Central Retail mong muốn tỉnh tạo điều kiện để Tập đoàn thành lập Trung tâm thương mại và Mini Go! tại Đồng Tháp.

Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam đã có buổi làm việc với UBND tỉnh Đồng Tháp đề xuất một số ý tưởng đầu tư trên địa bàn tỉnh.

Qua đó, Central Retail mong muốn tỉnh tạo điều kiện để Tập đoàn thành lập Trung tâm thương mại và Mini Go! tại tỉnh.

Ông Olivier Langlet, Tổng Giám đốc Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam cho biết, dự án khi được triển khai sẽ tạo điều kiện kết nối với các nhà sản xuất, nhà cung cấp sản phẩm trên địa bàn để đưa các sản phẩm, hàng hóa mang tính đặc thù của tỉnh vào kinh doanh trong hệ thống của Tập đoàn.

Central Retail muốn đầu tư Trung tâm thương mại và Mini Go! tại Đồng Tháp. Ảnh minh họa

Tại buổi làm việc, đại diện lãnh đạo UBND thành phố Cao Lãnh đã giới thiệu một số địa điểm thuận lợi để Tập đoàn tìm hiểu đầu tư.

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Thiện Nghĩa chỉ đạo các sở, ngành tỉnh phối hợp chặt chẽ để cung cấp thông tin, giới thiệu cũng như hỗ trợ Tập đoàn khảo sát các địa điểm phù hợp để triển khai đầu tư.

Thông tin thêm về tiềm năng nông sản của Đồng Tháp, ông Nghĩa cho biết, tỉnh có gần 300 sản phẩm OCOP (chương trình mỗi xã một sản phẩm), hơn 200 sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, trong đó, có nhiều sản phẩm đã đưa vào hệ thống bán lẻ của Tập đoàn, cụ thể là siêu thị Big C. Theo ông, đây là điều kiện thuận lợi cho đơn vị này đầu tư tại địa phương.

Tập đoàn Central Retail Việt Nam là thành viên của Central Retail - Tập đoàn bán lẻ và bất động sản tại Thái Lan, được thành lập tại Việt Nam vào tháng 7/2011.

Hoạt động kinh doanh của Tập đoàn tại Việt Nam bao gồm dịch vụ bán lẻ trên nhiều lĩnh vực như: Siêu thị, đồ điện tử, đồ dùng thể thao, thời trang, phát triển trung tâm mua sắm, khách sạn, thương mại điện tử.

Lãnh đạo của Central Retail cho biết sẽ đầu tư 20.000 tỉ đồng vào thị trường bán lẻ Việt Nam trong 5 năm tới.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.