Tiện lợi, tiết kiệm nước tối đa cũng như an toàn với sức khỏe… các thiết bị vệ sinh thông minh đang được nhiều gia đình sử dụng cho không gian nhà tắm hiện đại.

Sự tiện nghi, hiệu quả, hiện đại là những tiêu chí được chú trọng nhất hiện nay trong việc xây dựng nhà cửa. Bên cạnh yếu tố thẩm mỹ, các thiết bị vệ sinh hiện đại giúp đời sống sinh hoạt trở nên tiện nghi, đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

Các thiết bị vệ sinh hiện đại giúp đời sống sinh hoạt trở nên tiện nghi, đảm bảo sức khỏe cho người dùng

Cùng với sự phát triển của nhiều loại hình bất động sản, ngày càng có nhiều sản phẩm thiết bị vệ sinh đến từ nhiều thương hiệu trong nước và nhập khẩu như Viglacera, Toto, Inax, American Standard, Caesar…

Trong đó, các thiết bị vệ sinh thông minh đang được nhiều khách hàng lựa chọn giúp mang lại sự tiện nghi và nâng cao chất lượng sống.

Thiết bị vệ sinh thông minh là gì?

Thiết bị vệ sinh thông minh là những trang thiết bị được tích hợp với nhiều chức năng hiện đại, đem đến sự tiện lợi khi sử dụng cho người dùng hơn các loại thiết bị thông thường.

Các thiết bị nay được thiết kế với nhiều tính năng cảm ứng, điều chỉnh chức năng sấy, nhiệt độ, tự động xả, tự động đóng mở…

Hiện nay, thiết bị vệ sinh thông minh được chia ra thành 2 loại là thiết bị điện tử và thiết bị cơ. Trong đó, loại điện tử hoạt động bằng cách bấm tự động trong khi loại cơ được điều chỉnh thông hệ thống các núm xoay vặn.

Một số thiết bị vệ sinh thông minh được sử dụng phổ biến hiện nay có thể kể đến như bồn cầu thông minh, sen tắm cây nhiệt độ, vòi chậu lavabo cảm ứng, bồn tắm massage.

Các thiết bị nay được thiết kế với nhiều tính năng tự động hiện đại cảm ứng, điều chỉnh chức năng sấy, nhiệt độ, tự động xả, tự động đóng mở… Nhờ đó, người dùng có thể trải nghiệm một sản phẩm phòng tắm thế hệ với thông minh, tiện lợi.

Thiết bị nhà tắm thông minh đảm bảo an toàn cho người già và trẻ nhỏ

Tính tiện lợi, hạn chế các thao tác sử dụng bằng tay là một trong những ưu điểm nổi bật của thiết bị vệ sinh thông minh, giúp dòng sản phẩm này ngày càng được ưa chuộng và trở thành xu hướng mới trong thiết kế, trang trí nội thất phòng tắm.

Bên cạnh đó, thiết bị nhà tắm thông minh còn thân thiện môi trường, đảm bảo an toàn cho sức khoẻ người dùng, đặc biệt với người già và trẻ nhỏ.

7 loại thiết bị vệ sinh thông minh phổ biến

1. Bàn cầu thông minh

Bàn cầu thông minh là thiết bị vệ sinh hiện đại sử dụng công nghệ tiên tiến tích hợp hoặc công nghệ có khả năng tương tác và kết nối với người dùng.

Bàn cầu thông minh

Một số công nghệ được được tích hợp trên bồn cầu thông minh như xả nước tự động nhưng vẫn có thể tiết kiệm tối đa nguồn nước.

Ngoài ra, nắp ngồi và nước rửa có thể điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng, vòi xịt có thể di chuyển dễ dàng và điều chỉnh áp lực nước theo nhu cầu sử dụng, giúp tiết kiệm thời gian, công sức lau chùi.

2. Nắp rửa điện tử Washlet

Với những gia đình ngân sách hạn hẹp hơn thì có thể nâng cấp nhà vệ sinh thành nhà vệ sinh thông minh khi tích hợp bàn cầu với nắp rửa điện tử Washlet.

Nắp rửa điện tử Washlet

Dòng sản phẩm tích hợp loạt tính năng vệ sinh thông minh như vòi rửa đa chế độ, dễ dàng điều chỉnh vị trí và áp lực tia nước, phù hợp nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. Đặc biệt, chế độ rửa trước được thiết kế riêng cho chị em phụ nữ với góc phun phù hợp.

