Với giới đầu tư, mục đích duy nhất để đầu tư vào một dự án căn hộ - khách sạn chính là giá trị thương mại của dự án, mang lại lợi nhuận cao cũng như đảm bảo tính thanh khoản tốt và thu hồi vốn nhanh.
Ariyana Smart Condotel Nha Trang với tỷ lệ lấp đầy 100% khối thương mại, nơi hội tụ các thương hiệu đình đám bậc nhất trên thị trường
"Bảo chứng vàng" cho thành công của Ariyana Smart Condotel Nha Trang
Anh Ngọc Thụ, một nhà đầu tư vừa sở hữu một căn hộ khách sạn tại dự án Ariyana Smart Condotel tỏ ra khá hào hứng về tương lai của dự án. Anh cho biết đã từng "ướm thử" khá nhiều dự án Condotel tại Nha Trang, nhưng đây là dự án mà anh ưng ý nhất vì có giá trị thương mại ổn nhất tại thị trường Nha Trang.
Không chỉ nằm ở ngay vị trí ngay mặt tiền 18 Trần Hưng Đạo, tuyến phố trung tâm và sầm uất bậc nhất tại Nha Trang, dự án còn sở hữu khối thương mại rộng gần 7.600m2, được thiết kế hiện đại với sự xuất hiện của hàng loạt thương hiệu lớn như Vuvuzela, Crystal Jade Kitchen, Ashima, HDBank,… sẽ tạo điểm nhấn thu hút khách hàng đến dự án sau khi chính thức đưa vào vận hành vào tháng 12/2017 sắp tới.
Xem thêm: Các Dự án nổi bật của khu nghỉ dưỡng nha trang.
Từ kinh nhiệm nhiều năm của mình, anh Thụ chia sẻ, các dự án gắn liền thương mại luôn có giá trị cao trong dài hạn bởi khi có nhiều thương hiệu lớn đặt địa điểm tại đây, sẽ có nhiều du khách đến tham quan, mua sắm, ăn uống cũng như lựa chọn thuê để nghỉ dưỡng trong chuyến du lịch cùng gia đình. Điều này không chỉ đảm bảo cho tỷ lệ lấp đầy của một dự án nghỉ dưỡng, mà còn giảm thiểu mức độ rủi ro khi thị trường bất động sản có biến động. "Trước đây tôi đầu tư khá dàn trải và dựa trên cảm tính. Còn bây giờ, tôi chỉ tập trung cho phân khúc có khả năng khai thác sinh lời nhanh”, anh Thụ nói.
80% khách hàng lựa chọn Ariyana bên cạnh khả năng đầu tư sinh lời còn là giá trị thương mại của dự án
Nắm bắt “cơ hội vàng” cùng Ariyana Smart Condotel
Quan sát trên thị trường có thể, những dự án nằm ở khu vực giao thông phát triển nhanh, đông cư dân và có sẵn các dịch vụ tiện ích nghỉ dưỡng chuẩn mực tại Nha Trang, Đà Nẵng, Quảng Ninh, Phú Quốc… đều bán hết trong một khoảng thời gian ngắn. Bản thân Ariyana Smart Condotel hiện tại đang được coi là dự án gây "sốt" trên thị trường với mức tìm kiếm cao kỷ lục trên google trong khoảng thời gian vài tháng trở lại đây sau khi chính thức giới thiệu. Mỗi ngày đều có hàng chục khách hàng đếm tìm hiểu với ý định đặt cọc mua dự án này.
Thêm vào đó, điều khiến cho khách hàng quan tâm ngoài tiềm năng khai thác thương mại của Ariyana Smart Condotel là việc hướng tới các nhà đầu tư thông minh khi đưa ra những gói thanh toán linh hoạt, đảm bảo tính sinh lời bền vững và giá trị gia tăng cao. Theo đó, chỉ cần thanh toán 20% ký hợp đồng mua bán, phần còn lại trả 1%/tháng cho đến khi nhận; hay chính sách hỗ trợ vay đến 70% tổng giá trị căn hộ với lãi suất 0% trong 18 tháng, ân hạn nợ gốc đến 2 năm. Đồng thời, chủ đầu tư cam kết mức lợi nhuận tối thiểu thu được là 40% trên tổng giá trị hợp đồng trong 5 năm đầu tiên, từ năm thứ 6 trở đi chủ sở hữu căn hộ khách sạn được hưởng 30% doanh thu và hoàn vốn đầu tư chỉ sau 9,5 năm.
Theo đánh giá của các chuyên gia bất động sản, đây có thể coi là mức cam kết tương đối an toàn và đảm bảo tính công bằng bởi hoàn toàn hướng đến lợi ích của khách hàng. Tuy nhiên, hình thức này lại đặt ra thách thức rất lớn cho công ty quản lý, vì nếu không quản lý, vận hành chuyên nghiệp, không thu hút được khách thuê và không kiểm soát được chi phí hoạt động thì khó có thể kinh doanh sinh lời, trong khi vẫn phải chia sẻ 30% doanh thu cho khách hàng.
Các căn hộ - khách sạn Ariyana Smart Condotel đều có ban công rộng, bố cục thông thoáng và được trang bị 100% nội thất cao cấp
Bên cạnh đó, khách hàng mua Ariyana còn được đặc quyền nghỉ dưỡng 15 ngày/năm ngay chính căn hộ của mình hay trao đổi kỳ nghỉ với một trong những khu resort 5 sao danh tiếng như Furama Resort Đà Nẵng, Ana Mandara Nha Trang hay L’alyana Villas Ninh Vân Bay.
Đặc biệt, tiến độ xây dựng và pháp lý là ưu thế tuyệt đối của Ariyana Smart Condotel. Đây là một trong số ít các dự án căn hộ - khách sạn ở Nha Trang được sở hữu lâu dài (sổ hồng trao tay), có tiến độ xây dựng rất tốt, đang chuẩn bị cất nóc trong tháng 4/2017.
Với số lượng căn hộ ít ỏi chỉ gồm 394 căn condotel có (diện tích 49 – 114m2), đây là thời gian vàng để khách hàng đặt mua, đặc biệt trong bối cảnh thị trường du lịch Nha Trang đang cực kỳ sôi động.
Ariyana Smart Condotel không chỉ là dự án duy nhất áp dụng hình thức đặc biệt chia sẻ doanh thu đem lại lợi nhuận cao cho khách hàng mà đây còn là "con gà đẻ trứng vàng" thực thụ.

