Hiện nay trên thị trường, căn hộ Saigon Intela đang tạo được sức nóng khi tung ra chương trình ưu đãi hấp dẫn cho đợt mở bán cuối tháng 5. Bên cạnh nhiều quà tặng hấp dẫn, dự án này còn thu hút khách hàng với phương thức thanh toán linh hoạt.

Chỉ cần thanh toán 1%

Trước đợt mở bán cuối tháng 5/2019, phía chủ đầu tư dự án Saigon Intela thông báo chương trình ưu đãi với nhiều quà tặng hấp dẫn như tặng xe Vespa, Honda Air Blade, Iphone X, tặng vàng… khi khách hàng tham gia sự kiện.

Nhiều ưu đãi hấp dẫn được tung ra trong đợt mở bán tháng 5/2019 thu hút khách hàng

Đặc biệt phương thức thanh toán 1% được nhiều khách hàng quan tâm. Theo đó, sau khi ký hợp đồng mua bán khách hàng chỉ phải thanh toán 1% mỗi đợt cách nhau 1 tháng. Phương thức thanh toán linh hoạt này giúp khách hàng có thời gian chuẩn bị dòng tiền và giảm bớt áp lực về tài chính.

Anh Mạnh Trường, trưởng nhóm kinh doanh dự án Saigon Intela cho biết ngay khi phía chủ đầu tư tung ra chính sách thanh toán 1% đã lập tức thu hút nhiều khách hàng trẻ. Đa phần đối tượng khách hàng này gặp áp lực về tài chính trước quyết định mua nhà. Vì vậy, khi đưa ra chính sách thanh toán theo đợt, mỗi đợt chỉ 1% đã giải tỏa tâm lý của khách hàng và giúp khách hàng yên tâm “xuống tiền”.

Chị Phương Trang (quận 7) đã tìm hiểu dự án Saigon Intela trước đây và rất thích mô hình căn hộ thông minh này. Tuy nhiên, do điều kiện tài chính nên chị chưa đủ khả năng để đặt mua. Khi được tư vấn về phương thức thanh toán 1% chị Trang như “bắt được vàng” nên nhanh chóng đặt chỗ. Chị cho biết, với căn hộ 2 phòng ngủ có mức giá khoảng 1,3 tỷ đồng, mỗi đợt thanh toán chỉ 1% chị không phải quá lo lắng về vấn đề kinh tế.

Nhiều lợi thế hút khách

Là dự án có pháp lý hoàn chỉnh và đủ điều kiện mở bán hiếm hoi tại khu Nam thành phố, dự án Saigon Intela sở hữu nhiều lợi thế để hút khách hàng. Trong đợt mở bán tháng 3/2019, hơn 200 căn hộ đã có chủ sở hữu. Theo số liệu từ LDG Group, số lượng sản phẩm còn lại chỉ khoảng 100 căn. Đây là dự án phù hợp với phân khúc khách hàng trẻ có nhu cầu ở thật vì mức giá chỉ xoay quanh 1,3 tỷ đồng với căn hộ 2 phòng ngủ.

Saigon Intela có mức giá 1,3 tỷ đồng/căn hộ 2 phòng ngủ

Đại diện đơn vị phân phối, Công ty CP BĐS 3C cho biết đợt mở bán tháng 5 hội tụ đủ điều kiện “thiên thời địa lợi” khi có nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn được triển khai. Bên cạnh đó yếu tố pháp lý hoàn chỉnh và tiến độ xây dựng được đảm bảo chính là chìa khóa để Saigon Intela nhanh chóng hết hàng.

Hiện nay số lượng dự án căn hộ thuộc phân khúc tầm trung trên thị trường không nhiều. Đặc biệt tại khu Nam, những dự án này càng khan hiếm trong khi nhu cầu của khách hàng không ngừng tăng cao. Saigon Intela được đánh giá là dự án nổi bật tại khu vực khi sở hữu vị trí đẹp ngay mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh cùng nhiều tiện ích được đầu tư bài bản như hồ bơi, công viên, nhà trẻ, trung tâm thương mại…

Với việc tung ra nhiều ưu đãi hấp dẫn cho đợt mở bán cuối tháng 5/2019, đặc biệt là phương thức thanh toán 1%, dự án Saigon Intela đang nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Nắm bắt cơ hội hưởng ưu đãi từ chủ đầu tư sẽ giúp khách hàng yên tâm đưa ra quyết định đầu tư và gia tăng giá trị cho sản phẩm.

Thông tin chi tiết dự án Saigon Intela

Đơn vị đầu tư phát triển: LDG Group

Đơn vị phân phối chính: Công ty CP Bất Động Sản 3C

Giá bán dự kiến: 23,9 triệu đồng/m2, chỉ từ 1,3 - 1,5 tỷ đồng/căn 2 PN

Hotline: 0939 60 85 85

Website: https://www.saigonintela.vn/

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu căn hộ Saigon Intela

    Khu căn hộ Saigon Intela

    Dự án Sai Gon Intela nằm trên mặt đường Nguyễn Văn Linh. Từ dự án, chỉ mất 4km để lưu thông về Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, khoảng 25 phút di chuyển về Quận 1, Quận 5 thông qua các tuyến đường trọng điểm như Nguyễn Văn Linh, Phạm Hùng, Nguyễn Hữu Thọ, Cầu...

  • Review theo yêu cầu: Từng thi công ì ạch, dự án Saigon Intela giờ ra sao?

    Review theo yêu cầu: Từng thi công ì ạch, dự án Saigon Intela giờ ra sao?

    Thi công ì ạch. Chậm trễ trong việc ký hợp đồng mua bán căn hộ. Nhiều khách hàng buộc phải thanh lý hợp đồng sau một thời gian đầu tư. Đó là những phản ánh của khách hàng mua dự án Saigon Intela tại huyện Bình Chánh, TP.HCM do LDG Group làm chủ đầu t...

  • Cất nóc dự án Saigon Intela

    Cất nóc dự án Saigon Intela

    CafeLand - Công ty CP Đầu tư LDG vừa chính thức cất nóc khu căn hộ Saigon Intela tại KDC 13E Phong Phú, huyện Bình Chánh, TP.HCM vào sáng nay (17/3).

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm