Chốt thành công 100 căn hộ - khách sạn nhân dịp cất nóc, nâng tổng số sản phẩm bán ra tới 80% trong tổng số 394 căn hộ của toàn dự án, Ariyana Smart Condotel trở thành "hiện tượng lạ" trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng.

Đắt khách nhờ những cam kết "nặng ký"

Được chứng kiến khung cảnh bán hàng sôi động nhân sự kiện cất nóc của Ariyana Smart Condotel tại Nha Trang ngày 14/05 vừa qua, người viết mới thực sự cảm nhận được phần nào "sức nóng" của dự án này đến vậy.

Phần vì mong muốn mục sở thị tiến độ thi công, chất lượng công trình, phần vì muốn tìm kiếm cơ hội đầu tư, sinh lời an toàn của dự án Condotel duy nhất chia sẻ 30% doanh thu ở Nha Trang nên đã có hàng trăm khách hàng đến tham dự sự kiện, tạo nên tiếng vang lớn cho Ariyana.

Trao đổi với người viết, ông Đặng Lâm Thành, Giám đốc kinh doanh dự án cho biết, chất lượng và tiến độ là những giá trị thực được khách hàng quan tâm nhất đối với Ariyana trong giai đoạn mà thị trường condotel đang bùng nổ mạnh mẽ và có nhiều sự lựa chọn cho người mua: “Với phương châm phát triển của công ty là đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, chúng tôi luôn đảm bảo thi công dự án đúng tiến độ và chất lượng như cam kết. Điều này không chỉ thể hiện chữ tín với khách hàng, mà còn là khẳng định năng lực tài chính của chủ đầu tư”.

Ariyana Smart Condotel nằm tại mặt tiền con phố Trần Hưng Đạo, một trong những cung đường sầm uất ngay trung tâm thành phố Nha Trang.

Ông Thành cũng cho biết tiềm lực tài chính mạnh mẽ của các cổ đông cùng với đội ngũ chuyên gia quản lý và vận hành có trên 30 năm kinh nghiệm làm việc tại các khách sạn, resort hàng đầu quốc tế như Arcor, Sol Melia, Furama… giúp Ariyana Smart Condotel trở thành một trong những dự án có giá trị thương mại cao, sinh lời an toàn nhất trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng ở Nha Trang nói riêng và cả nước nói chung.

"Dịp cất nóc vừa qua, đã có 100 giao dịch thành công là minh chứng xác đáng nhất cho những giá trị thực sự mà Ariyana Smart Condotel đang có. Đồng thời khẳng định đây là một trong số ít dự án condotel đáng đầu tư nhất hiện nay”, ông Thành tự tin khẳng định.

Bản thân Ariyana Smart Condotel có lợi thế đặc biệt về giá trị thương hiệu khi nằm trong chuỗi các dự án bất động sản nhà ở, nghỉ dưỡng nổi tiếng được đầu tư và phát triển bởi chủ đầu tư có thương hiệu trên cả nước với các dự án như Furama Resort Đà Nẵng, Furama Villas Đà Nẵng, Anna Mandara Evason Nha Trang, L’alyana Ninh Vân Bay Resort, Dragon City...

Ngoài ra, Ariyana Smart Condotel Nha Trang cũng là dự án căn hộ khách sạn đầu tiên ở Nha Trang được tích hợp trung tâm thương mại rộng gần 7.600m2 được dành làm nhà hàng, quán cafe, cửa hiệu thời trang, bar club, phòng giao dịch ngân hàng, phòng vé máy bay... mang đến sự tiện lợi cho du khách khi nghỉ dưỡng ở Nha Trang. Cho đến nay, toàn bộ khu trung tâm thương mại với các thương hiệu lớn đã được lấp đầy như nhà hàng Ashima, Vuvuzela, Crystal Jade Kitchen, phòng giao dịch HDBank... Dự kiến, khu thương mại này sẽ đi vào hoạt động cuối năm 2017.

Ariyana Smart Condotel được ví như trung tâm giải trí mới tại Nha Trang

Ariyana Smart Condotel – đích nhắm của những nhà đầu tư sành sỏi

Lễ cất nóc Ariyana Smart Condotel đã khép lại nhưng dư âm về một dự án Condotel đầu tiên ở Nha Trang hoàn thành xây dựng cơ bản, có thể bàn giao và đi vào hoạt động cuối năm nay. Để mừng thành công của sự kiện cất nóc, chủ đầu tư Ariyana Smart Condotel tiếp tục duy trì gói quà tặng 1 Macbook Air, sổ tiết kiệm 30 triệu đồng, gói nội thất 150 triệu đồng và chính sách thanh toán 1%/tháng cho đến khi nhận nhà. Chương trình áp dụng duy nhất cho 20 căn hộ - khách sạn của dự án đến hết ngày 31/05/2017.

