Ngày 12/4, lãnh đạo UBND tỉnh Thừa Thiên Huế đã có buổi tiếp và làm việc với Tập đoàn Central Retail Việt Nam do ông Olivier Bernard R. LANGLET - Tổng Giám đốc điều hành Tập đoàn Central Retail Việt Nam làm Trưởng đoàn về nghiên cứu phát triển đầu tư trên địa bàn tỉnh.

Một dự án tại tỉnh Thừa Thiên Huế. Ảnh: Lưu Bang (Ảnh minh họa)

Tại buổi tiếp, ông Olivier Bernard R. LANGLET - Tổng Giám đốc điều hành Tập đoàn Central Retail Việt Nam cho biết, Tập đoàn Central Retail có mặt tại Việt Nam từ năm 2012, đến nay đã trở thành nhà bán lẻ có vốn đầu tư nước ngoài lớn nhất tại Việt Nam, với 340 cửa hàng và Trung tâm thương mại tại 40/63 tỉnh thành.

Tập đoàn mong muốn được nghiên cứu, đầu tư tại tỉnh chuỗi Siêu thị Tổng hợp Mini Go; Cung cấp những sản phẩm đến với người tiêu dùng chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lý nhất.

Ông Olivier Bernard R. LANGLET khẳng định, bên cạnh yếu tố kinh doanh, Tập đoàn Central Retail Việt Nam cam kết sẽ đồng hành lâu dài với tỉnh, với các địa phương và đóng góp tích cực cho xã hội và cộng đồng.

Ông Nguyễn Văn Phương - Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, tỉnh Thừa Thiên Huế là thị trường có sức tiêu thụ hàng hóa rất lớn, lượng khách du lịch đến Huế tham quan, mua sắm ngày càng tăng.

Cũng theo ông Phương, tỉnh Thừa Thiên Huế có nhiều sản phẩm có chất lượng, thương hiệu uy tín đã bắt đầu vươn ra tiếp cận thị trường trong nước và nước ngoài. Đến nay, toàn tỉnh đã có 56 sản phẩm được đánh giá, công nhận và phê duyệt kết quả chấm điểm theo tiêu chí sản phẩm OCOP. Các sản phẩm OCOP được chứng nhận là các sản phẩm đặc sản, lợi thế từ cộng đồng làng xã địa phương; có chất lượng và bao bì nhãn mác, truy xuất nguồn gốc rõ ràng.

Ông Phương cũng cảm ơn Tập đoàn Central Retail Việt Nam đã lựa chọn tỉnh Thừa Thiên Huế là điểm đến đầu tư, đồng thời cam kết sẽ luôn đồng hành cùng nhà đầu tư từ bước nghiên cứu, khảo sát, lựa chọn địa điểm đầu tư phù hợp quy hoạch, đáp ứng yêu cầu kinh doanh của nhà đầu tư.

Trước đó, vào sáng cùng ngày, Tập đoàn Central Retail Việt Nam đã có buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh và các sở ngành, địa phương liên quan về kế hoạch nghiên cứu, đầu tư chuỗi Siêu thị Tổng hợp Mini Go trên địa bàn tỉnh.

Tập đoàn này mong muốn được đầu tư chuỗi Siêu thị Tổng hợp Mini Go tại thị xã Hương Thủy và thị xã Hương Trà.

Lưu Bang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.