Đặc biệt, chủ đầu tư đã áp dụng chương trình ưu đãi với nhiều quà tặng có giá trị cao khi mua căn hộ để ở hoặc căn hộ khách sạn cho thuê. Cụ thể, tặng ngay 01 Macbook Air 128GB khi đặt cọc 50 triệu đồng, sổ tiết kiệm 30 triệu đồng và gói nội thất trị giá đến 150 triệu đồng khi thanh toán 20% tổng giá trị căn hộ và ký hợp đồng mua bán.

Khách hàng cần thông tin chi tiết vui lòng liên hệ phòng kinh doanh chủ đầu tư Hotline: 0948 839 026. Website: ariyananhatrang.com
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu căn hộ nghỉ dưỡng Ariyana Smart Condotel

    Khu căn hộ nghỉ dưỡng Ariyana Smart Condotel

    Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đường Trần Hưng Đạo, ngay trung tâm Nha Trang, từ Ariyana Smart Condotel du khách chỉ mất 40 phút để tới sân bay Cam Ranh và vài phút để tới các địa điểm du lịch nổi tiếng như Tháp Bà Ponagar, Chợ Đầm, Nhà thờ Đá, Hòn ...

  • Bất động sản nghỉ dưỡng và hấp lực từ Ariyana Smart Condotel

    Bất động sản nghỉ dưỡng và hấp lực từ Ariyana Smart Condotel

    Không phải vàng, cũng không phải ngoại tệ hay chứng khoán, mà condotel đang là kênh đầu tư hấp dẫn, thu hút hàng tỷ USD tiền nhàn rỗi. Nhìn vào những lợi ích hấp dẫn mà khách hàng mua căn hộ tại dự án Ariyana Smart Condotel Nha Trang nhận được thì kh...

  • Ariyana Smart Condotel – Một Hawaii rực rỡ sắc màu giữa phố biển Nha Trang

    Ariyana Smart Condotel – Một Hawaii rực rỡ sắc màu giữa phố biển Nha Trang

    Vượt qua những giới hạn về thiết kế khách sạn truyền thống, Ariyana Smart Condotel Nha Trang mang đến cho du khách những trải nghiệm độc đáo như đang nghỉ dưỡng giữa khung cảnh rực rỡ sắc màu của vùng biển danh tiếng Hawaii....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.