Inax và Caesar là hai trong số các thương hiệu sản xuất và phân phối các thiết bị vệ sinh phổ biến, được nhiều khách hàng quan tâm.

Những ngày cuối năm, việc dọn dẹp, tân trang nhà cửa đang trở thành nỗi lo lắng thường trực của nhiều gia đình. Bên cạnh các không gian chính như phòng khách, phòng ngủ hay sân vườn, nhà vệ sinh cũng là không gian được chú trọng.

Hiện, thị trường có sự xuất hiện của nhiều thương hiệu, sản phẩm thiết bị vệ sinh với nhiều phân khúc và mức giá, mang tới nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng. Do đó, khi chọn mua thiết bị này, có một câu hỏi luôn được nhiều người đặt ra là nên mua sản phẩm của thương hiệu nào tốt?

Thị trường có sự xuất hiện của nhiều thương hiệu, sản phẩm thiết bị vệ sinh với nhiều phân khúc và mức giá

Inax và Caesar là hai trong số các thương hiệu sản xuất và phân phối các thiết bị vệ sinh phổ biến, được nhiều khách hàng quan tâm.

Để lựa chọn loại thiết bị phù hợp nhất với mục đích sử dụng của gia đình, bạn có thể tham khảo thông tin so sánh thiết bị vệ sinh Inax và Caesar trong bài viết sau đây. Mỗi hãng đều tự khẳng định được vị trí của mình trong lòng người tiêu dùng với các sản phẩm bồn cầu, chậu rửa mặt, sen tắm, Lavabo… đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Với các tiêu chí so sánh thiết bị vệ sinh Inax và Caesar dưới đây, bạn có thể tham khảo để tìm ra sản phẩm phù hợp nhất cho không gian sống của mình.

Thiết bị vệ sinh Inax

Inax là thương hiệu thiết bị vệ sinh đến từ Nhật Bản với các sản phẩm bồn cầu, bồn tắm, vòi chậu, sen tắm, bồn tiểu… Sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong nhiều dạng kiến trúc nhà ở khác nhau.

Thiết bị vệ sinh Inax

Với thiết kế nổi bật, cùng với ứng dụng công nghệ hiện đại phủ men Aqua Ceramic chống bám bẩn, công nghệ kháng khuẩn Hyperkilamic, Proguard giúp tiết kiệm nước, thiết bị vệ sinh Inax được đánh giá cao về tính năng sử dụng cũng như các chỉ tiêu về an toàn vệ sinh.

Bên cạnh đó, công nghệ nắp Shower Toilet với các chức năng rửa tự động, công nghệ Ecoful Shower và Eco Handle được ứng dụng ở các dòng sen tắm và vòi rửa mặt cũng góp phần giúp người sử dụng tiết kiệm tối đa lượng nước sử dụng khi tắm rửa.

Inax là thương hiệu thiết bị vệ sinh đến từ Nhật Bản

Với mẫu mã đa dạng, thiết kế hiện đại và giá bán sản phẩm rẻ hơn hơn so với các thương hiệu khác cùng phân khúc, thiết bị vệ sinh Inax phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình.

Ưu điểm

- Được áp dụng nhiều công nghệ mới

- Sử dụng công nghệ men trắng sáng có khả năng làm sạch vượt trội, giữ cho bồn cầu luôn sạch bóng dù tần suất sử dụng cao

- Đa dạng mẫu mã cho bạn thoải mái chọn lựa

- Tiết kiệm lượng nước lớn mỗi khi sử dụng

- Giá bán phù hợp với nhiều gia đình

Nhược điểm

- Bị làm giả, làm nhái nhiều thị trường, gây ra nhiều khó khăn trong quá trình lựa chọn

Thiết bị vệ sinh Caesar

Caesar là thiết bị vệ sinh đến từ Đài Loan, đây cũng là một trong các hãng thiết bị vệ sinh quen thuộc với người dùng Việt. Các sản phẩm của hãng này đa dạng về mẫu mã, kích thước, có những ưu điểm về tính năng tiết kiệm nước, dễ sử dụng, thân thiện với môi trường.

