CafeLand - Sử dụng thạch cao mịn kết hợp với một chút sáng tạo nội thất đã làm nên một không gian cực kỳ ấm áp và gần gũi cho ngôi nhà ở Ukraine này.

Lớp thạch cao mịn đan xen với các đường cong của nội thất cùng ánh sáng từ cửa sổ lớn góp phần nên một phòng khách tươi mới, nhẹ nhàng và đầy năng lượng.

Một chiếc thảm có kết cấu gần giống nệm bọc sofa tạo sự đồng nhất trong không gian.

Chủ đề về nội thất cong lại tiếp tục được vận dụng vào khu vực bếp một cách tinh tế và hài hòa.

Chiếc ghế bành có thiết kế kiểu dáng vòm, bố trí ngay cạnh cửa sổ và giá sách là nơi để gia chủ thư giãn hay đọc sách khá thư thái và dễ chịu.

Lựa chọn lọ hoa khô không những phù hợp với phong cách trang trí mà còn giúp tăng cảm giác chiều cao hơn trong không gian.

Thiết kế đầu giường có cánh tạo nét thẩm mỹ cũng như là điểm nhấn đầy ấn tượng trong phòng ngủ thoải mái này.

Tấm thảm chạy xung quanh chân giường tới khu vực đọc sách là sự "chủ ý" của nhà thiết kế về một sự thú vị, độc đáo trong căn phòng.

Ngoài hệ thống chiếu sáng được lắp đặt công phu trong hốc trần thì còn xuất hiện thêm một cây đèn hình nấm khá lớn giúp làm nên một không gian rực rỡ, lung linh hơn, đặc biệt khi về đêm.

Khá bất ngờ về không gian tắm rất trẻ trung, hiện đại khi xuất hiện thêm gạch khảm và khá nhiều chậu cây xanh.

Lê Hạnh (Home designs)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.