Tham gia chương trình, khách hàng sẽ được chủ đầu tư cam kết mạnh mẽ bằng hình thức chia sẻ doanh thu vô cùng hấp dẫn nhưng cũng đầy tính an toàn. Cụ thể, chủ sở hữu được hưởng 30% doanh thu bất kể dự án kinh doanh lỗ hay lãi, còn lại thuộc về công ty quản lý, khách hàng không phải quan tâm đến chi phí hoạt động và công suất cho thuê. Điều đặc biệt nữa là, chủ đầu tư cam kết, mức lợi nhuận tối thiểu mà khách hàng nhận được trong 5 năm đầu tiên là 8%/năm, thậm chí còn cao hơn nếu dự án kinh doanh tốt.

Hình thức chia sẻ doanh thu này có lợi cho người mua căn hộ nhưng lại đặt ra thách thức rất lớn cho công ty quản lý, bởi nếu quản lý không chuyên nghiệp, không thu hút được khách thuê và không kiểm soát được chi phí hoạt động thì khó có thể kinh doanh sinh lời, trong khi vẫn phải chia sẻ doanh thu cho khách hàng. Tuy nhiên, với những lợi thế về thương mại, vị trí có được của mình, chủ đầu tư hoàn toàn tự tin vào việc sẽ mang lại giá trị sinh lời bền vững cho tất cả các bên tham gia.

Không chỉ được cam kết bằng doanh thu, chủ nhân của Ariyana Smart Condotel có thể sử dụng quyền nghỉ dưỡng hằng năm (15 ngày) hoàn toàn miễn phí tại chính căn hộ của mình hoặc có thể hoán đổi kỳ nghỉ với các khu resort khác trong hệ thống bất động sản nghỉ dưỡng danh tiếng như Furama Resort Đà Nẵng, Furama Villas Đà Nẵng, Anna Mandara Evason Nha Trang, L’alyana Ninh Vân Bay Resort... , làm phong phú và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Hotline: 1800 6799

Website: www.ariyananhatrang.com

  • Sẽ đấu giá nhiều lô đất ở Nha Trang

    Sẽ đấu giá nhiều lô đất ở Nha Trang

    Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh Khánh Hòa đang hoàn thiện các thủ tục pháp lý, lên kế hoạch để UBND tỉnh phê duyệt đấu giá nhiều lô đất ở TP. Nha Trang.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu căn hộ nghỉ dưỡng Ariyana Smart Condotel

    Khu căn hộ nghỉ dưỡng Ariyana Smart Condotel

    Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đường Trần Hưng Đạo, ngay trung tâm Nha Trang, từ Ariyana Smart Condotel du khách chỉ mất 40 phút để tới sân bay Cam Ranh và vài phút để tới các địa điểm du lịch nổi tiếng như Tháp Bà Ponagar, Chợ Đầm, Nhà thờ Đá, Hòn ...

  • Bất động sản nghỉ dưỡng và hấp lực từ Ariyana Smart Condotel

    Bất động sản nghỉ dưỡng và hấp lực từ Ariyana Smart Condotel

    Không phải vàng, cũng không phải ngoại tệ hay chứng khoán, mà condotel đang là kênh đầu tư hấp dẫn, thu hút hàng tỷ USD tiền nhàn rỗi. Nhìn vào những lợi ích hấp dẫn mà khách hàng mua căn hộ tại dự án Ariyana Smart Condotel Nha Trang nhận được thì kh...

  • Ariyana Smart Condotel – Một Hawaii rực rỡ sắc màu giữa phố biển Nha Trang

    Ariyana Smart Condotel – Một Hawaii rực rỡ sắc màu giữa phố biển Nha Trang

    Vượt qua những giới hạn về thiết kế khách sạn truyền thống, Ariyana Smart Condotel Nha Trang mang đến cho du khách những trải nghiệm độc đáo như đang nghỉ dưỡng giữa khung cảnh rực rỡ sắc màu của vùng biển danh tiếng Hawaii....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.