Công ty Cổ phần Sông Đà Thăng Long (STL) vừa chính thức gửi tới khách hàng, nhà đầu tư lời xin lỗi vì tiến độ tại dự án USilk City không được như dự kiến.

Công ty này cho biết, dự án căn hộ chung cư USilk City (Hà Đông, Hà Nội), bao gồm 13 tòa nhà cao tầng, được khởi công vào cuối năm 2008.

Đại diện chủ đầu tư cho hay, để duy trì việc thi công và sự khớp nối liên hoàn với nhau của tất cả 13 tòa nhà trong dự án đã đặt công ty vào áp lực đối diện với nhiều yếu tố khác nhau về thời gian, tiến độ thi công, về nguồn vốn huy động để xây dựng đồng loạt cho các tòa nhà, và vốn đầu tư mua máy móc trang thiết bị.

Theo STL, bước sang năm 2011, do tình hình kinh tế có nhiều biến động, đặc biệt là chính sách thắt chặt tín dụng của ngân hàng trong lĩnh vực bất động sản, đã gây nên sự xáo trộn trong việc cơ cấu nguồn vốn đầu tư của Công ty.

Trong thư gửi khách hàng, STL cho hay, dù rằng đã tìm mọi cách xoay xở dòng vốn bổ sung cho dự án, tuy nhiên, do thị trường bất động sản hiện nay đang mất tính thanh khoản trầm trọng, nên kéo theo nguồn thu từ phía khách hàng bị giảm sút và ngưng trệ đột ngột.

Theo STL, đây chính là nguyên nhân làm chậm tiến độ thi công của dự án và chắc chắn sẽ làm ảnh hưởng đến việc bàn giao căn hộ cho khách hàng trong thời gian tới.

Theo thông báo của STL, các căn hộ tòa nhà của dự án USilk City sẽ được bàn giao sớm nhất là cuối quý 1/2013 và muộn nhất là quý 2/2015.

Theo VnEconomy
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.