Nhờ nước điện phân Ewater+ kháng khuẩn, vòi rửa của Washlet có khả năng tự làm sạch, tiêu diệt đến 99,99% vi khuẩn nhờ công nghệ phun sương Premist, hạn chế chất thải bám đọng và nấm mốc phát triển.

Ngoài ra, nắp rửa điện tử Washlet còn có các tiện ích thông minh như chức năng sưởi ấm bệ ngồi, khử mùi, sấy khô, nắp tự động đóng/mở tiện dụng.

3. Vòi rửa tay cảm ứng

Bên cạnh bồn cầu, nắp rửa điện tử, vòi lavabo cảm ứng cũng là một trong những sản phẩm thiết bị vệ sinh thông minh tạo nên một không gian tắm hiện đại.

Vòi rửa tay lavabo cảm ứng

Vòi rửa tay cảm ứng được thiết kế đặc biệt với mắt hồng ngoại có khả năng nhận biết chuyển động của tay để xả và đóng nước. Theo đó, sử dụng vòi lavabo cảm ứng không chỉ giúp xả rửa dễ dàng hơn mà còn tiết kiệm nước cho người sử dụng.

4. Sen tắm cây nhiệt độ

Khi nhắc đến thiết bị vệ sinh thông minh, sẽ thật thiếu sót nếu như bỏ qua sản phẩm sen tắm nhiệt độ.

Khác với những loại sen tắm cây thông thường chỉ có tính năng chuyển đổi nhiệt độ từ nóng sang lạnh, dòng sen tắm cây nhiệt độ thông minh có thể khóa nhiệt độ ở mức cố định 38 hoặc 40 độ C.

Sen tắm cây nhiệt độ

Ngoài ra, các sản phẩm sen tắm nhiệt còn sử dụng công nghệ Safety Themor ngăn ngừa sự tăng nhiệt độ đột ngột và giữ cho nhiệt độ nước luôn ổn định. Một số sen tắm thông minh còn có màn hình hiển thị mức nhiệt độ đang có, giúp người dùng có thể tùy ý chọn nhiệt độ mong muốn.

5. Bồn tiểu nam cảm ứng

Với đặc thù là tần suất sử dụng nhiều và đáp ứng nhu cầu sử dụng cho nhiều người, các loại bồn tiểu nam cảm ứng là một sản phẩm thông minh phù hợp để lắp đặt trong các trong trình công cộng như nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại…

Theo đó, bồn tiểu nam cảm ứng đem đến sự tiện lợi cho người dùng khi không cần phải thao tác giật xả nước, đảm bảo vệ sinh và hạn chế mùi hôi.

6. Bồn tắm massage

So với các dòng bồn tắm thường, bồn tắm massage có thiết kế đặc biệt và những tính năng hiện đại đáp ứng nhu cầu sử dụng cao của nhiều gia đình.

Dòng sản phẩm này được tích hợp các công nghệ massage sục khí AIR-JET, công nghệ massage thủy lực Whirlpool giúp đem đến nhiều lợi ích cho sức khoẻ như giảm stress, hỗ trợ lưu thông tuần hoàn máu, hỗ trợ đào thải các độc tố ra ngoài cơ thể.

7. Máy sấy tay tự động

Máy sấy tay tự động được nhiều khách hàng ưa chuộng nhờ cảm biến tự động, giúp nhận biết chuyển động tay bắt đầu hoạt động hoặc tắt.

Tính năng sấy khô sau khi sử dụng, không cần sử dụng giấy vệ sinh, đảm bảo giữ cho tay sạch sẽ, giúp hạn chế vi khuẩn lây lan.

  • Top 5 thương hiệu thiết bị vệ sinh được ưa chuộng

    Top 5 thương hiệu thiết bị vệ sinh được ưa chuộng

    Chất lượng và giá cả là hai yếu tố hàng đầu khi chọn mua sản phẩm thiết bị vệ sinh. Nhưng với hàng trăm mẫu mã và chủng loại đến từ trong và ngoài nước, khách hàng nên chọn mua thiết bị vệ sinh của thương hiệu nào là tốt nhất?

Hữu Việt
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.