Thiết bị vệ sinh Caesar

Một số công nghệ nổi bật của thiết bị vệ sinh Caesar có thể kể đến như công nghệ sứ chịu nhiệt FFC hay men siêu chống bẩn.

Trong đó, FFC là công nghệ giúp sứ vệ sinh được tạo ra đạt đến độ hoàn hảo tuyệt đối dễ dàng tạo kiểu dáng và đường nét đa dạng khác với những sản phẩm truyền thống.

Men siêu chống bẩn được Caesar là phương pháp tạo ra các phân tử cực nhỏ cỡ khoảng 1/1.000.000.000 mm. Theo đó, những phân tử nhỏ này sẽ lấp đầy vào những lỗ nhỏ li ti từ đó giúp hình thành một bề mặt cực phẳng, chất bẩn không thể bám trên bề mặt các thiết bị vệ sinh mà hầu như bị cuốn trôi hoàn toàn.

Ngoài ra, một số mẫu đi kèm công nghệ tiết kiệm nước, giúp người dùng giảm lượng nước tiêu thụ nhưng vẫn đảm bảo trải nghiệm tốt, mang lại năng lượng tươi mới cho chủ sở hữu.

Ưu điểm

- Đa dạng về mẫu mã, đáp ứng nhu cầu của khách hàng

- Là sản phẩm ngoại nhưng thiết bị vệ sinh Caesar có giả cả hợp lý

- Có chính sách bảo hành, đổi mới với sản phẩm

Nhược điểm

Ngoài những ưu điểm trên, các thiết bị vệ sinh Caesar cũng khiến người tiêu dùng không thoải mái vì tiếng ồn của sản phẩm, đặc biệt là với thiết bị bồn cầu.

Với những thông tin so sánh thiết bị vệ sinh Inax và Caesar trên, bạn có thể tham khảo để lựa chọn loại thiết bị thuộc thương hiệu phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như khả năng tài chính của gia đình.

  • Thiết bị vệ sinh phòng tắm với công nghệ kháng khuẩn lên ngôi

    Thiết bị vệ sinh phòng tắm với công nghệ kháng khuẩn lên ngôi

    Các thương hiệu thiết bị vệ sinh hiện nay đều tập trung vào phát triển công nghệ kháng khuẩn và đưa chúng vào trong sản phẩm để tạo ra không gian nhà tắm “đúng chuẩn vệ sinh”, ngăn ngừa các vi khuẩn gây bệnh phát triển.

  • 7 thiết bị vệ sinh thông minh đáng trải nghiệm năm 2022

    7 thiết bị vệ sinh thông minh đáng trải nghiệm năm 2022

    Tiện lợi, tiết kiệm nước tối đa cũng như an toàn với sức khỏe… các thiết bị vệ sinh thông minh đang được nhiều gia đình sử dụng cho không gian nhà tắm hiện đại.

  • Những công nghệ “độc” trong thiết bị vệ sinh

    Những công nghệ “độc” trong thiết bị vệ sinh

    CafeLand – Toto là một trong những thương hiệu tiên phong về chất lượng trong lĩnh vực cung cấp các thiết vệ sinh phòng tắm, từ các sản phẩm trung bình đến cao cấp. Toto liên tục đưa ra những sản phẩm ứng dụng công nghệ mới với thiết kế mới lạ nhằm mang đến những trải nghiệm đặc biệt cho người dùng.

  • Giá và cách chọn các thiết bị vệ sinh trong nhà

    Giá và cách chọn các thiết bị vệ sinh trong nhà

    CafeLand – Vào những tháng áp Tết như hiện nay, nhu cầu tìm mua các thiết bị vệ sinh cho nhà tắm luôn được nhiều người quan tâm. Bên cạnh các dự án công trình xây dựng gấp rút đẩy tiến độ để bàn giao nhà cho khách hàng thì các hộ gia đình cũng đã bắt đầu việc sửa sang nhà đón Tết.

Thiên An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.