Ngay từ những đầu thành lập, EZ Land Việt Nam luôn nỗ lực mang đến một nền tảng vững chắc cho các gia đình trẻ. Thông qua những sản phẩm căn hộ hiện đại, chất lượng cùng với giá cả phải chăng, chủ đầu tư EZ Land đang từng bước thay đổi diện mạo thị trường bất động sản Khu Đông, TP. HCM.

Khẳng định uy tín

Dựa trên nền tảng vững chắc từ Quỹ đầu tư Châu Âu, EZ Land “chào sân” thị trường bất động sản TP.HCM bằng dự án căn hộ HausNeo. Đây là dự án thuộc phân khúc căn hộ tầm trung, được EZ Land chú trọng đầu tư trong cả chất lượng và thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu an cư cho những gia đình trẻ.

Đã có hơn 90% căn hộ HausNeo được đăng ký nguyện vọng mua trong chưa đầy 2 tháng. Điều này đã thể hiện sự đón nhận và tin tưởng của những khách hàng trẻ, hiện đại. Đồng thời, góp phần khẳng định phương châm “xây dựng tầm cao mới” của chủ đầu tư EZ Land.

HausNeo là niềm tự hào của những gia đình trẻ

Không chỉ gây ấn tượng với thị trường nhờ chất lượng và giá cả hợp lý, HausNeo còn giữ vững cam kết về tiến độ khi tiến hành cất nóc sớm. Mặc dù, hiện tại dự án vẫn đang trong giai đoạn hoàn thiện, nhưng đây vẫn được xem là “tin vui” đối với những cư dân tương lai của HausNeo.

Bên cạnh đó, các dự án tiếp theo của chủ đầu tư EZ Land cũng được giới đầu tư và các chuyên gia kỳ vọng sẽ tiếp nối những thành công từ HausNeo.

Xây dựng niềm tin từ sự minh bạch

Một trong những yếu tố then chốt để mang lại sự an tâm cho khách hàng là sự trung thực và minh bạch. Điều này được thể hiện rất rõ thông qua dự án “đầu tay” HausNeo của EZ Land. Không chỉ đảm bảo về tính pháp lý và quy trình thanh toán minh bạch, EZ Land còn liên tục cập nhật mọi thông tin liên quan đến dự án như: quy hoạch, thiết kế, các dịch vụ tiện ích, chất lượng xây dựng, tiến độ… mang tới cho khách hàng cơ hội tham gia giám sát chất lượng xây dựng và tiến độ thi công để đáp ứng nhu cầu “mục sở thị” tổ ấm đang hoàn thiện.

Có như vậy, khách hàng cùng chủ đầu tư được chăm chút cho từng căn hộ, từng ngôi nhà… biến nơi đây không chỉ là không gian sống mà còn là nơi đong đầy cảm xúc.

Thông tin tiến độ các dự án của EZ Land liên tục được cập nhật

Trong bối cảnh mà các yếu tố về chất lượng và giá cả không còn sự chênh lệch nhiều, EZ Land là một trong số ít các chủ đầu tư tạo được sự khác biệt trên thị trường bất động sản, khẳng định được uy tín và tạo dựng được niềm tin với khách hàng qua những giá trị thực.

Nỗ lực vì một Việt Nam tươi đẹp hơn

Không chỉ tạo nên môi trường sống chất lượng cho mọi gia đình Việt, EZ Land còn chú trọng ứng dụng giải pháp xanh vào các dự án nhà ở. Minh chứng là tất cả căn hộ tại HausNeo đều sở hữu thiết kế tối ưu thông gió và loggia che nắng nhằm hạn chế tác động của mặt trời. Các vật liệu xây dựng ít tiêu thụ năng lượng cũng được chủ đầu tư EZ Land lựa chọn nhằm mang đến không gian sống thân thiện với môi trường, đáp ứng tiêu chí công trình xanh.

Được biết, dự án căn hộ HausNeo còn vinh dự đạt được chứng chỉ xanh EDGE từ tổ chức Ngân hàng Thế giới World Bank. Theo đó, HausNeo đạt mức tiết kiệm năng lượng 29%, nước 32% và năng lượng hàm chứa trong vật liệu 50%. Các chỉ số này cũng được World Bank đánh giá cao trong phân khúc căn hộ tầm trung tại thị trường Tp.HCM.

Những dự án căn hộ của EZ Land mang đến môi trường sống trong lành, thân thiện

Có thể thấy, nếu như nhiều chủ đầu tư chỉ lắp đặt và vận hành các thiết bị tiết kiệm năng lượng như pin năng lượng mặt trời, biến tần bơm nước… để gắn mác “xanh” cho công trình. Thì EZ Land lại hướng đến những giải pháp có tính bền vững từ sâu nội tại. Điều này cũng đòi hỏi chủ đầu tư phải thực sự tâm huyết.

Với HausNeo, EZ Land luôn sẵn sàng làm những gì có thể vì lợi ích của khách hàng và trách nhiệm của doanh nghiệp. Đây cũng chính là giá trị cốt lõi mà chủ đầu tư EZ Land muốn hướng đến trong việc xây dựng nền tảng vững chắc cho các gia đình Việt, giống như loài chim ruồi dù nhỏ bé nhưng luôn nỗ lực, bền bỉ vì mục tiêu của mình.

Với tầm nhìn của chủ đầu tư uy tín và tận tâm, EZ Land đang từng bước xây dựng nền tảng vững chắc cho các gia đình trẻ. Dự kiến xây dựng từ 3.000 – 5.000 căn hộ mỗi năm, EZ Land không chỉ đáp ứng nhu cầu nhà ở chất lượng với giá cả hợp lý của người dân mà còn góp phần tạo tiền đề phát triển bền vững cho thị trường BĐS Việt Nam.

Tham khảo thông tin của EZ Land tại: www.ezland.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Có gì ở dự án căn hộ HausNeo vừa được trao chứng chỉ EDGE?

    Có gì ở dự án căn hộ HausNeo vừa được trao chứng chỉ EDGE?

    Đáp ứng các tiêu chí khắt khe trong xây dựng công trình xanh, HausNeo – dự án đầu tiên của EZ Land tại Việt Nam vừa vinh dự nhận được Chứng chỉ Xanh EDGE chính thức từ Tổ chức Tài chính Quốc tế IFC, thành viên của World Bank Group....

  • Khu căn hộ HausNeo

    Khu căn hộ HausNeo

    Nằm trong KDC Phú Hữu thuộc phường Phú Hữu, Quận 9, Khu căn hộ HausNeo kề bên khu nhà phố và biệt thự xây sẵn Louis Garden, gần giao lộ giữa cao tốc TPHCM - Long Thành và Vành đai 2.

  • 3 lý do nên cân nhắc khi mua căn hộ

    3 lý do nên cân nhắc khi mua căn hộ

    Chi phí cho nhà ở là một khoản tiền lớn trong tổng chi sinh hoạt hàng tháng của bạn. Nếu bạn đang thuê nhà, điều này càng đúng hơn. Vậy nên xu hướng mua nhà chung cư, căn hộ ngày càng được nhiều người trẻ lựa chọn để vừa an cư, vừa đầu tư. Tuy nhiên,...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.