Là dự án căn hộ - khách sạn đầu tiên áp dụng hình thức chia sẻ doanh thu – một phương thức chia sẻ lợi nhuận mới với lợi ích nghiên về phía khách hàng, Ariyana Smart Condotel Nha Trang đang tạo nên sức hút vượt trội trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng.

Chọn con số trước mắt hay lợi nhuận bền vững?

Hình thức kinh doanh phổ biến trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng hiện nay là chủ đầu tư cam kết trả cho nhà đầu tư lợi nhuận tương đương 8-10% giá trị hợp đồng trong 5 năm đầu tiên. Thậm chí, có dự án đẩy cam kết lợi nhuận lên tới 12% nhằm lôi kéo các nhà đầu tư.

Với cam kết này, khách hàng mua căn hộ khách sạn sẽ yên tâm hưởng lợi nhuận cố định mà không phải đau đầu tìm kiếm khách thuê trong những năm đầu tiên – khoảng thời gian được coi là thách thức nhất đối với kinh doanh khách sạn.

Khi hết thời gian cam kết, hầu hết các dự án chia sẻ lợi nhuận với khách hàng theo hình thức, khách hàng nhận 70-85% lợi nhuận, phần còn lại là công ty quản lý. Trong trường hợp thị trường du lịch phát triển tốt thì đây được coi là phương thức phân chia lợi nhuận tối ưu. Nhưng nếu dự án lãi mỏng, thậm chí là không có lãi, thì mặc dù có thể được chia tới 85% nhưng lợi nhuận nhà đầu tư thu được trên thực tế lại không đáng bao nhiêu. Hơn nữa, chi phí hoạt động của dự án bao gồm rất nhiều hạng mục mà nhà đầu tư khó có thể kiểm soát, nên luôn là “ẩn số” ảnh hưởng trực tiếp đến lợi nhuận của dự án nói chúng và nhà đầu tư nói riêng.

Ariyana Smart Condotel tiên phong áp dụng hình thức chia sẻ doanh thu, hướng đến lợi ích của khách hàng

Theo ông Antoine Sirot – một chuyên gia có trên 30 năm kinh nghiệm quản lý và điều hành hệ thống khách sạn của tập đoàn Accor - về mặt dài hạn, phương thức phân chia lợi nhuận theo doanh thu lại mang lại hiệu quả cao hơn cho khách hàng. Doanh thu càng lớn thì chủ sở hữu căn hộ hưởng càng cao và trong bất cứ tình huống nào, dù dự án kinh doanh lỗ hay lãi, khách hàng vẫn được chia sẻ doanh thu. Đồng thời, khách hàng cũng không phải đau đầu “soi” báo cáo tài chính để xem chi phí hoạt động đúng hay sai như trong trường hợp chia sẻ lợi nhuận. Nghĩa là, khách hàng mua căn hộ khách sạn Ariyana Smart Condotel Nha Trang ung dung ngồi hưởng doanh thu mà không phải lo lắng hoạt động kinh doanh của toà nhà.

Tuy vậy, hình thức chia sẻ doanh thu lại đặt ra thách thức rất lớn cho chủ đầu tư. Trong kinh doanh khách sạn, chi phí hoạt động rất lớn, có thể chiếm tới 60% tổng doanh thu. Nếu chia sẻ 30% doanh thu cho khách hàng thì chủ đầu tư sẽ không có lợi nhuận khi khách sạn không đông khách hoặc quản lý không chuyên nghiệp dẫn đến chi phí hoạt động lớn. Điều đó lý giải tại sao ít dự án căn hộ khách sạn “dũng cảm” áp dụng phương thức chia sẻ doanh thu, mặc dù biết rằng sẽ mang lại lợi ích lớn cho khách hàng.

Nhanh thu hồi vốn

Theo đại diện chủ đầu tư, sở dĩ Ariyana Smart Condotel Nha Trang tiên phong áp dụng hình thức chia sẻ doanh thu với khách hàng vì dự án có rất nhiều lợi thế về kinh doanh, đồng thời, được vận hành bởi đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm.

