Chi phí cho nhà ở là một khoản tiền lớn trong tổng chi sinh hoạt hàng tháng của bạn. Nếu bạn đang thuê nhà, điều này càng đúng hơn. Vậy nên xu hướng mua nhà chung cư, căn hộ ngày càng được nhiều người trẻ lựa chọn để vừa an cư, vừa đầu tư. Tuy nhiên, bạn đã biết những lưu ý không thể bỏ qua khi mua căn hộ?

Đầu tư cho tổ ấm tương lai thì chắc chắn không thể là một kế hoạch ngắn hạn được. Ðó phải là một chiến lược dài hạn, bền bỉ và chuẩn mực của cả gia đình. Với giá bất động sản tăng lên từng ngày, bạn cần đảm bảo rằng khoản đầu tư của mình cho ngôi nhà tương lai là đúng đắn.

Khám phá ngay 3 yếu tố có thể giúp bạn tỉnh táo cân nhắc khi mua nhà, căn hộ.

Xác định rõ mục tiêu

Bạn cần một tổ ấm để an cư dài lâu hay vẻ hào nhoáng nhưng không có giá trị thực khi sử dụng? Tất cả mọi người đều mong muốn có một ngôi nhà hoàn hảo, đặc biệt là các cặp đôi mới cưới hay những người lần đầu tiên mua nhà.

Bạn nên mua căn hộ 2 hoặc 3 phòng ngủ để có không gian sinh hoạt thoải mái cho các thành viên gia đình sau này. Nếu có thể, bạn nên chọn các căn hộ được lấy cảm hứng từ phong cách châu Âu với thiết kế hiệu quả, an toàn và vững chắc. Như vậy, chất lượng tốt có thể đi kèm với giá thành hợp lý.

Khách hàng nên ưu tiên lựa chọn những căn hộ mang lại không gian sinh hoạt thoải mái

Các chi phí để mua nhà là gì?

Bạn có sẵn sàng để trả thêm chi phí cho các sản phẩm mà bạn và gia đình có thể sẽ không sử dụng? Thực tế, bạn chỉ cần tập trung vào chất lượng của không gian sống, nơi cả gia đình sẽ quây quần sinh hoạt bên nhau.

Điều quan trọng nhất chính là ngôi nhà của bạn được thiết kế hiệu quả và hiện đại, giúp hạn chế tối đa sự lãng phí không gian. Như vậy, bạn chắc chắn sẽ tiết kiệm được một “khoản” kha khá cho các chi phí hoạt động, bảo trì tòa nhà theo định kỳ.

Chất lượng căn hộ của nhà đầu tư

Hãy tìm hiểu thông tin thật kỹ lưỡng trước khi bạn quyết định đầu tư cho tổ ấm mới của mình. Bạn nên chọn những dự án của chủ đầu tư uy tín, trung thực. Cùng với đó, các thông tin về dự án phải được cung cấp một cách rõ ràng, minh bạch.

Anh Nguyễn Hoàng Thanh (quận Tân Bình, TP.HCM) chia sẻ: “Tôi thường lo lắng về việc chất lượng thực tế của căn hộ có được đảm bảo so với những gì mà chủ đầu tư đã cam kết hay không? Do vậy, tôi chỉ lựa chọn các dự án được phát triển bởi chủ đầu tư uy tín, đáng tin cậy trên thị trường. Nền tảng của họ chắc chắn sẽ mang lại sự hoàn hảo tối đa cho công trình, cũng như đem đến chất lượng tốt nhất cho căn hộ”.

Tại TP.HCM, EZ Land được biết đến là chủ đầu tư bất động sản tận tâm, chuyên nghiệp. Với mong muốn hướng đến một nền tảng vững chắc cho các gia đình trẻ, EZ Land đã rất thành công với dự án “đầu tay” HausNeo. Đây là dự án được EZ Land chú trọng đầu tư cả về chất lượng và thiết kế nhằm mang lại không gian sống tối ưu nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ vốn có của căn hộ.

Tọa lạc tại Quận 9, TP.HCM, dự án HausNeo hiện đang trong giai đoạn hoàn thiện

Luôn tập trung xây dựng những dự án căn hộ chất lượng, vừa túi tiền, chủ đầu tư EZ Land ít nhiều đã tạo được dấu ấn nhất định trên thị trường bất động sản Tp.HCM. Cùng với đó, các dự án căn hộ với cảm hứng thiết kế Bauhaus của EZ Land cũng hứa hẹn sẽ là “chốn an cư” dài lâu mà nhiều người trẻ chờ đón.

Tại Việt Nam, EZ Land được biết đến là chủ đầu tư uy tín, với tiềm lực mạnh mẽ từ quỹ đầu tư châu Âu. Thông qua các dự án căn hộ chất lượng và giá cả hợp lý, EZ Land đã tạo được tiếng vang trong phân khúc căn hộ tầm trung và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ thị trường.

Luôn nỗ lực hướng đến nền tảng vững chắc cho các gia đình trẻ, EZ Land đặt mục tiêu xây dựng từ 3.000 – 5.000 căn hộ mỗi năm. Điều này không chỉ đáp ứng nhu cầu nhà ở của người dân mà còn góp phần tạo tiền đề phát triển bền vững cho thị trường BĐS Việt Nam.

Tham khảo thông tin của EZ Land tại website: Ezland.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Có gì ở dự án căn hộ HausNeo vừa được trao chứng chỉ EDGE?

    Có gì ở dự án căn hộ HausNeo vừa được trao chứng chỉ EDGE?

    Đáp ứng các tiêu chí khắt khe trong xây dựng công trình xanh, HausNeo – dự án đầu tiên của EZ Land tại Việt Nam vừa vinh dự nhận được Chứng chỉ Xanh EDGE chính thức từ Tổ chức Tài chính Quốc tế IFC, thành viên của World Bank Group....

  • Khu căn hộ HausNeo

    Khu căn hộ HausNeo

    Nằm trong KDC Phú Hữu thuộc phường Phú Hữu, Quận 9, Khu căn hộ HausNeo kề bên khu nhà phố và biệt thự xây sẵn Louis Garden, gần giao lộ giữa cao tốc TPHCM - Long Thành và Vành đai 2.

  • EZ Land và hành trình xây dựng nền tảng vững chắc cho các gia đình Việt

    EZ Land và hành trình xây dựng nền tảng vững chắc cho các gia đình Việt

    Ngay từ những đầu thành lập, EZ Land Việt Nam luôn nỗ lực mang đến một nền tảng vững chắc cho các gia đình trẻ. Thông qua những sản phẩm căn hộ hiện đại, chất lượng cùng với giá cả phải chăng, chủ đầu tư EZ Land đang từng bước thay đổi diện mạo thị t...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Dự án Công ty Cổ phần Đầu tư & Phát triển EZLAND Việt Nam