Chỉ cần thanh toán 1% (khoảng 20 triệu đồng/tháng), người mua đã có cơ hội sở hữu 1 căn Ariyana Smart Condotel Nha Trang – một trong những dự án bất động sản nghỉ dưỡng đáng “chọn mặt gửi vàng” nhất năm 2017.
Sản phẩm “3 nhất”
Được giới chuyên gia cũng như các nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng chuyên nghiệp đánh giá “3 nhất”: Dự án tốt nhất, sinh lời cao nhất, nộp tiền ít nhất, Ariyana Smart Condotel (Ariyana Nha Trang) cứ mở bán là “gây sốt” trên thị trường.
Tại Ariyana Nha Trang, chủ đầu tư cam kết mức lợi nhuận tối thiểu khách hàng thu được là 40% trên tổng giá trị hợp đồng trong 5 năm đầu tiên, từ năm thứ 6 trở đi chủ sở hữu căn hộ khách sạn được hưởng 30% doanh thu.
Thậm chí, hồi đầu năm 2016, nhiều nhà đầu tư còn “lướt sóng”, kiếm “tiền chênh” hàng trăm triệu đồng tại dự án này. Lý giải “hiện tượng” này, bà Phạm Hải Huyền, một nhà đầu tư đến từ Hà Nội cho biết với tầm tiền khoảng trên dưới 2 tỷ đồng, khó có thể mua được căn hộ chất lượng cao, dễ sinh lời như Ariyana Nha Trang. “Một căn Ariyana Condotel 1 phòng ngủ có mức đầu tư khoảng 1,7 tỷ đồng, với giá thuê trung bình của khách sạn 4 sao hiện nay ở Nha Trang là 2,7 triệu đồng/đêm, tỉ lệ lấp đầy khoảng 75%. Với chính sách chia sẻ doanh thu mà chủ đầu tư cam kết, lợi nhuận khách hàng nhận được sẽ là 140 triệu đồng/năm trong 5 năm đầu, và kể từ năm thứ 6 trở đi là 190 triệu đồng/năm. Như vậy chỉ sau 9,5 năm khách hàng đã có thể hoàn vốn. Vì thế, không khó hiểu khi dự án này được nhiều nhà đầu tư lựa chọn”, bà Huyền phân tích.
Hơn nữa, với thiết kế thông minh, hợp lý tới từng cen-ti-mét, ngập tràn tiện ích từ khu trung tâm thương mại dưới đế của toà nhà và những liên kết tiện nghi tới tận phòng ngủ, du khách hay cư dân Ariyana đều có thể dễ dàng trải nghiệm kỳ nghỉ hoàn hảo, vô giá ngay bên hiên nhà.
Thanh toán chỉ 1% mỗi tháng tới khi nhận nhà
Không chỉ hấp dẫn bởi khả năng sinh lời bền vững, Ariyana Nha Trang luôn được nhà đầu tư tìm kiếm, quan tâm bởi liên tục có chính sách bán hàng “sốc” nhất thị trường. Cũng bởi chính sách bán hàng hấp dẫn này, nhà đầu tư mua đợt nào cũng có lợi. Tính thanh khoản của dự án vì thế rất ấn tượng, qua các đợt mở bán, tới nay đã có trên 60% căn condotel có chủ.
“Chào mừng”dự án về đúng tiến độ, chuẩn bị cất nóc vào tháng 4 năm nay, chủ đầu tư vừa công bố chính sách bán hàng cực kỳ hấp dẫn, hướng tới khách hàng trung lưu có nhu cầu sở hữu căn hộ thứ hai để đầu tư sinh lời. Theo đó, khách hàng mua Ariyana từ ngày 6/3/2017 chỉ cần thanh toán 1%/tháng cho đến khi nhận nhà. Ngoài ra, khách hàng còn được nhận ngay Macbook Air khi đặt cọc 50 triệu, tặng sổ tiết kiệm 30 triệu đồng và gói nội thất 150 triệu đồng khi ký hợp đồng.
Các căn condotel được thiết kế bởi đơn vị danh tiếng S-Design đến từ Tây Ban Nha theo phong cách hiện đại, thoáng đãng, tối ưu không gian
Theo nhận định của các chuyên gia bất động sản - tài chính thì việc chủ đầu tư đưa ra chính sách đóng tiền theo tháng tạo hiệu ứng tích cực cho phân khúc Condotel. Tuy nhiên, chỉ có những chủ đầu tư có năng lực tài chính vững mạnh mới có thể áp dụng vì sẽ phải “rót tiền” để triển khai dự án đúng tiến độ mà không cần huy động từ khách hàng.
Về điểm này, chủ đầu tư Ariyana Nha Trang hoàn toàn tự tin vì có lợi thế khi nằm trong hệ thống các chuỗi resort 5-6 sao như Furama Resort Đà Nẵng, L’alyana Ninh Vân Bay, Ana Mandara Nha Trang. Bên cạnh đó, với đội ngũ chuyên gia có hơn 30 năm kinh nghiệm quản lý khách sạn, resort 5 sao, cùng với đối tác thân thiết là các công ty lữ hành danh tiếng như: Saigon Tourist, Viettravel, Vietnamtourism, Anex Tour, Pegas Tourists… đại diện của nhiều hãng hàng không có đường bay từ Nga đến Cam Ranh, chủ đầu tư tự tin bảo đảm bảo hiệu quả hoạt động và công suất thuê khi toà nhà chính thức đi vào hoạt động.
“Chúng tôi tự tin khách hàng mua căn hộ chắc chắn thu hồi vốn chỉ sau 9,5 năm và giá trị căn hộ còn tăng cao theo thời gian. Cùng với đó là chương trình chia sẻ kỳ nghỉ hấp dẫn tại căn hộ hoặc trong hệ thống resort 5 sao nổi tiếng tại Việt Nam”, đại diện Ariyana Nha Trang khẳng định.
Dự án toạ lạc ngay đường Trần Hưng Đạo, chỉ cách biển chưa đến 200m, cao 28 tầng với hơn 50 tiện ích nội khu cao cấp
Theo dự báo của ngành du lịch Khánh Hoà, từ nay đến nay năm 2030, với lượng khách du lịch đang không ngừng gia tăng, chỉ riêng khu vực thành phố Nha Trang cần có thêm 19.200 phòng khách sạn 3-5 sao mới đáp ứng được nhu cầu và việc các khách sạn phát triển theo mô hình Condotel như Ariyana là rất thức thời, đáp ứng nhu cầu lưu trú của khách du lịch cũng như lượng khách công tác hay sống và làm việc ngắn hạn tại Nha Trang.
Được mệnh danh là "thiên đường du lịch biển", Nha Trang là "miền đất hứa" đầy tiềm năng cho các dự án Condotel. Trong số đó, Ariyana Smart Condotel Nha Trang được giới đầu tư đánh giá rất cao. Các căn hộ tại Ariyana có diện tích đa dạng, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng: 49 – 114m2, được trang bị 100% nội thất cao cấp.
Đặc biệt, pháp lý an toàn là ưu thế tuyệt đối của Ariyana Smart Condotel. Trong khi hầu hết các dự án nghỉ dưỡng khác đều chỉ là đất thuê 50 năm thì Ariyana là một trong số ít các dự án căn hộ - khách sạn hiếm hoi ở Nha Trang được sở hữu lâu dài. Điều này có nghĩa, chủ nhân các căn hộ Ariyana Nha Trang được nhận sổ hồng trao tay và hoàn toàn yên tâm về thời gian sở hữu của dự án.
Chi tiết liên hệ hotline: 094 883 90 26.
  • Ariyana Nha Trang – Condotel giàu giá trị thương mại