Ariyana cao 28 tầng với 394 căn hộ - khách sạn được trang bị 100% nội thất cao cấp

Trước hết, Ariyana Smart Condotel có vị trí đắc địa ở Nha Trang – một trong những trung tâm du lịch biển lớn nhất cả nước và đang bùng nổ mạnh mẽ. Dự án được đầu tư bài bản, đẳng cấp, với phòng nhỏ nhất cũng rộng tới 49m2, được trang bị nội thất hiện đại. Đồng thời, dự án không chỉ có căn hộ - khách sạn, mà còn có cả trung tâm thương mại 5 tầng và 50 tiện ích đẳng cấp, thoả mãn nhu cầu lưu trú, mua sắm, nghỉ dưỡng và giải trí. Đây là lợi thế mà rất ít dự án căn hộ khách sạn tại Nha Trang có được, và sẽ tạo sức hút mạnh mẽ thu hút du khách đến lưu trú tại đây.

Hơn nữa, dự án được vận hành bởi đội ngũ chuyên gia có hàng chục năm kinh nghiệm trong việc quản lý các khu nghỉ dưỡng 5 sao như Furama Resort Đà Nẵng, Ana Mandara Nha Trang và L’Alyana Villas Ninh Vân Bay. Nhờ đó, Ariyana Smart Condotel sẽ cung cấp dịch vụ chất lượng thoả mãn được những khách hàng khó tính, tạo sự thoải mái và hài lòng cho du khách, từ đó tăng sức hút đối với khách thuê. Không những thế, kinh nghiệm quản lý chuyên nghiệp và lâu năm của các chuyên gia, vừa giúp tăng doanh thu, vừa kiểm soát tốt chi phí hoạt động, nên mang lại lợi ích của cả khách hàng và chủ đầu tư.

Dự án đã xây dựng đến tầng 26 và chuẩn bị cất nóc trong tháng 4/2017

Mặc dù cam kết trả lợi nhuận 40% trong 5 năm đầu, nhưng với phương thức chia sẻ 30% doanh thu, cộng với những giá trị vàng về vị trí, tiện ích, trang thiết bị và quản lý, Ariyana Smart Condotel Nha Trang sẽ giúp nhà đầu tư hoàn vốn trong khoảng 9,5% năm, tức là còn nhanh hơn cả những dự án hiện nay cam kết con số lợi nhuận ban đầu cao hơn.

Ngày 22/4/2017, chủ đầu tư Ariyana Smart Condotel sẽ tổ chức sự kiện khai trương nhà mẫu - được xây dựng ngay tầng 16 của dự án để khách hàng có những trải nghiệm chân thật nhất về sản phẩm đầu tư của mình. Đặc biệt, nhân sự kiện này, các khách hàng giao dịch công duy nhất trong ngày 22/4 còn được nhận ngay 5 chỉ vàng SJC bên cạnh hàng loạt quà tặng giá trị như: tặng Macbook Air khi đặt cọc 50 triệu, tặng sổ tiết kiệm 30 triệu đồng và gói nội thất 150 triệu đồng khi ký HĐ mua bán. Đặc biệt, Ariyana Smart Condotel là một trong những dự án nghỉ dưỡng hiếm hoi ở Nha Trang có pháp lý hoàn hảo – sổ hồng trao tay cho khách hàng.

Chi tiết liên hệ hotline: 094 883 90 26. Website: ariyananhatrang.com

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu căn hộ nghỉ dưỡng Ariyana Smart Condotel

    Khu căn hộ nghỉ dưỡng Ariyana Smart Condotel

    Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đường Trần Hưng Đạo, ngay trung tâm Nha Trang, từ Ariyana Smart Condotel du khách chỉ mất 40 phút để tới sân bay Cam Ranh và vài phút để tới các địa điểm du lịch nổi tiếng như Tháp Bà Ponagar, Chợ Đầm, Nhà thờ Đá, Hòn ...

  • Bất động sản nghỉ dưỡng và hấp lực từ Ariyana Smart Condotel

    Bất động sản nghỉ dưỡng và hấp lực từ Ariyana Smart Condotel

    Không phải vàng, cũng không phải ngoại tệ hay chứng khoán, mà condotel đang là kênh đầu tư hấp dẫn, thu hút hàng tỷ USD tiền nhàn rỗi. Nhìn vào những lợi ích hấp dẫn mà khách hàng mua căn hộ tại dự án Ariyana Smart Condotel Nha Trang nhận được thì kh...

  • Ariyana Smart Condotel – Một Hawaii rực rỡ sắc màu giữa phố biển Nha Trang

    Ariyana Smart Condotel – Một Hawaii rực rỡ sắc màu giữa phố biển Nha Trang

    Vượt qua những giới hạn về thiết kế khách sạn truyền thống, Ariyana Smart Condotel Nha Trang mang đến cho du khách những trải nghiệm độc đáo như đang nghỉ dưỡng giữa khung cảnh rực rỡ sắc màu của vùng biển danh tiếng Hawaii....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.