CafeLand – Công ty Cổ phần Kiểm định Xây dựng Sài Gòn (SCQC) vừa được chọn là đơn vị Tư vấn quản lý chất lượng công trình các dự án của công ty Khang Điền.

Sự hợp tác giữa Khang Điền và SCQC nhằm mang đến sự an tâm cho các khách hàng mua nhà tại dự án.

Ngày 3/9, Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Nhà Khang Điền đã chính thức tổ chức Lễ công bố đơn vị Tư vấn quản lý chất lượng công trình xây dựng các dự án của Công ty.

Theo đó, không chỉ chuỗi các dự án đã hoàn thiện Mega Residence, Mega Ruby, Mega Saphire, mà các dự án đang triển khai xây dựng như Mega Village của Công ty đều do SCQC quản lý.

Nói về mục đích của việc hợp tác này, đại diện Công ty Khang Điền cho biết “điều này nhằm mang đến sự an tâm cho tất cả khách hàng đã, đang và sẽ là chủ nhân tương lai của cộng đồng dân cư sinh sống tại Khu dân cư Mega nói riêng và các dự án mang thương hiệu bất động sản Khang Điền nói chung”.

Trước đó, vào tháng 8/2015, Khang Điền cũng đã ký kết với CBRE để quản lý khu dân cư Mega.

Về phía SCQC, đây là công ty đã có 20 năm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn giám sát, tư vấn quản lý dự án, thẩm tra thiết kế, kiểm định chất lượng,… Các công trình lớn như Saigon Centre, Khách sạn Majestic, Times Square, Kumho Asiana,… đều là đối tác phát triển của Công ty.

  • Nhà Khang Điền tiếp tục tham vọng săn thêm đất sạch

    Nhà Khang Điền tiếp tục tham vọng săn thêm đất sạch

    CafeLand – Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Nhà Khang Điền vừa có quyết định chấp thuận việc lấy ý kiến cổ đông bằng văn bản để thông qua phương án phát hành cổ phiếu, tăng vốn điều lệ lên 1.800 tỷ đồng nhằm gia tăng quỹ đất sạch tại Tp.HCM.

  • Khang Điền tri ân cộng đồng dân cư Mega

    Khang Điền tri ân cộng đồng dân cư Mega

    CafeLand - Hôm qua (31/7), Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Nhà Khang Điền đã tổ chức lễ Tri ân cộng đồng dân cư Mega với chủ đề “Home Sweet Home” – kết nối yêu thương. Sự kiện thu hút hơn 550 khách mời đến tham dự.

  • Khang Điền: Lãi gấp 5 lần cùng kỳ, hàng tồn kho vẫn ở mức cao

    Khang Điền: Lãi gấp 5 lần cùng kỳ, hàng tồn kho vẫn ở mức cao

    CafeLand - Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Nhà Khang Điền vừa công bố báo cáo tài chính hợp nhất quý 1 với lợi nhuận sau thuế đạt 51 tỷ đồng, tăng gần 5 lần so với cùng kỳ năm 2014

Thịnh Châu
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.