Tổ hợp căn hộ The ZEN Residence tại khu đô thị Gamuda Gardens vừa nhận 2 đề cử quan trọng trong mùa giải 2017 của Giải thưởng Bất động sản Việt Nam (Vietnam Property Awards 2017) do PropertyGuru tổ chức.

The ZEN Residence là dự án căn hộ cao cấp thứ 3 tại Hà Nội của chủ đầu tư Gamuda Land.

Nổi bật trong cuộc thi đầy cạnh tranh

Giải thưởng Bất động sản Việt Nam năm nay nhận được gần 130 hồ sơ với yếu tố cạnh tranh mạnh mẽ. Sau quy trình đánh giá gắt gao trong suốt 6 tháng, danh sách đề cử cuối cùng đã được công bố gồm những dự án đình đám nhất năm 2017.

Hạng mục “Phát triển phổ thiết kế tốt nhất” (Best Universal Design Development) được đánh giá sẽ về tay Gamuda Land khi đơn vị này tham gia tranh cử bằng dự án khu căn hộ The ZEN Residence. Đây cũng là dự án được đề cử giải “Khu căn hộ tốt nhất Hà Nội phân khúc giá tầm trung” (Best Mid End Condo - Hanoi).

Đánh giá tổng quan dự án, The ZEN Residence thể hiện sự am hiểu tinh hoa thế giới cũng như nghệ thuật sống đương đại. Dự án khai triển phổ thiết kế nhuần nhuyễn với thiết kế theo phong cách Zen – thiền, đem lại chiều sâu và sự tinh tế cho cuộc sống của con người, không gian sống ưu việt nhất tại thủ đô Hà Nội.

Bất động sản cao cấp, giá chỉ tầm trung

Theo các chuyên gia, The ZEN Residence nhận được đề cử danh giá ở hạng mục Khu căn hộ tốt nhất tại phân khúc giá tầm trung (Hà Nội) do giá trị thực của căn hộ vượt trội lên chuẩn cao cấp.

Với mức giá chỉ từ 1,5 tỷ đồng/căn, dự án cung cấp cho dân một cuộc sống chất lượng cao ngay tại thủ đô. Thiết kế căn hộ đến các tiện ích mở tại The ZEN Residence như bể bơi vô cực, sân chơi ngoài trời, phòng tập gym cao cấp, vườn thượng uyển…tạo nên một tổng thể thống nhât, tiện nghi và sang trọng, nhờ đó nâng tầm giá trị của bất động sản đặc biệt này.

Là một trong những tiện ích trong khu căn hộ The ZEN Residence, bể bơi vô cực vừa là nơi vận động, thư giãn của cư dân, vừa tạo ra khoảng xanh đậm chất phong thủy.

Trong thời điểm hiện tại, chủ đầu tư giới thiệu chính sách bán hàng hấp dẫn cho các khách hàng đặt mua căn hộ The ZEN Residence, cụ thể như sau:

  • Tặng gói nội thất hoàn thiện có giá trị lên tới 100.000.000 VNĐ
  • Lịch biểu thanh toán linh hoạt: 20% trong năm đầu tiên, trả chậm 50%, 0% lãi suất
  • Hỗ trợ vay vốn ngân hàng lên đến 85% giá trị căn hộ.

Bên cạnh đó, nhân kỉ niệm 10 năm thành lập Gamuda Land Việt Nam, các khách hàng mua nhà tại Khu đô thị Gamuda Gardens có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn bao gồm ô tô Suzuki Swift, xe máy Piaggio, điện thoại iPhone 7Plus, Samsung S8+ và nhiều phần quà có giá trị khác.

Để tìm hiểu thêm về dự án, vui lòng liên hệ hotline 0902 178 088 hoặc truy cập website gamudagardens.com.vn.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu căn hộ nghỉ dưỡng Ariyana Smart Condotel

    Khu căn hộ nghỉ dưỡng Ariyana Smart Condotel

    Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đường Trần Hưng Đạo, ngay trung tâm Nha Trang, từ Ariyana Smart Condotel du khách chỉ mất 40 phút để tới sân bay Cam Ranh và vài phút để tới các địa điểm du lịch nổi tiếng như Tháp Bà Ponagar, Chợ Đầm, Nhà thờ Đá, Hòn ...

  • Bất động sản nghỉ dưỡng và hấp lực từ Ariyana Smart Condotel

    Bất động sản nghỉ dưỡng và hấp lực từ Ariyana Smart Condotel

    Không phải vàng, cũng không phải ngoại tệ hay chứng khoán, mà condotel đang là kênh đầu tư hấp dẫn, thu hút hàng tỷ USD tiền nhàn rỗi. Nhìn vào những lợi ích hấp dẫn mà khách hàng mua căn hộ tại dự án Ariyana Smart Condotel Nha Trang nhận được thì kh...

  • Ariyana Smart Condotel – Một Hawaii rực rỡ sắc màu giữa phố biển Nha Trang

    Ariyana Smart Condotel – Một Hawaii rực rỡ sắc màu giữa phố biển Nha Trang

    Vượt qua những giới hạn về thiết kế khách sạn truyền thống, Ariyana Smart Condotel Nha Trang mang đến cho du khách những trải nghiệm độc đáo như đang nghỉ dưỡng giữa khung cảnh rực rỡ sắc màu của vùng biển danh tiếng Hawaii....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.