CafeLand – Với những ý tưởng sáng tạo bạn có thể biến những chiếc lốp xe cũ thành những sản phẩm để trang trí cho không gian nhà mình trở nên đẹp mắt, ấn tượng và vô cùng độc đáo.

Chỉ cần một chút màu sắc và khả năng sáng tạo bạn có thể biến những chiếc lốp xe cũ tưởng chừng như bỏ đi thành những sản phẩm độc đáo, tiện ích để trang trí cho ngôi nhà của mình.

Bạn có thể biến những chiếc lốp xe cũ thành những chậu cây cảnh, chậu hoa vô cùng độc đáo, giúp không gian sân vườn trở nên sống động và đầy màu sắc.

Hoa được trồng trong những chậu cây bằng lốp xe cũ là một ý tưởng cực sáng tạo.

Sử dụng những chiếc lốp xe cũ và sơn lên để trang trí và trồng những chậu hoa thật nhiều màu sắc làm cho khu vườn trở nên sống động hơn.

Tận dụng những chiếc lốp xe cũ bạn đã có một khu vườn treo đẹp mộng mơ và đầy màu sắc. Cho đất vào khe rãnh của lốp xe và trồng các loại hoa mà bạn yêu tích rồi treo lên hàng rào hoặc cửa sổ.

Khu vườn của nhà bạn trở nên độc đáo và ấn tượng hơn với chiếc xích đu được làm từ những chiếc lốp xe.

Chắc chắn bọn trẻ sẽ nhà bạn rất thích thú khi khu vui chơi trong vườn có một chiếc xích đu hình chú hươu ngộ nghĩnh được làm từ lốp xe cũ.

Khu vườn của bạn thật sống động với chú ngựa vằn được làm từ những chiếc lốp xe cũ này.

Chỉ cần một chiếc lốp xe cũ và một thanh gỗ dài ghép lại với nhau bạn đã có một chiếc bập bênh cho bé nhà mình. Bé nhà bạn sẽ vô cùng thích thú, với thiết kế đó của bạn.

Với một chiếc lốp xe cũ và sơn màu mình yêu thích, treo gương với kích thước phù hợp là có một chiếc gương độc đáo. Với một thao tác đơn giản bạn đã làm cho không gian nhà mình trở nên hấp dẫn và bắt mắt hơn.

Bạn cũng có thể làm cho không gian nhà mình trở nên độc đáo hơn với những bộ bàn ghế bằng những lốp xe.

Sử dụng lốp xe cũ để trồng các loại cây nhỏ như sen đá, bạn đã tạo được một vòng hoa thú vị để trang trí cho ngôi nhà của mình.

Với những chiếc lốp xe bạn có thể chế tạo thành một chú Minions thật đang yêu.

Bạn có tin được không đây là một chú ngựa đang kéo xe hoa rất đáng yêu này được là từ lốp xe cũ.

Hoàng Phương (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Ý nghĩa các loại cây sen đá trong phong thủy

    Ý nghĩa các loại cây sen đá trong phong thủy

    Việc trang trí sân vườn bằng sen đá được nhiều người lựa chọn bởi sen đá là loại cây rất dễ chăm sóc và thích hợp để trang trí nhiều vị trí khác nhau như bàn làm việc, sân vườn, ban công. Không những thế trong phong thủy mỗi loại sen đá mang một ý ng...

  • Mẫu nhà vườn xây bằng gạch đỏ độc đáo

    Mẫu nhà vườn xây bằng gạch đỏ độc đáo

    Nhà vườn được xây dựng bằng gạch đỏ là gạch thô hoặc gạch đất nung là sự kết hợp hài hòa giữa lối kiến trúc cổ điển với gạch mộc có nhiều hình dáng độc lạ, cùng với các họa tiết hoa văn tạo nên một vẻ đẹp ấn tượng cho ngôi nhà....

  • Mẫu trang trí sân vườn đang được nhiều người quan tâm

    Mẫu trang trí sân vườn đang được nhiều người quan tâm

    Một khu vực xanh mát, gần gũi thiên nhiên trong không gian sống luôn là mong muốn của nhiều người. Đây sẽ là nơi giúp các thành viên trong gia đình thư giãn thoải mái sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: lop xe cu