Nhờ thiết kế ấn tượng và tích hợp loạt tính năng hiện đại, các thiết bị vệ sinh thông minh đem lại cho người sử dụng sự an toàn khỏi vi khuẩn, đồng thời làm gia tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng tắm.

Ngày nay, với sự phát triển của thị trường bất động sản cao cấp, hạng sang ở Việt Nam, nhu cầu về một không gian sống hiện đại, thông minh đang được nhiều người hướng đến.

Bên cạnh phòng khách và bếp, một căn hộ thông minh còn cần chú trọng phòng tắm. Đây là không gian quan trọng nhưng ít người để tâm. Bằng cách trang bị thiết bị vệ sinh cao cấp, gia chủ sẽ được tận hưởng cuộc sống tiện nghi.

Những thay đổi về công nghệ đột phá của dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh mang lại những trải nghiệm tối ưu nhất cho người dùng

Hiện nay, các công ty về thiết bị vệ sinh luôn không ngừng cải tiến để bắt kịp với xu hướng phát triển. Những thay đổi về công nghệ đột phá của dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh mang lại những trải nghiệm tối ưu nhất cho người dùng.

1. Thiết bị vệ sinh Viglacera

Viglacera là một trong những thương hiệu sản xuất thiết bị vệ sinh Việt Nam, chuyên cung cấp các thiết vệ sinh phòng tắm, với các sản phẩm từ trung bình đến cao cấp.

Thiết bị vệ sinh Viglacera

Những sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera được thiết kế tinh tế và ứng dụng công nghệ đột phá như men Nano Titan phủ bạc kháng khuẩn, công nghệ xả Turbo Vortex hạn chế tiếng ồn, công nghệ xả cảm biến thông qua bề mặt sứ Z-Cera và viền Semi-Rimless, công nghệ sử dụng lõi điều nhiệt Thermostat bằng chất liệu sáp từ châu Âu…

Công nghệ men Nano Titan

Công nghệ men Nano Titan

Nano Titan là loại men độc quyền của Viglacera theo công nghệ châu Âu, lần đầu tiên có tại Việt Nam. Lớp men Nano Titan phủ bạc vừa kháng khuẩn, vừa có khả năng chống thấm ướt, chống bám dính, tự làm sạch hiệu quả.

Trong quá trình sản xuất, men Nano Titan được pha trực tiếp vào men sống và phun lên bề mặt của sản phẩm mộc với nhiệt độ nung từ 1200 -1250 độ C. Điểm đặc biệt nhất đó là lớp men thủy tinh được gắn chặt lên bề mặt sản phẩm, giúp cho lớp men bền màu và chống bị rửa trôi.

Công nghệ xả xoáy Turbo Vortex

Với công nghệ xả Turbo Vortex, chất bẩn và vi khuẩn bị hút xoáy trôi với ba lực tác động hệ thống cửa xả tạo lốc xoáy trong lòng bàn cầu; tia đẩy jet chứa 60% lượng nước tạo lực đẩy mạnh mẽ; hiệu ứng siphon hút xoáy, hút sạch cả những chất bẩn nhẹ, lơ lửng.

Tùy theo từng sản phẩm và giá thành bồn cầu sẽ có từ 2-3 cửa xả. Công nghệ xả mới của thương hiệu Viglacera sẽ khắc phục được hoàn toàn những nhược điểm cũ của các dòng bồn cầu trước đây.

Vành trơn nên bồn cầu không bị đọng vi khuẩn và dễ dàng vệ sinh. Hệ thống xả xoáy mạnh từ lòng bồn cầu đến đường ống xả. Lực xả mạnh giúp tiết kiệm nước, giảm tối đa tiếng ồn và không bị bắn nước trong quá trình sử dụng.

Công nghệ xả cảm biến Z-Cera

Z-Cera là công nghệ hiện đại ứng dụng riêng cho dòng sản phẩm cao cấp Viglacera Platinum. Đây là công nghệ xả cảm ứng thông qua bề mặt sứ và hoạt động nhờ cảm biến điện dung hiện đại, giúp xóa bỏ mọi vết ghép ở cụm kích hoạt xả.

