 – 3 PN

Thời gian giao nhà dự kiến: Quý 3/2019

Để tìm hiểu thêm về thông tin buổi lễ công bố, độc giả vui lòng truy cập tại link https://hausneo.vn/ hoặc liên hệ hotline công ty EZ Land 0936 69 19 19, công ty UniHomes 0906602605 và công ty DKRV 0938787815 để được tư vấn.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Có gì ở dự án căn hộ HausNeo vừa được trao chứng chỉ EDGE?

    Có gì ở dự án căn hộ HausNeo vừa được trao chứng chỉ EDGE?

    Đáp ứng các tiêu chí khắt khe trong xây dựng công trình xanh, HausNeo – dự án đầu tiên của EZ Land tại Việt Nam vừa vinh dự nhận được Chứng chỉ Xanh EDGE chính thức từ Tổ chức Tài chính Quốc tế IFC, thành viên của World Bank Group....

  • Khu căn hộ HausNeo

    Khu căn hộ HausNeo

    Nằm trong KDC Phú Hữu thuộc phường Phú Hữu, Quận 9, Khu căn hộ HausNeo kề bên khu nhà phố và biệt thự xây sẵn Louis Garden, gần giao lộ giữa cao tốc TPHCM - Long Thành và Vành đai 2.

  • EZ Land và hành trình xây dựng nền tảng vững chắc cho các gia đình Việt

    EZ Land và hành trình xây dựng nền tảng vững chắc cho các gia đình Việt

    Ngay từ những đầu thành lập, EZ Land Việt Nam luôn nỗ lực mang đến một nền tảng vững chắc cho các gia đình trẻ. Thông qua những sản phẩm căn hộ hiện đại, chất lượng cùng với giá cả phải chăng, chủ đầu tư EZ Land đang từng bước thay đổi diện mạo thị t...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.