CafeLand – Đó là khẳng định của Sở Xây dựng Tây Ninh sau khi nhận được phản ánh về tình trạng rao bán nền đất tại dự án có tên khu dân cư Bến Cầu tại trung tâm huyện Bến Cầu.

Được biết, dự án này do Công ty cổ phần địa ốc Đất Phương Nam làm chủ đầu tư và được quảng cáo với 50 nền đất giá bán từ 2,3 – 3,5 triệu đồng/m2. Dự án này được giới thiệu, rao bán rầm rộ trên các trang mạng xã hội, trang rao bán nhà đất.

Tuy nhiên, Sở Xây dựng tỉnh Tây Ninh mới đây đã có văn vẳn khẳng định, dự án trên là “dự án ma” và không thuộc danh mục dự án nhà ở trên địa bàn tỉnh.

Sở Xây dựng cũng đề nghị chính quyền địa phương khẩn trương kiểm tra và thông báo cho người dân và các nhà đầu tư được biết để không dính bẫy dự án trên.

Xem thêm: Bất động sản Tây Ninh 2020

Ngoài ra, cơ quan này cũng yêu cầu Công ty Phương Nam gỡ bỏ các bảng hiệu, băng rôn, áp phích, quảng cáo, bài viết rao bán, chuyển nhượng bất động sản trên internet và mạng xã hội do đơn vị đăng tải và quảng cáo. Không tham gia giao dịch, mua bán kinh doanh bất động sản đối với dự án nêu trên khi chưa thực hiện đầy đủ các thủ tục pháp lý theo quy định.

Nguyễn Văn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.