Các sản phẩm tích hợp cảm biến điện dung, xả không chạm cùng thiết kế trơn láng, không tạo khe, hạn chế đọng vi khuẩn, đảm bảo an toàn, sạch sẽ và tiện lợi cho người sử dụng.

Công nghệ điều nhiệt Thermostat

Thermostat là công nghệ sử dụng lõi điều nhiệt bằng chất liệu sáp (WAX) từ châu Âu, cho phép cụm điều nhiệt giãn nở co ngót cực nhanh và chính xác. Sản phẩm có lõi trộn nhiệt công nghệ Thermostat hoạt động siêu nhạy và bền lâu, ổn định nhiệt độ nguồn nước với thời gian dưới 1 giây, tránh trường hợp bị bỏng do nước quá nóng hoặc sốc nhiệt do nước quá lạnh.

Công nghệ xả Semi Rimless

Semi Rimless là công nghệ xả với thiết kế vành rim tiên tiến, trơn láng, không chứa nước, không tạo khe. Công nghệ này được tích hợp trên các thiết bị vệ sinh, giúp ngăn ngừa vi khuẩn sinh sôi, hạn chế mùi hôi và giúp người dùng dễ dàng vệ sinh lau chùi.

2. Thiết bị vệ sinh ToTo

Toto là thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp của Nhật Bản. Các sản phẩm thiết bị vệ sinh của ToTo được nhiều người tiêu dùng Việt ưa chuộng bởi sự đa dạng mẫu mã, chủng loại, thiết kế đáp ứng nhu cầu khách hàng tầm trung và cao.

Thiết bị vệ sinh ToTo

Hiện nay, ToTo liên tục đưa ra những sản phẩm ứng dụng công nghệ mới với thiết kế mới lạ nhằm mang đến những trải nghiệm đặc biệt cho người dùng.

Công nghệ xả xoáy Tornado

Tornado là phương pháp xả được cải tiến vượt bậc bởi các nhà sản xuất của thương hiệu Toto, với dòng nước phun mạnh trực tiếp và xoáy đều quanh mặt trong bàn cầu giúp cọ rửa bàn cầu thật sạch mà không gây nhiều tiếng ồn.

Khác với công nghệ xả nước thẳng từ trên xuống, dòng nước của công nghệ Tornado xả theo vòng xoáy tròn ngược chiều kim đồng hồ. Sau mỗi lần xả nước, công nghệ này không chỉ lấy đi chất bẩn mới phía dưới mà còn làm sạch lớp mảng bám cũ bên trên.

Công nghệ khử trùng, kháng khuẩn Ewater+

Ewater+ là công nghệ khử trùng hiện đại trên vành bồn cầu hiện đang được tích hợp trong bộ sản phẩm bồn cầu thông minh Neorest của ToTo.

Bồn vệ sinh ToTo

Công nghệ khử trùng Ewater+ thân thiện với cơ thể người dùng. Sau khoảng 2 giờ khử trùng, công nghệ này sẽ trở về trạng thái bình thường. Sau 8 tiếng không sử dụng, Ewater+ sẽ được tự động phun một lần để khử trùng bồn cầu.

Công nghệ CefionTect

Công nghệ CeFiOnTect được ứng dụng trong thiết bị sứ phòng tắm của Toto kết hợp với nhiều công nghệ hiện đại khác giúp bảo vệ sứ vệ sinh luôn sạch sáng.

Đây được coi là một trong những điểm thu hút đặc biệt của thiết bị vệ sinh ToTo với người tiêu dùng khi so sánh với các thiết bị nhà tắm của hãng khác.

3. Thiết bị vệ sinh Inax

Inax là thương hiệu thiết bị vệ sinh đến từ Nhật Bản với các sản phẩm bồn cầu, bồn tắm, vòi chậu, sen tắm, bồn tiểu…

Thiết bị vệ sinh Inax

Công nghệ Aqua Ceramic

Aqua Ceramic với bề mặt siêu ưa nước giúp nước đẩy chất bẩn và cặn nước tách ra khỏi bề mặt sứ và trôi đi dễ dàng. Công nghệ này giúp loại bỏ điểm yếu duy nhất của sứ vệ sinh chống bám cặn nước trên bề mặt.

Aqua Ceramic có khả năng bảo vệ sức khỏe của người dùng do ngăn ngừa vi khuẩn phát triển một cách tối ưu.

Công nghệ ECO-X

Công nghệ ECO-X là công nghệ xả rửa bao gồm hệ thống hai cửa xả kép tạo nên vòng xoáy cực mạnh trong lòng bàn cầu, cuốn trôi mọi vết bẩn, hạn chế vi khuẩn và giảm thiểu tiếng ồn.

Theo đó, công nghệ xả ECO-X giúp tiết kiệm nước tối ưu, lượng nước sử dụng ít hơn rất nhiều nhưng hiệu quả xả rửa lại đạt mức cao nhất.

Công nghệ kháng khuẩn Hyperkilamic

Công nghệ kháng khuẩn Hyperkilamic của thương hiệu thiết bị vệ sinh Inax giúp không gian phòng tắm luôn vệ sinh và sạch sẽ nhờ tác dụng ức chế vi khuẩn sinh trưởng trên bề mặt của bồn cầu Inax.

Cụ thể, công nghệ Hyperkilamic tận dụng đặc tính kháng khuẩn của kim loại bạc Ag+ có trên bề mặt sứ vệ sinh để ngăn chặn vi khuẩn phát triển.

Công nghệ Proguard

Công nghệ Proguard có tác dụng ngăn ngừa chất bẩn và silic có trong nước bám vào bề mặt sứ cũng như hạn chế tối đa việc hình thành các vết ố trên bề mặt.

Bồn cầu Inax ứng dụng công nghệ Proguard sở hữu bề mặt luôn trơn bóng, sạch sẽ mà không tốn nhiều công sức cọ rửa.

4. Thiết bị vệ sinh Caesar

Thiết bị vệ sinh thông minh đem lại cho người sử dụng sự an toàn khỏi vi khuẩn, làm gia tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng tắm

Caesar là thiết bị vệ sinh của Đài Loan, đây cũng là một trong các hãng thiết bị vệ sinh quen thuộc với người dùng Việt. Các sản phẩm của thương hiệu Caesar đa dạng về mẫu mã, kích thước, có những ưu điểm về tính năng tiết kiệm nước, dễ sử dụng, thân thiện với môi trường.

Công nghệ sứ chịu nhiệt FFC

Đây là công nghệ giúp sứ vệ sinh được tạo ra đạt đến độ hoàn hảo tuyệt đối dễ dàng tạo kiểu dáng và đường nét đa dạng khác với những sản phẩm truyền thống.

Công nghệ men siêu chống bẩn

Men siêu chống bẩn được Caesar là phương pháp tạo ra các phân tử cực nhỏ cỡ khoảng 1/1.000.000.000 mm.

Theo đó, những phân tử nhỏ này sẽ lấp đầy vào những lỗ nhỏ li ti từ đó giúp hình thành một bề mặt cực phẳng trên bề mặt vật chất. Nhờ vậy chất bẩn không thể bám trên bề mặt các thiết bị vệ sinh mà hầu như bị cuốn trôi hoàn toàn.

  • Top 5 thương hiệu thiết bị vệ sinh được ưa chuộng

    Top 5 thương hiệu thiết bị vệ sinh được ưa chuộng

    Chất lượng và giá cả là hai yếu tố hàng đầu khi chọn mua sản phẩm thiết bị vệ sinh. Nhưng với hàng trăm mẫu mã và chủng loại đến từ trong và ngoài nước, khách hàng nên chọn mua thiết bị vệ sinh của thương hiệu nào là tốt nhất?

Hữu Việt
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.