Sau nửa năm chính thức công bố ra thị trường, diện mạo khu đô thị Gem Sky World (Long Thành, Đồng Nai) rộng 92,2 ha đổi thay từng ngày với những hạng mục hạ tầng quy mô, hiện đại đã và đang dần hoàn thiện.

Những hạng mục công trình hoàn thiện đang mang đến sức sống, diện mạo một khu đô thị thương mại giải trí sầm uất - Gem Sky World Long Thành.

Hoàn thành nhiều hạng mục trọng điểm năm 2020

Khu đô thị thương mại giải trí Gem Sky World được phát triển trên quỹ đất trúng đấu giá rộng 92,2ha của tỉnh, kiến tạo để trở thành khu đô thị thương mại dịch vụ sầm uất nhất tại Long Thành, đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm, vui chơi, giải trí của cư dân đô thị và các khu vực lân cận.

Trong năm 2020, chủ đầu tư đã hoàn thiện thủ tục pháp lý cần thiết cho dự án gồm Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, phê duyệt quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500 toàn dự án và cho phép xây dựng công trình.

Pháp lý hoàn chỉnh là cơ sở vững chắc để chủ đầu tư đẩy mạnh triển khai hoàn thiện đồng bộ hạ tầng khu đô thị. Vào đầu tháng 11/2020, nhà điều hành rộng gần 2.000m2 đã chính thức đưa vào hoạt động, mang đến không gian sang trọng và hiện đại cho khách hàng đến tham quan, tìm hiểu trực tiếp dự án.

Vừa được khánh thành đầu tháng 11/2020, nhà điều hành Gem Sky World tiếp đón hàng trăm lượt khách đến tham quan, trải nghiệm và tìm hiểu dự án mỗi ngày.

Ở thời điểm hiện tại, dọc tuyến đại lộ huyết mạch Goldsilk Boulevard đã được phủ xanh theo cấu trúc 4 tầng cây, trong đó nổi bật là dãy chà là cao lớn xen lẫn những hàng cau vua đang sinh trưởng và phát triển tốt. Song song đó, dãy shophouse xây sẵn (diện tích đất 120m2 – 152m2/căn), được thiết kế 4 tầng dọc theo ba mặt khu công viên trung tâm Gem Sky Park đã được khởi công xây dựng. Nhà phố tự xây (120-152m2, 1 trệt, 3 lầu) có thiết kế hiện đại, giúp tối ưu hóa diện tích sử dụng, đáp ứng nhu cầu an cư kết hợp kinh doanh của gia chủ. Hiện các công trình này đang đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện để sớm bàn giao cho khách hàng.

Cũng trong năm 2020, phân khu Pearl Town, Garnet Town và một phần của phân khu Topaz Town đã lần lượt giới thiệu ra thị trường và nhận được sự quan tâm tích cực của các nhà đầu tư. Ba phân khu này là các sản phẩm nhà phố tự xây có diện tích nền 100-230m2 với chuẩn xây dựng chung toàn khu là 1 trệt, 3 lầu.

Tiếp tục hoàn thiện các công trình hạ tầng trọng điểm trong 2021

Theo thông tin từ chủ đầu tư, công viên trung tâm Gem Sky Park rộng 3ha hiện đang được gấp rút triển khai những hạng mục cuối cùng để kịp đưa vào hoạt động trong quý 1/2020.

Nhằm mang đến những trải nghiệm sống vượt trội cho cư dân, toàn bộ cảnh quan công viên Gem Sky Park có thiết kế hiện đại với loạt tiện ích phong phú như tổ hợp 26 trò chơi mạo hiểm tiêu chuẩn quốc tế Adventure Forest, vườn mê cung, quảng trường sự kiện, khu hồ bơi, đài quan sát, khu thể thao ngoài trời, điểm check-in máy bay hoa, hồ bơi, khu đồi cỏ, trượt patin, leo núi…

Tổ hợp trò chơi mạo hiểm Adventure Forest dự kiến sẽ chính thức mở cửa, phục vụ nhu cầu vui chơi, vận động của cư dân Gem Sky World vào quý 1/2021.

Dự kiến trong 2021, chủ đầu tư cũng sẽ lần lượt cho ra mắt các phân khu còn lại của khu đô thị, gồm Emerald Town, Aquamarine Villas, Diamond Parkview, Ruby Parkview, Sapphire Parkview với đa dạng các sản phẩm như nhà phố, shophouse, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập. Đồng thời, các hạng mục tiện ích công cộng khác như cổng chào dự án, đại lộ Goldsilk Boulevard, công viên trung tâm Gem Sky Park… đang được đẩy nhanh tiến độ thi công nhằm đảm bảo tiến độ hoàn thiện hạ tầng đã cam kết.

Bằng những nỗ lực kiến tạo khu đô thị thương mại sầm uất bậc nhất khu vực Long Thành, diện mạo Gem Sky World đang ngày một hiện ra rõ nét hơn, sống động hơn. Nhiều hạng mục hạ tầng được triển khai và đi vào hoạt động, đã tạo đà cho nhiều công trình quan trọng khác nhanh chóng hoàn thiện trong năm 2021, tạo nên diện mạo mới cho khu đô thị tại “thành phố sân bay”, đồng thời thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội toàn khu vực.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu đô thị Gem Sky World Long Thành

    Khu đô thị Gem Sky World Long Thành

    Gem Sky World là tổ hợp dự án đất nền, nhà xây dựng sẵn, tọa lạc tại xã Long Đức, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Dự án cách Quốc lộ 51 khoảng 1,2km và cách nút giao cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây khoảng 5km....

  • Tận hưởng cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp đa thế hệ tại Gem Sky World

    Tận hưởng cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp đa thế hệ tại Gem Sky World

    Trong các tổ ấm “tam đại đồng đường” hay “tứ đại đồng đường” ấy, không có gì hạnh phúc hơn khi tất cả các thành viên được quây quần, cùng nhau sẻ chia, cùng nhau yêu thương, cùng nhau phát triển. Bởi nếp nhà với nhiều thế hệ cùng chung sống là biểu t...

  • Nhà phố Gem Sky World: Ấn tượng với điểm nhấn thiết kế

    Nhà phố Gem Sky World: Ấn tượng với điểm nhấn thiết kế

    Sở hữu vị trí đẹp nhất dự án, nhà phố tại hai phân khu Diamond Parkview và Sapphire Parkview đã góp phần hoàn thiện vẻ hiện đại, đa sắc cho Gem Sky World - dự án khu đô thị thương mại giải trí được phát triển bởi Tập đoàn Đất Xanh tại Long Thành, Đồn...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.