CafeLand – Bất chấp sự trầm lắng của thị trường bất động sản Bình Dương những năm gần đây, nhiều dự án vẫn gây được chú ý. Chúng tôi ghi nhận hình ảnh tiến độ và thực trạng một số dự án lớn đang phát triển tại Bình Dương:

Khu đô thị Mega City

Mega City là dự án đang được Công ty Cổ phần Địa ốc Kim Oanh (Kim Oanh) chuẩn bị công bố ra thị trường. Dự án nằm mặt tiền đường Hùng Vương, trung tâm thị xã Bến Cát, có quy mô hơn 50ha bao gồm 1.954 nền nha phố và biệt thự.

Mega City do Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Thuận Lợi (thành viên Kim Oanh Group) làm chủ đầu tư.

Theo những lời giới thiệu của Kim Oanh thì Mega City xác lập sự khác biệt và đẳng cấp của một trung tâm thương mại – dịch vụ mới có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân cũng như doanh nhân, chuyên gia đang làm việc tại đây. Dự án bao gồm các tiện ích nội khu như trường mầm non, trường tiểu học, công viên trung tâm, công viên ven sông, hồ bơi, trung tâm thương mại, nhà hàng ven sông,…

Dù đang được quảng cáo rầm rộ, với giá bán chỉ từ 450 triệu/nền, các tiện ích vượt trội nhưng ghi nhận thực tế dự án vẫn đang ngổn ngang, mới chỉ một phần được san lấp, thi công hạ tầng cơ sở.

Cổng chào của dư án Mega City trên đường Hùng Vương

Phía bên trong vẫn đang thi công cơ sở hạ tầng

Hệ hống cống dẫn ngổn ngang

Một phần lớn diện tích chưa được thi công

Một khu đang được san ủi

Con đường chính dẫn vào dự án lởm chởm sỏi đá

Hạ tầng chưa hoàn thiện nhưng dự án đang được quảng cáo rầm rộ

Một góc dự án

Khu đô thị thương mại dịch vụ Golden Center City 2

Dự án nằm mặt tiền đường Ngô Quyền, thị xã Bến Cát do Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Thuận Lợi làm chủ đầu tư, Kim Oanh phân phối độc quyền.

Golden Center City 2 có quy mô 26,4 héc ta, gồm 1.162 sản phẩm đất nền và nhà phố. Được biết, hầu hết các sản phẩm tại dự án này đã được giao dịch. Theo quảng cáo của chủ đầu tư thì ở Golden Center City 2 một bước chân đến ngàn tiện ích. Các tiện ích nội khu như khu chăm sóc sức khỏe, trung tâm thương mại, trường học, công viên cây xanh…

Tuy nhiên, ghi nhận thực tế hiện dự án này chỉ được vài căn nhà đang xây dựng, hệ thống cơ sở hạ tầng chưa hoàn thiện, và các tiện ích như quảng cáo vẫn còn nằm trên giấy…

Dự án Golden Center City 2

Nhiều khu trong dự án vẫn đang là ao nước lớn

Hệ thống cống nước đang thi công

Hạ tầng cơ sở dự án vẫn chưa đảm bảo

Nền đất sình lầy

Một số nhà được xây dựng nhưng xum quanh vẫn ngập nước

Một căn nhà đang được xây dựng

Toàn dự án chỉ vài ngôi nhà đang được xây dựng

Đường Ngô Quyền đoạn đi qua dự án

  • Bất động sản Bình Dương hoang tàn sau cơn sốt đất

    Bất động sản Bình Dương hoang tàn sau cơn sốt đất

    CafeLand – Từng là động lực tạo nên cơn sốt đất cách đây khoảng 5 – 7 năm, thế nhưng thành phố mới Bình Dương hiện tại không như kỳ vọng. Hệ quả là rất nhiều dự án được xây dựng khang trang nhưng không có người về ở, bị bỏ hoang, xuống cấp.

  • Thành phố mới Bình Dương: chẳng thiếu gì, chỉ thiếu người

    Thành phố mới Bình Dương: chẳng thiếu gì, chỉ thiếu người

    CafeLand – Cơ sở hạ tầng hoàn thiện, những dãy phố khang trang nhưng vắng bóng người ở đó là thực trạng đang diễn ra suốt những năm gần đây tại thành phố mới Bình Dương

  • Cuộc ‘tháo chạy’ khỏi bất động sản Bình Dương

    Cuộc ‘tháo chạy’ khỏi bất động sản Bình Dương

    Thời gian gần đây, khi các thị trường bất động sản giáp ranh TP.HCM như Đồng Nai, Long An đã sôi động trở lại thì “người hàng xóm” Bình Dương lại khá “im hơi lặng tiếng”. Nhiều doanh nghiệp bất động sản thậm chí đã rút hẳn khỏi thị trường này.

Trần Phong
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.