CafeLand – Bất chấp sự trầm lắng của thị trường bất động sản Bình Dương những năm gần đây, nhiều dự án vẫn gây được chú ý. Chúng tôi ghi nhận hình ảnh tiến độ và thực trạng một số dự án lớn đang phát triển tại Bình Dương:

Golden Center City

Golden Center City nằm trên mặt tiềnquốc lộ 13, thị xã Bến Cát, do Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Thuận Lợi làm chủ đầu tư và phân phối độc quyền bởi Kim Oanh.

Dự án có quy mô gần 14ha, gồm 492 nền nhà phố. Theo giới thiệu của chủ đầu tư, dự án này cũng bao gồm đầy đủ các tiện ích, tạo nên một môi trường sống cực kỳ tiện nghi. Đặc biệt, bên trong dự án có công trình chợ Bến Cát 2 và tòa nhà thương mại – văn phòng Kim Oanh Plaza giống như một biểu tượng phát triển trong thời kỳ mới của thị xã Bến Cát.

Xem thêm: Thông tin các dự án đất bình dương

Thực tế dự án này có hệ thống hạ tầng đã hoàn thiện. Bên trong công trình xây dựng chợ Bến Cát 2 cũng đang được thi công. Một dãy nhà phố và vài căn nhà đang được xây dựng. Phần lớn diện tích còn lại vẫn chưa có nhà cửa được xây dựng.

Cổng chào dự án Golden Center City mặt tiền quốc lộ 13

Trước cổng dự án nhân viên môi giới dàn hàng để giới thiệu dự án

Một vài căn nhà và dãy phố đang được xây dựng

Khu chợ Bến Cát 2 được xây trong dự án

Phần lớn diện tích dự án vẫn bỏ trống

Khu đô thị RichHome 2

Dự án có vị trí tại phường Hoà Lợi, thị xã Bến Cát, do Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Dự án Địa ốc Thuận Lợi làm chủ đầu tư và được Kim Oanh phân phối độc quyền.

Dự án có quy mô 5,5 ha, bao gồm 404 căn nhà phố. Ghi nhận thực tế, dự án Richhome 2 hiện có cơ sở hạ tầng khá tốt, nhiều người dân về xây dựng nhà ở. Tuy nhiên, tiện ích nội khu của dự án theo quảng cáo của chủ đầu tư như trường học thì chưa thấy xuất hiện, trong khi công viên chỉ là một khu đất nhỏ, chỉ vài cây xanh.

Ngoài ra, các tiện ích ngoại khu khác được vẽ lên như công viên Nhạc nước ngoài trời rộng 120 héc ta, khu đô thị đại học Cổng Xanh cũng chỉ đang nằm trong quy hoạch…

Cổng vào dự án Richhome2

Những con đường bên trong dự án khá đẹp

Nhiều người dân đã về xây dựng nhà cửa sinh sống tại dự án

Tiện ích đáng chú ý nhất của dự án là công viên nhỏ này

Một góc công viên trơ trụi

  • Soi tiến độ một số dự án đất nền tại Bình Dương (P1)

    Soi tiến độ một số dự án đất nền tại Bình Dương (P1)

    CafeLand – Bất chấp sự trầm lắng của thị trường bất động sản Bình Dương những năm gần đây, nhiều dự án vẫn gây được chú ý. Chúng tôi ghi nhận hình ảnh tiến độ và thực trạng một số dự án lớn đang phát triển tại Bình Dương:

  • Bất động sản Bình Dương hoang tàn sau cơn sốt đất

    Bất động sản Bình Dương hoang tàn sau cơn sốt đất

    CafeLand – Từng là động lực tạo nên cơn sốt đất cách đây khoảng 5 – 7 năm, thế nhưng thành phố mới Bình Dương hiện tại không như kỳ vọng. Hệ quả là rất nhiều dự án được xây dựng khang trang nhưng không có người về ở, bị bỏ hoang, xuống cấp.

  • Cuộc ‘tháo chạy’ khỏi bất động sản Bình Dương

    Cuộc ‘tháo chạy’ khỏi bất động sản Bình Dương

    Thời gian gần đây, khi các thị trường bất động sản giáp ranh TP.HCM như Đồng Nai, Long An đã sôi động trở lại thì “người hàng xóm” Bình Dương lại khá “im hơi lặng tiếng”. Nhiều doanh nghiệp bất động sản thậm chí đã rút hẳn khỏi thị trường này.

Trần Phong
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.