Những năm gần đây, khách hàng sở hữu căn hộ đa phần là giới trẻ trong độ tuổi đã đi làm, chiếm đa số là nhân viên văn phòng. Trong đó, được ưa thích nhất là phân khúc căn hộ giá rẻ dưới 1,5 tỷ đồng.

Tâm lý “an cư lạc nghiệp”

Anh Minh Tiến (30 tuổi, quận 8) đã làm việc ở TP.HCM được 5 năm và chuẩn bị kết hôn nên muốn tìm mua căn hộ phù hợp với gia đình trẻ. Với tâm lý “phải an cư để lạc nghiệp”, dành dụm được gần 500 triệu, anh quyết định mua nhà với sự hỗ trợ cho vay từ phía ngân hàng và căn hộ là sự lựa chọn đầu tiên của anh.

Nhiều khách hàng trẻ có nhu cầu tìm mua căn hộ với mức giá dưới 1,5 tỷ đồng

Câu chuyện của anh Minh Tiến là trường hợp phổ biến của giới trẻ hiện nay. Họ có cùng mẫu số chung là độ tuổi trên 25, bắt đầu làm chủ cuộc sống và kinh tế, sắp lập gia đình và có một khoản tích lũy nhỏ. Họ nhắm đến những dự án căn hộ có mức giá dưới 1,5 tỷ đồng, tiện ích hiện đại, có thể ở xa trung tâm nhưng phải được ngân hàng hỗ trợ cho vay trả góp.

Có thể thấy, đây chính là đối tượng khách hàng tiềm năng và dồi dào trên thị trường bất động sản. Tuy nhiên, không nhiều công ty địa ốc đầu tư vào phân khúc phục vụ đối tượng khách hàng này, vì không dễ để tạo ra một sản phẩm với mức giá chỉ cỡ 1 tỷ đồng nhưng vị trí phải đẹp, phải tiện nghi và môi trường sống thoải mái. Vì vậy, phân khúc này luôn trong tình trạng khan hiếm và được “săn đón” nhất trên thị trường.

Từng được nhân viên kinh doanh giới thiệu nhiều dự án có mức giá vừa túi tiền nhưng anh Tiến vẫn muốn ưu tiên những khu căn hộ ở phía Nam thành phố, đặc biệt là gần trục đại lộ Nguyễn Văn Linh. Ngoài việc đã quen sống ở khu vực này, anh Tiến cũng đánh giá cao tốc độ phát triển tại đây với hệ thống tiện ích phong phú và hiện hữu. Đây cũng là khu vực hiếm hoi còn nguồn cung phân khúc căn hộ tầm trung với một số dự án đang chào bán. Số lượng sản phẩm không còn nhiều nhưng vẫn tạo được sức hút với khách hàng trẻ.

“Đúng người đúng thời điểm”

Đại diện LDG Group, đơn vị đầu tư và phát triển dự án tại khu Nam nhận định, việc chủ đầu tư nắm bắt đúng tâm lý của khách hàng trẻ để tung ra sản phẩm phù hợp giống như việc “đúng người đúng thời điểm”. Đây cũng chính là bí quyết khi hầu hết các sản phẩm của LDG Group vừa tung ra thị trường đều được đón nhận tích cực.

Dự án Saigon Intela nằm ở mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh có mức giá khoảng 1,3 tỷ đồng/căn hộ 2 phòng ngủ

Chỉ tính riêng tại dự án Saigon Intela tại mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh trong đợt mở bán cuối tháng 3 đã có gần 200 sản phẩm giao dịch thành công. Phía đơn vị phân phối Công ty CP BĐS 3C cho biết, đa số khách hàng tiếp cận dự án đều là khách hàng trẻ. Họ thích mô hình căn hộ thông minh với nhiều tính năng hiện đại như Saigon Intela. Bên cạnh đó, mức giá xoay quanh 1,3 tỷ đồng/ căn hộ 2 phòng ngủ, 2 WC phù hợp với khả năng tài chính của đối tượng khách hàng này.

Theo tìm hiểu, dự án này được đánh giá là dự án có đầy đủ pháp lý, hoàn thành các nghĩa vụ với nhà nước và đủ điều kiện mở bán. Bên cạnh đó, dự án này cũng được ngân hàng hỗ trợ cho vay trong thời gian 20 năm. Chính những yếu tố thuận lợi đó đã giúp cho Saigon Intela chinh phục thị trường trong thời gian vừa qua.

Theo thống kê, hiện nay, nhu cầu của người trẻ mua nhà ngày càng tăng. Các căn hộ có giá trị vừa túi tiền sẽ được ưu tiên chọn lựa vì phù hợp với thu nhập của giới trẻ và nhân viên văn phòng. Chính vì vậy, dòng căn hộ này sẽ luôn thu hút người mua và có tính thanh khoản cao trên thị trường.

Thông tin chi tiết dự án Saigon Intela

Đơn vị đầu tư phát triển: LDG Group

Đơn vị phân phối chính: Công ty Cổ Phần Bất Động Sản 3C

Giá bán dự kiến: 23,9 triệu đồng/m2, chỉ từ 1,3 - 1,5 tỷ đồng/căn 2 PN

Hotline: 0939 60 85 85

Website: https://www.saigonintela.vn/

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu căn hộ Saigon Intela

    Khu căn hộ Saigon Intela

    Dự án Sai Gon Intela nằm trên mặt đường Nguyễn Văn Linh. Từ dự án, chỉ mất 4km để lưu thông về Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, khoảng 25 phút di chuyển về Quận 1, Quận 5 thông qua các tuyến đường trọng điểm như Nguyễn Văn Linh, Phạm Hùng, Nguyễn Hữu Thọ, Cầu...

  • Review theo yêu cầu: Từng thi công ì ạch, dự án Saigon Intela giờ ra sao?

    Review theo yêu cầu: Từng thi công ì ạch, dự án Saigon Intela giờ ra sao?

    Thi công ì ạch. Chậm trễ trong việc ký hợp đồng mua bán căn hộ. Nhiều khách hàng buộc phải thanh lý hợp đồng sau một thời gian đầu tư. Đó là những phản ánh của khách hàng mua dự án Saigon Intela tại huyện Bình Chánh, TP.HCM do LDG Group làm chủ đầu t...

  • Cất nóc dự án Saigon Intela

    Cất nóc dự án Saigon Intela

    CafeLand - Công ty CP Đầu tư LDG vừa chính thức cất nóc khu căn hộ Saigon Intela tại KDC 13E Phong Phú, huyện Bình Chánh, TP.HCM vào sáng nay (17/3).

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm