CafeLand - Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, nhiều doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn tại Quảng Ninh đã tự nguyện “hiến” cơ sở lưu trú sẵn có làm nơi cách ly cho hành khách trở về từ vùng dịch.

Khách sạn Bảo Minh Radiant

Đơn cử như Khách sạn Bảo Minh Radiant (phường Hùng Thắng, TP.Hạ Long). Từ 1/3 đến nay, khách sạn này đã đón 157 khách trên các chuyến bay từ Hàn Quốc nhập cảnh về Vân Đồn.

Được biết, giá phòng của khách sạn này thường dao động từ 1,4-2 triệu đồng/ngày, thời điểm hoạt động hết công suất, mỗi ngày bình quân doanh thu thấp nhất cũng trên 120 triệu đồng. Khách sạn miễn phí toàn bộ chi phí tiền phòng, tiền ăn, dịch vụ giặt là của 157 khách cách ly tại đây, dự kiến chi phí khoảng 2,3 tỉ đồng.

Sau thời hạn cách ly dự kiến đến ngày 21/3, khách sạn sẽ đóng cửa 15 ngày để thực hiện công tác khử khuẩn và dự kiến mở cửa hoạt động trở lại trong tháng 4/2020.

Khách sạn Thái Sơn (phường Hùng Thắng, TP. Hạ Long) cũng quyết định dành toàn bộ 139 phòng cho công tác cách ly y tế và giảm 50% giá phòng cho hơn 100 khách đang thực hiện cách ly tại đây.

Ngoài ra, hiện có gần 10 cơ sở lưu trú khác trên địa bàn Quảng Ninh cũng đang đồng hành cùng tỉnh này trong thực hiện công tác cách ly y tế đối với những người từ vùng dịch trở về.

Tâm An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • eMagazine: Sun Group tìm hướng đi mới trong tâm dịch

    eMagazine: Sun Group tìm hướng đi mới trong tâm dịch

    Tìm hướng đi mới, xoay chuyển tình thế từ bị động sang chủ động gắn với tinh thần “3T” là cách mà Sun Group lựa chọn để đối mặt và vượt qua những thách thức mà đại dịch Covid-19 đặt ra. Trong một buổi trò chuyện cuối năm, bà Nguyễn Ngọc Thuý Linh, Tổ...

  • Đại dịch khiến nhu cầu mua ngôi nhà thứ hai lên cao kỷ lục

    Đại dịch khiến nhu cầu mua ngôi nhà thứ hai lên cao kỷ lục

    Đại dịch làm khối lượng tài sản của người giàu tăng lên nhanh chóng. Theo báo cáo, số cá nhân sở hữu tài sản trị giá trên 30 triệu USD đã tăng gần 10% vào năm ngoài. Điều này kéo theo nhu cầu cao kỷ lục đối với các bất động sản cao cấp hoặc những ngô...

  • Lợi nhuận homestay đâu chỉ đong đếm bằng tiền

    Lợi nhuận homestay đâu chỉ đong đếm bằng tiền

    Từ dạo bước chân vào làm homestay dù quy mô nhỏ xíu, mọi người vẫn mặc định tôi đang kinh doanh và thường hỏi về lợi nhuận. Đã là lợi nhuận thì nhất định câu trả lời phải bằng những con số, mọi câu trả lời khác được đánh giá thuộc dạng né tránh hoặc ...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.