    Ariyana Nha Trang – Condotel giàu giá trị thương mại

    Với giới đầu tư, mục đích duy nhất để đầu tư vào một dự án căn hộ - khách sạn chính là giá trị thương mại của dự án, mang lại lợi nhuận cao cũng như đảm bảo tính thanh khoản tốt và thu hồi vốn nhanh.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu căn hộ nghỉ dưỡng Ariyana Smart Condotel

    Khu căn hộ nghỉ dưỡng Ariyana Smart Condotel

    Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đường Trần Hưng Đạo, ngay trung tâm Nha Trang, từ Ariyana Smart Condotel du khách chỉ mất 40 phút để tới sân bay Cam Ranh và vài phút để tới các địa điểm du lịch nổi tiếng như Tháp Bà Ponagar, Chợ Đầm, Nhà thờ Đá, Hòn ...

  • Bất động sản nghỉ dưỡng và hấp lực từ Ariyana Smart Condotel

    Bất động sản nghỉ dưỡng và hấp lực từ Ariyana Smart Condotel

    Không phải vàng, cũng không phải ngoại tệ hay chứng khoán, mà condotel đang là kênh đầu tư hấp dẫn, thu hút hàng tỷ USD tiền nhàn rỗi. Nhìn vào những lợi ích hấp dẫn mà khách hàng mua căn hộ tại dự án Ariyana Smart Condotel Nha Trang nhận được thì kh...

  • Ariyana Smart Condotel – Một Hawaii rực rỡ sắc màu giữa phố biển Nha Trang

    Ariyana Smart Condotel – Một Hawaii rực rỡ sắc màu giữa phố biển Nha Trang

    Vượt qua những giới hạn về thiết kế khách sạn truyền thống, Ariyana Smart Condotel Nha Trang mang đến cho du khách những trải nghiệm độc đáo như đang nghỉ dưỡng giữa khung cảnh rực rỡ sắc màu của vùng biển danh tiếng Hawaii....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.