Sở hữu vị trí đắc địa, thiết kế căn hộ xanh chuẩn 4 sao, Picity High Park là dự án hiếm hoi đáp ứng được nhu cầu ở cho cư dân có thu nhập tầm trung tại khu vực phía Tây Bắc TP.HCM.

Bài toán nhà ở cho người thu nhập trung bình

Theo thống kê, TP.HCM hiện có khoảng 9 triệu người, nhưng số dân thực tế khoảng 13 triệu người đang sinh sống, học tập và làm việc. Ngoài ra, tại đây còn có khoảng 100.000 chuyên gia nước ngoài làm việc và tạm trú.

Dân số tăng nhanh gây áp lực lớn về nhà ở và giao thông. Vấn đề khó khăn nhất chính là giải quyết nhu cầu nhà ở cho đông đảo người dân có thu nhập thấp và trung bình.

Tuy nhiên, với quỹ đất của TP.HCM ngày càng khan hiếm, các nhà đầu tư thường tập trung phát triển vào dòng sản phẩm cao cấp với mức giá đắt đỏ. Từ năm 2018 đến nay, tỷ lệ căn hộ cao cấp chiếm tỷ lệ lớn, trong khi căn hộ giá tầm trung phù hợp với thu nhập và mức chi trả của đại đa phần người dân lại đang bị co hẹp.

Theo khảo sát mới nhất của Sở xây dựng, hiện có khoảng 476.158 hộ chưa có nhà ở hoặc đang sống chung với người thân. Trong đó, phần lớn người dân đều mong muốn sở hữu ngôi nhà riêng có 1 hoặc 2 phòng ngủ và giá từ 1 - 1,5 tỷ đồng. Với mức chi phí này thì quả thực chỉ mới đáp ứng được nhu cầu về ở một cách thuần túy, và nhu cầu sống gần gũi thiên nhiên, sở hữu tầng không gian thoáng và các tiện ích nội khu hầu như bị bỏ ngỏ.

Nguồn cung căn hộ tầm trung ngày càng khan hiếm

Picity High Park - giải khát nguồn cung căn hộ tầm trung tại khu vực Tây Bắc thành phố

Mới đây, tại thị trường khu vực Tây Bắc thành phố xuất hiện dự án căn hộ Picity High Park có quy mô diện tích gần 9ha. Mặc dù mật độ xây dựng chỉ chiếm hơn 20% quỹ đất, nhưng sẽ đáp ứng nhu cầu sinh sống tốt nhất cho 10.000 cư dân.

Phối cảnh dự án

Picity High Park sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm hành chính quận 12, nằm cạnh Quốc lộ 1A, gần Quốc lộ 13 và Quốc lộ 22. Đây là vị trí huyết mạch, giúp cư dân mất không quá nhiều thời gian để di chuyển về Tân Bình, Gò Vấp, Thủ Đức, Bình Dương.

Dự án còn liền kề nút giao An Sương, đây được xem là vai trò cửa ngõ giao thương kinh tế giữa TP.HCM với các khu/cụm công nghiệp tỉnh lân cận, như: KCN Tân Bình, KCN Vĩnh Lộc, KCN Tây Bắc Củ Chi, khu công nghệ cao Thành phố, khu công nghệ phần mềm Quang Trung, KCN Sóng Thần/ VSIP Bình Dương, KCN Tân Tạo, cụm công nghiệp Tân Thới Nhì, Cụm công nghiệp Tân Hiệp, Cụm công nghiệp Nhị Xuân…

Dự án được phát triển bởi Tập đoàn Pi Group - đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm và được tư vấn thiết kế kiến trúc cảnh quan bởi các công ty đến từ Mỹ (Humphreys and Partners Architects) và Hong Kong (Belt Collins International).

Ngoài ra, nhằm đảm bảo chất lượng tốt nhất cho dự án cũng như đảm bảo lợi ích tối đa của khách hàng, vừa qua, tại khách sạn Sheraton Sài Gòn (Quận 1, TP.HCM), Tập đoàn Pi Group đã ký kết hợp tác với Liên danh Apave - Hà Đô (đơn vị tư vấn giám sát) và Sino - Pacific (đơn vị thi công cọc). Với sự hợp tác cùng những đối tác hàng đầu trong - ngoài nước, Picity High Park chắc chắn sẽ là dự án thỏa đáng các yếu tố về chất lượng và an toàn.

“Picity High Park là dự án đáp ứng được đầy đủ tất cả các yếu tố từ chi phí hợp lý cho tới vị trí chiến lược, thuận tiện trong việc đi lại, không gian căn hộ đạt chuẩn 4 sao. Đặc biệt, đây là dự án hiếm hoi có tỷ lệ cây xanh chiếm 1/3 diện tích tổng khu. Nếu so sánh với mức giá của các dự án cận kề thì có thể nói Picity High Park khi được mở bán chắc chắn sẽ có mức giá nhỉnh hơn, tuy nhiên, xét về bài toán mảng xanh và các tiện ích nội - ngoại khu thì mức chi phí chào bán của chủ đầu tư là hợp lý, thậm chí là quá hấp dẫn cho nhà đầu tư lẫn người có nhu cầu lưu trú” - Đại diện Tập đoàn Pi Group chia sẻ tại sự kiện ký kết vừa qua.

Tập đoàn Pi Group - chủ đầu tư dự án

Hotline: 1900 633 331 - 0898 142 247 (zalo)

Website: www.picityhighpark.vn

Vị trí dự án: Số 9A, Đường Thạnh Xuân 13 (TX 13), Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ Picity High Park quận 12

    Căn hộ Picity High Park quận 12

    Picity High Park tọa lạc tại mặt tiền đường Thạnh Xuân 13, phường Thạnh Xuân, quận 12, TP.HCM. Nằm cách Quốc lộ 1A gần 500m và cách UBND Quận 12 700m, dự án còn nằm liền kề tuyến Metro số 4 kết nối qua khu đô thị Hiệp Phước (Nhà Bè), quận 7, quận 4 v...

  • Thị trường bất động sản “detox”, tiêu chuẩn mới được thiết lập

    Thị trường bất động sản “detox”, tiêu chuẩn mới được thiết lập

    Sau đại dịch, thị trường bất động sản chứng kiến sự thay đổi về khẩu vị của khách hàng. Bên cạnh xu hướng đề cao yếu tố “xanh”, một lượng lớn khách hàng dịch chuyển nhu cầu sang tìm kiếm bất động sản có diện tích...

  • Áp lực tài chính - phễu lọc phân loại cơ hội cho nhà đầu tư

    Áp lực tài chính - phễu lọc phân loại cơ hội cho nhà đầu tư

    Diễn biến kinh tế trên diện toàn cầu đang ngày càng phải đối diện với nhiều khó khăn. Tất nhiên, giới đầu tư tại Việt Nam cũng chịu ảnh hưởng từ cả áp lực diện rộng lẫn thị trường trong nước....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.