CafeLand - Hôm qua (31/7), Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Nhà Khang Điền đã tổ chức lễ Tri ân cộng đồng dân cư Mega với chủ đề “Home Sweet Home” – kết nối yêu thương. Sự kiện thu hút hơn 550 khách mời đến tham dự.

Đặc biệt, khi tham dự chương trình khách mời còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn như: Iphone 6, Apple Watch, ĐT Samsung Galaxy A6 và ipad mini.

Đông đảo khách hàng tham gia sự kiện tri ân khách hàng của Khang Điền.

Chuỗi dự án Mega đã được đông đảo khách hàng đón nhận với mô hình “Nhà liên kế vườn, khu compound - bảo vệ 24/7, thiết kế hiện đại, tiện nghi cao cấp, với mức giá khoảng 2 tỷ đồng/căn”, được công bố ra thị trường từ tháng 3/2014, mô hình này nhanh chóng tạo tiếng vang trên thị trường và đạt được kết quả kinh doanh ấn tượng khi hơn 550 căn ở Mega Residence, Mega Ruby và Mega Village đã bán ra chỉ sau hơn một năm.

Hiện, Khang Điền chỉ còn khoảng 100 căn nhà liên kế vườn tại Mega Village. Sống tại Mega Village, cư dân sẽ được bảo vệ 24/7 và sự quản lý chuyên nghiệp của CBRE Việt Nam. Các dự án đều được xây dựng trong khu Compound khép kín bảo vệ 24/7, thiết kế thông minh, tiện ích đẳng cấp và đặc biệt là chú trọng mảng xanh.

Theo thông tin từ chủ đầu tư Khang Điền, các dự án Mega Residence, Mega Ruby, Mega Sapphire đều có hơn 80% cư dân dọn về sinh sống, riêng Mega Village bán hơn 60% trong thời gian ngắn và hoàn tất bàn giao nhà đợt 1 vào 30/5 vừa qua.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.