Sở Kế hoạch và Đầu tư Phú Thọ vừa công bố CTCP Tasco (mã chứng khoán: HUT) là nhà đầu tư duy nhất đăng ký thực hiện Khu đô thị mới tại phố Anh Dũng, phường Tiên Cát, TP Việt Trì.

Ảnh minh hoạ

Dự án Khu đô thị mới tại phố Anh Dũng, phường Tiên Cát, TP Việt Trì có quy mô hơn 17,2ha, hiện trạng gồm đất trồng cây lâu năm, đất nuôi trồng thủy sản, đất cơ sở sản xuất phi nông nghiệp, đất thương mại dịch vụ, đất ở, đất giao thông, đất công trình viễn thông, đất chưa sử dụng.

Mục tiêu xây dựng dự án là sẽ hình thành một tổ hợp khu đô thị nhà ở thương mại; trụ sở, văn phòng làm việc; công trình thương mại, dịch vụ; công trình dân dụng có một hoặc nhiều công năng. Các hạng mục chính sẽ có nhà ở biệt thự, nhà ở tái định cư và nhà ở xã hội.

Sơ bộ tổng chi phí thực hiện dự án này là 514 tỷ đồng, chi phí giải phóng mặt bằng là 96 tỷ đồng.

Tasco hoạt động chính trong lĩnh vực hạ tầng giao thông và ô tô. Hiện nay doanh nghiệp này đã hiện diện tại 63 tỉnh thành trên cả nước riêng về mảng VETC, trong đó có Phú Thọ.

Ở lĩnh vực bất động sản, tên tuổi này mới xuất hiện tại Lâm Đồng và Khánh Hoà.

Vào tháng 3.2022, Tasco Land đã được thành lập để hoạt động trong mảng bất động sản, với chiến lược triển khai các dự án ở Hà Nội và các dự án trong quỹ đất hiện hữu; kết hợp với SVC Holdings, Savico nghiên cứu triển khai, khai thác hiệu quả các bất động sản và dự án bất động sản hiện có của Savico.

Tasco Land cũng đầu tư vào CTCP Bất động sản Du lịch Ninh Vân Bay - doanh nghiệp sở hữu khu resort Six Senses Ninh Van Bay tại Khánh Hoà và khu Biệt thự Pháp cổ Ana Mandara Đà Lạt tại khu vực trung tâm Đà Lạt.

Trước đó không lâu, Chủ đầu tư GP Invest cũng vừa công bố dự án Khu đô thị Palm Manor (TP.Việt Trì, Phú Thọ).

Dự án có quy mô 56,4ha, tổng vốn đầu tư 3.270 tỷ đồng. Đây là khu đô thị hoàn chỉnh đầu tiên tại Phú Thọ được đầu tư đồng bộ về nhà ở và hạ tầng cảnh quan, tiện ích. Trong đó, 70% tổng diện tích dự án là hệ thống tiện ích, công trình dịch vụ công cộng, cảnh quan cây xanh...

Khiêm Phạm
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm