Các thương hiệu thiết bị vệ sinh hiện nay đều tập trung vào phát triển công nghệ kháng khuẩn và đưa chúng vào trong sản phẩm để tạo ra không gian nhà tắm “đúng chuẩn vệ sinh”, ngăn ngừa các vi khuẩn gây bệnh phát triển.

Thiết bị vệ sinh thông minh trở thành xu hướng mới

Phòng tắm là nơi bắt đầu những sinh hoạt cho một ngày mới, cũng là nơi giúp cơ thể thư giãn sau một ngày dài. Nếu trước đây, mọi người sử dụng phòng tắm chỉ với mục đích sinh hoạt cá nhân thì nay, việc trải nghiệm, sự tiện nghi được quan tâm hàng đầu.

Sự tiện nghi trước hết là đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của người sử dụng. Một phòng tắm cần có các thiết bị thiết yếu như: bồn cầu, chậu rửa, vòi nước, sen tắm, bồn tắm... và một số thiết bị vệ sinh khác.

Thiết bị vệ sinh thông minh trở thành xu hướng mới

Để không gian nơi đây mang đến các trải nghiệm tinh tế, phù hợp với xu hướng của thời đại, các kiến trúc sư, chủ thầu xây dựng thường tư vấn khách hàng sử dụng thiết bị vệ sinh ứng dụng công nghệ hiện đại.

Đặc biệt, sau dịch Covid-19, người tiêu dùng quan tâm hơn đến việc bảo vệ sức khỏe cho thành viên trong gia đình. Theo đó, xu hướng lựa chọn thiết bị vệ sinh cũng có sự thay đổi đáng kể.

Các thiết bị vệ sinh thông minh được sử dụng phổ biến hiện nay gồm có bồn cầu thông minh, sen tắm cây nhiệt độ, vòi chậu lavabo cảm ứng, bồn tắm massage

Các loại thiết bị vệ sinh đơn thuần với mẫu mã cũ, ít chức năng không còn đáp ứng được mong muốn của người dùng nữa. Thay vào đó, những thiết bị vệ sinh thông minh có thiết kế hiện đại, tích hợp nhiều công nghệ đang là ưu tiên hàng đầu của nhiều gia đình hiện nay.

Thiết bị vệ sinh thông minh là những sản phẩm lắp đặt trong nhà tắm, được tích hợp với nhiều chức năng hiện đại, đem đến sự tiện lợi khi sử dụng cho người dùng hơn các loại thiết bị thông thường.

Một số thiết bị vệ sinh thông minh được sử dụng phổ biến hiện nay có thể kể đến như: bồn cầu thông minh, sen tắm cây nhiệt độ, vòi chậu lavabo cảm ứng, bồn tắm massage… Các thiết bị này được thiết kế với nhiều tính năng tự động hiện đại cảm ứng, điều chỉnh chức năng sấy, nhiệt độ, tự động xả, tự động đóng mở.

Các thương hiệu đình đám trên thị trường như Inax, Toto, American, Viglacera, Caesar… đều có các sản phẩm thiết bị vệ sinh thông minh với những công nghệ đặc trưng của từng hãng

Tính tiện lợi, hạn chế các thao tác sử dụng bằng tay là một trong những ưu điểm nổi bật của thiết bị vệ sinh thông minh, giúp dòng sản phẩm này ngày càng được ưa chuộng và trở thành xu hướng mới trong thiết kế nội thất phòng tắm.

Ngoài ra, thiết bị nhà tắm thông minh còn tích hợp các công nghệ thân thiện môi trường, tiết kiệm nước, kháng khuẩn… đảm bảo an toàn cho sức khoẻ người dùng, đặc biệt với người già và trẻ nhỏ.

Hiện nay, các thương hiệu đình đám trên thị trường như Inax, Toto, American, Viglacera, Caesar… đều có các sản phẩm thiết bị vệ sinh thông minh với những công nghệ đặc trưng của từng hãng. Dù lựa chọn thiết bị vệ sinh của thương hiệu nào, người dùng cũng cần xác định rõ nhu cầu cũng như khả năng tài chính của mình trước khi quyết định.

Công nghệ kháng khuẩn được tích hợp trên thiết bị vệ sinh

Các thương hiệu thiết bị vệ sinh đều tập trung vào phát triển công nghệ kháng khuẩn và đưa chúng vào trong sản phẩm để tạo ra không gian nhà tắm “đúng chuẩn vệ sinh”, ngăn ngừa các vi khuẩn gây bệnh phát triển.

Bồn cầu thông minh

Công nghệ kháng khuẩn của Inax

Inax được biết đến là thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu tại Nhật Bản, được thành lập từ năm 1924 thuộc tập đoàn LIXIL.

Với thiết kế nổi bật, cùng với ứng dụng công nghệ hiện đại phủ men Aqua Ceramic chống bám bẩn, công nghệ kháng khuẩn Hyperkilamic, thiết bị vệ sinh Inax được đánh giá cao về tính năng sử dụng cũng như các chỉ tiêu về an toàn vệ sinh.

Cụ thể, Aqua Ceramic với bề mặt siêu ưa nước giúp nước đẩy chất bẩn và cặn nước tách ra khỏi bề mặt sứ và trôi đi dễ dàng. Công nghệ này giúp loại bỏ điểm yếu duy nhất của sứ vệ sinh chống bám cặn nước trên bề mặt.

Với bồn cầu kháng khuẩn, phòng tắm của các gia đình thêm hiện đại, tiện nghi

Công nghệ hiện đại phủ men Aqua có khả năng bảo vệ sức khỏe của người dùng do ngăn ngừa vi khuẩn phát triển một cách tối ưu.

Trong khi đó, công nghệ kháng khuẩn Hyperkilamic tận dụng đặc tính kháng khuẩn của kim loại bạc Ag+ có trên bề mặt sứ vệ sinh để ngăn chặn vi khuẩn phát triển, giúp không gian phòng tắm luôn vệ sinh và sạch sẽ nhờ tác dụng ức chế vi khuẩn sinh trưởng trên bề mặt của bồn cầu.

Công nghệ kháng khuẩn của Viglacera

Viglacera là một trong những thương hiệu sản xuất thiết bị vệ sinh Việt Nam, chuyên cung cấp các thiết vệ sinh phòng tắm, với các sản phẩm từ trung bình đến cao cấp.

Những sản phẩm thiết bị vệ sinh của thương hiệu này được thiết kế tinh tế và ứng dụng công nghệ đột phá như men Nano Titan phủ bạc kháng khuẩn, công nghệ xả Turbo Vortex hạn chế tiếng ồn và thiết kế vành Semi Rimless là giải pháp đảm bảo tính kháng khuẩn lâu dài cho phòng tắm.

Trong đó, công nghệ men Nano Titan kháng đến 89% vi khuẩn với các khả năng chống thấm, chống bám dính và tự làm sạch. Tuổi thọ của lớp men này được đảm bảo bằng công nghệ thủy tinh hóa bề mặt, tránh bị rửa trôi, bào mòn.

Với công nghệ xả Turbo Vortex, mọi chất bẩn và vi khuẩn đều bị hút xoáy trôi với 3 lực tác động: hệ thống cửa xả tạo lốc xoáy trong lòng bàn cầu; tia đẩy jet chứa 60% lượng nước tạo lực đẩy mạnh mẽ; hiệu ứng siphon hút xoáy, hút sạch cả những chất bẩn nhẹ, lơ lửng.

Thiết kế vành Semi Rimless với vành rim trơn láng, không chứa nước và không tạo khe. Công nghệ này được tích hợp trên các thiết bị vệ sinh, giúp ngăn ngừa vi khuẩn sinh sôi, hạn chế mùi hôi khó chịu và giúp người dùng dễ dàng vệ sinh lau chùi.

Công nghệ kháng khuẩn của ToTo

Hiện nay, các sản phẩm thiết bị vệ sinh của ToTo được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi sự đa dạng mẫu mã, chủng loại, thiết kế đáp ứng nhu cầu khách hàng tầm trung và cao.

Thiết bị vệ sinh này được ứng dụng công nghệ hiện đại như CefionTect giúp ngăn ngừa vi khuẩn nấm mốc bám bề mặt, hạn chế tối đa chất tẩy rửa và thân thiện với môi trường.

Ngoài ra, công nghệ khử trùng, kháng khuẩn Ewater+ giúp thiết bị vệ sinh luôn được sạch sẽ và diệt khuẩn sau 8 tiếng tiết kiệm thời gian vệ sinh.

Chủ đề: Nội thất nhà tắm,
Thiên An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.