“Hiếm hàng, thiếu nguồn cung, đỏ mắt tìm căn hộ vừa túi tiền” là những cụm từ mà nhiều chuyên gia nhắc đến thị trường căn hộ tại TP.HCM trong năm 2019.

Là tâm điểm vì “theo nhịp” nhu cầu thị trường

Trước bối cảnh thiếu nguồn hàng, căn hộ vừa túi tiền càng trở thành tâm điểm của thị trường vì số lượng rất ít do cạn kiệt quỹ đất.

Bên cạnh đó, việc các chủ đầu tư bắt đầu quan tâm nhiều hơn đến đối tượng khách hàng của dòng sản phẩm vừa túi tiền khiến lượng giao dịch phân khúc này tăng vọt.

Phân khúc căn hộ tầm trung thu hút khách hàng dịp đầu năm 2019.

Nhiều chuyên gia cho biết tâm điểm thị trường năm 2019 vẫn chủ yếu là căn hộ vừa túi tiền vì phân khúc luôn “theo nhịp” nhu cầu thị trường. Nói một cách khác, dù nguồn cung căn hộ vừa túi tiền có dồi dào như thế nào thì cũng không thể đáp ứng hết nhu cầu cao của người dân. Do đó, năm 2019, các căn hộ nằm trong phân khúc này vẫn có tính thanh khoản cao nhất và lý tưởng để đầu tư cũng như để ở.

Mô hình phù hợp được thị trường đón nhận

Những năm gần đây, phân khúc căn hộ tầm trung được thị trường đón nhận và sức mua cao không chỉ do thiếu nguồn cung mà còn vì sự chăm chút của các chủ đầu tư dự án.

Trước đây, các khu căn hộ thường bị phàn nàn về tiện ích ít và sơ sài, chất lượng chưa tốt, tiến độ chậm, pháp lý mập mờ. Thậm chí, nhiều dự án, người mua còn lo lắng chủ đầu tư không xây dựng.

Tuy nhiên, nhiều năm gần đây, những nỗi lo đó đã được giải tỏa nhờ các chính sách siết chặt của nhà nước. Bên cạnh đó, các chủ đầu tư uy tín với tiềm lực tài chính mạnh đã tăng cường tiện ích để thu hút khách hàng.

Dự án Saigon Intela được xây dựng theo mô hình căn hộ thông minh 4.0 mới nhiều tính năng hiện đại.

Đơn cử là dự án Khu căn hộ thông minh ven sông Saigon Intela của LDG Group. Dự án này được xây dựng theo mô hình nhà ở thông minh, hoàn toàn mới mẻ và khác biệt so với các dòng căn hộ thông thường hiện nay.

Về tiện ích, dự án này được đầu tư từ hồ bơi trên cao đến skybar như những khu căn hộ cao cấp. Thậm chí, dự án này còn có đến 2 tầng hầm đậu xe ngầm rộng rãi và khu công viên rộng hàng ngàn mét vuông.

Theo giới thiệu của chủ đầu tư, dự án này có mức giá chỉ khoảng 1,3 tỷ/căn (khoảng 23 triệu/m2). Căn hộ đều có 2 phòng ngủ và 2 nhà vệ sinh. Thêm vào đó, người mua còn được tặng thêm một số nội thất hoàn thiện.

Ngoài Saigon Intela, nhiều dự án thuộc phân khúc tầm trung cũng được đầu tư khá kỹ lưỡng hơn như ở khu vực quận 8 hoặc Bình Tân. Tuy nhiên, mức giá cũng có nhiều chênh lệch cao hơn so với Saigon Intela. Phổ biến mức giá từ 25 – 30 triệu/m2.

Việc các chủ đầu tư thay đổi mô hình phù hợp với nhu cầu người mua đã làm cho phân khúc căn hộ tầm trung trở nên sôi động và dẫn dắt thị trường trong năm 2019. Những dự án căn hộ có mức giá như Saigon Intela hoặc một số dự án tại khu Nam hay Tây thành phố là minh chứng rõ ràng cho sự nhạy bén của các chủ đầu tư và góp phần làm cho phân khúc này trở thành tâm điểm của thị trường nhà ở Tp.HCM.

Thông tin chi tiết dự án Saigon Intela:

Chủ đầu tư: LDG Group

Đơn vị phân phối chính: Công ty Cổ Phần Bất Động Sản 3C

Giá bán dự kiến: 23,9 triệu đồng/m2, chỉ từ 1,3 - 1,5 tỷ đồng/căn 2 phòng ngủ

Hotline: 0939 60 85 85

Website: https://www.saigonintela.vn/

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu căn hộ Saigon Intela

    Khu căn hộ Saigon Intela

    Dự án Sai Gon Intela nằm trên mặt đường Nguyễn Văn Linh. Từ dự án, chỉ mất 4km để lưu thông về Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, khoảng 25 phút di chuyển về Quận 1, Quận 5 thông qua các tuyến đường trọng điểm như Nguyễn Văn Linh, Phạm Hùng, Nguyễn Hữu Thọ, Cầu...

  • Review theo yêu cầu: Từng thi công ì ạch, dự án Saigon Intela giờ ra sao?

    Review theo yêu cầu: Từng thi công ì ạch, dự án Saigon Intela giờ ra sao?

    Thi công ì ạch. Chậm trễ trong việc ký hợp đồng mua bán căn hộ. Nhiều khách hàng buộc phải thanh lý hợp đồng sau một thời gian đầu tư. Đó là những phản ánh của khách hàng mua dự án Saigon Intela tại huyện Bình Chánh, TP.HCM do LDG Group làm chủ đầu t...

  • Cất nóc dự án Saigon Intela

    Cất nóc dự án Saigon Intela

    CafeLand - Công ty CP Đầu tư LDG vừa chính thức cất nóc khu căn hộ Saigon Intela tại KDC 13E Phong Phú, huyện Bình Chánh, TP.HCM vào sáng nay (17/3).

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.