Căn hộ thương mại là một trong những kênh đầu tư có tính thanh khoản cao nhờ vào đặc trưng có nhiều công năng và luôn có có một lượng khách hàng quan tâm đáng kể ở bất cứ thời điểm nào. Trong đó, Picity High Park đang được nhắc đến khá nhiều trong thời gian gần đây với nhiều đánh giá tích cực.

Việc cân nhắc để tìm kiếm sản phẩm phù hợp trở nên chi li hơn với phần đa nhà đầu tư bất động sản vì nhiều diễn biến phức tạp khi phải đối diện áp lực liên tục. Sản phẩm mới vẫn được ra mắt, thế nhưng lượng giao dịch lại không lớn.

Picity High Park với chuỗi chính sách thu hút

Thấu hiểu trăn trở của khách hàng trong giai đoạn hồi phục kinh tế sau dịch và nắm bắt xu hướng mới, chủ đầu tư dự án Picity High Park mang đến cơ hội đầu tư, khẳng định cam kết lợi nhuận ít nhất 15% với dòng sản phẩm căn hộ thương mại.

Để tối ưu lợi ích cho khách hàng, chủ đầu tư dự án đưa ra chuỗi chính sách hấp dẫn. Hiện tại, với khách hàng lựa chọn căn hộ thương mại tại Picity High Park, chủ đầu tư cam kết thuê lại với 5% giá trị sản phẩm/năm trong 3 năm, ân hạn nợ gốc và hỗ trợ lãi suất ngân hàng lên đến 24 tháng, tặng 3 năm phí quản lý, cơ hội nhận sổ tiết kiệm từ 400 triệu đồng, chiết khấu thêm khi mua từ 2 sản phẩm.

Hơn nữa, chủ sở hữu hoàn toàn có thể tự vận hành cho thuê thu lợi khi vẫn đang hưởng khoản cam kết từ chủ đầu tư, đây là lợi thế cực mạnh giúp Picity High Park nhận được nhiều sự quan tâm.

Một số không gian tại căn hộ thương mại của Picity High Park

Ngoài ra, khi giao dịch thành công tại sự kiện cuối tuần do chủ đầu tư tổ chức, khách hàng còn có cơ hội nhận vàng thần tài. Chủ đầu tư cũng hỗ trợ đăng ký kinh doanh để đảm bảo vận hành cho từng chủ sở hữu.

Các tòa nhà của Picity High Park cũng đã dần được bàn giao (hiện đã bàn giao 3 trong 6 tháp) nên chủ sở hữu hoàn toàn có thể vận hành ngay để có lời ngay. Từ những chính sách này, nhà đầu tư được hưởng lợi nhuận ít nhất 15% khi chọn căn hộ thương mại tại Picity High Park.

Picity High Park sở hữu tiềm năng tăng giá được xác thực

Không chỉ lấy lợi thế bằng chính sách hấp dẫn, Picity High Park còn được đánh giá cao bằng chính tiềm lực sẵn có của mình.

Hình ảnh thực tế căn hộ thương mại tại Picity High Park

Picity High Park tọa lạc tại 9A, đường Thạnh Xuân 13, phường Thạnh Xuân, Quận 12, trong một khu vực đủ màu mỡ để hoạt động kinh doanh có thể thoải mái phát triển. Đặc điểm nổi bật của quận 12 chính là sở hữu vị trí chiến lược quan trọng ngay cửa ngõ phía Bắc thành phố, dễ dàng kết nối với Bình Dương và cả khu vực miền Đông Nam Bộ bằng tuyến QL1A, QL22.

Cơ sở hạ tầng khu vực này cũng đang được hoàn thiện từng ngày với việc mở rộng nút giao thông Ngã tư An Sương, đầu tư tuyến Metro số 4 (Thạnh Xuân - Hiệp Phước),… Quận 12 cũng là quận nằm trong top 5 quận huyện đông dân nhất TP.HCM, liền kề với 2 quận trong top 3 (Bình Tân, Bình Chánh, Gò Vấp).

Đây là lý do để hoạt động kinh doanh tại quận 12 nhất định phát triển mạnh mẽ, và đầu tư căn hộ thương mại tại Picity High Park cũng thừa hưởng được nguồn lực dồi dào này. Một trợ lực rất lớn cho Picity High Park chính là khả năng mở rộng liên kết vùng và đảm bảo an toàn cho cư dân khi di chuyển nhờ vào việc chủ đầu tư xây dựng cầu bắc qua sông Vàm Thuật kết nối trực tiếp đến UBND Quận 12 mà không cần phải dùng đến tuyến QL1A (đã được UBND Thành phố phê duyệt).

Picity High Park lấy chuẩn resort 4 sao, là sản phẩm tổng hòa sáng tạo của nhiều thương hiệu lớn, có những tiêu chuẩn ở tầm cao nhất định.

Về cảnh quan, Picity High Park được thực hiện bởi Belt Collins International (Hong Kong), về kiến trúc do Humphreys and Partners Architects (Mỹ) chịu trách nhiệm, thi công xây dựng từ Unicons (thành viên Coteccons Group) và tập đoàn xây dựng Hòa Bình, vận hành bởi Savills Việt Nam. Đây cũng là một cơ sở để khẳng định sự đảm bảo về tiềm năng khai thác của căn hộ thương mại tại Picity High Park.

Thị trường Tây Bắc Sài Gòn hiện đang là khu vực có sự tăng trưởng ổn định. Picity High Park cũng được đánh giá cao tại khu vực này nhờ những thế mạnh nổi trội. Căn hộ thương mại tại đây hẳn sẽ là lựa chọn đúng đắn để đảm bảo dòng tiền đầu tư vừa được đảm bảo an toàn, vừa có khả năng sinh lời ngay.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ Picity High Park quận 12

    Căn hộ Picity High Park quận 12

    Picity High Park tọa lạc tại mặt tiền đường Thạnh Xuân 13, phường Thạnh Xuân, quận 12, TP.HCM. Nằm cách Quốc lộ 1A gần 500m và cách UBND Quận 12 700m, dự án còn nằm liền kề tuyến Metro số 4 kết nối qua khu đô thị Hiệp Phước (Nhà Bè), quận 7, quận 4 v...

  • Thị trường bất động sản “detox”, tiêu chuẩn mới được thiết lập

    Thị trường bất động sản “detox”, tiêu chuẩn mới được thiết lập

    Sau đại dịch, thị trường bất động sản chứng kiến sự thay đổi về khẩu vị của khách hàng. Bên cạnh xu hướng đề cao yếu tố “xanh”, một lượng lớn khách hàng dịch chuyển nhu cầu sang tìm kiếm bất động sản có diện tích...

  • Áp lực tài chính - phễu lọc phân loại cơ hội cho nhà đầu tư

    Áp lực tài chính - phễu lọc phân loại cơ hội cho nhà đầu tư

    Diễn biến kinh tế trên diện toàn cầu đang ngày càng phải đối diện với nhiều khó khăn. Tất nhiên, giới đầu tư tại Việt Nam cũng chịu ảnh hưởng từ cả áp lực diện rộng lẫn thị trường trong nước....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.