Sau đại dịch, thị trường bất động sản chứng kiến sự thay đổi về khẩu vị của khách hàng. Bên cạnh xu hướng đề cao yếu tố “xanh”, một lượng lớn khách hàng dịch chuyển nhu cầu sang tìm kiếm bất động sản có diện tích lớn, nhất là những căn hộ chung cư.

Nâng cấp nhu cầu thiết yếu từ trải nghiệm không gian sống

Do đặc thù đời sống đô thị bận rộn, lợi thế tiện ích nội khu hiện đại phục vụ đầy đủ nhu cầu hàng ngày của cư dân mà không cần phải di chuyển nhiều chính là yếu tố quan trọng khiến khách hàng quyết định chọn căn hộ chung cư.

Chuyên gia bất động sản cho biết, các dự án chung cư luôn được xây dựng ở vị trí giao thông thuận lợi, nằm trên các tuyến đường lớn dễ dàng kết nối với khu trung tâm thuận tiện cho việc đi lại.

Mặc dù căn hộ 1-2 phòng ngủ vẫn chiếm nhiều trong lượng giao dịch, thế nhưng, thị trường vẫn ghi nhận nhu cầu cần tìm căn hộ 3 phòng ngủ đã có chiều hướng tăng ổn định.

Bên cạnh đó, hầu hết các chủ đầu tư dự án căn hộ hiện nay đều hỗ trợ các chính sách tài chính, giải quyết bớt áp lực kinh tế cho chủ sở hữu có nhu cầu thực.

Chị Thanh Hoài (36 tuổi) cho biết, sau giãn cách, gia đình chị quyết định lên kế hoạch để tìm kiếm một căn hộ mới. Hiện tại chị đang ở một căn hộ 2 phòng ngủ, nhưng sau dịch, chị muốn đón bố mẹ về ở cùng, ngoài ra, chị cũng thấy việc mỗi người có không gian riêng tư là điều rất cần thiết.

Chị Hoài cho biết, căn hộ 3 phòng ngủ hiện tại trên thị trường không thiếu, thế nhưng, để tìm được phù hợp với nhu cầu riêng cùng khả năng chuyển vào ở ngay như gia đình chị đang mong muốn khá khó.

Chị Hoài cũng như nhiều khách hàng khác đang chú tâm hơn đến nhu cầu cơ bản thiết thực nhưng đặt một mức kỳ vọng cao hơn để hướng đến những giá trị lâu bền hơn.

Căn hộ 3 phòng ngủ Picity High Park

Vốn dĩ khách hàng tìm kiếm căn hộ 3 phòng ngủ hầu hết đều là khách hàng đang có nhu cầu ở thực. Vì thế, những dự án đang trong quá trình bàn giao và nỗ lực thi công như Picity High Park sẽ là lựa chọn ưu việt hơn nhờ tiết kiệm thời gian chờ đợi. Hơn nữa, với tiêu chuẩn “resort 4 sao”, Picity High Park hứa hẹn mang đến đời sống cân bằng giữa áp lực và nghỉ ngơi.

Không gian tiện ích được phủ xanh tại Picity High Park

Picity High Park tọa lạc tại số 9A đường Thạnh Xuân 13, phường Thạnh Xuân, quận 12. Dự án rộng 8,6ha nhưng mật độ xây dựng chỉ ở mức 23%, gần 80% còn lại tập trung phục vụ các nhu cầu chung.

Chuỗi tiện ích tại dự án đã được chọn lọc sau khi tìm hiểu nhu cầu thực tế của cư dân tại các chung cư, tối ưu công năng hướng đến việc tạo thành thói quen vận động điều độ.

Để tăng thêm hiệu quả về không gian, các căn hộ Picity High Park được thiết kế tỉ mỉ, lược giản hoàn toàn các chi tiết dầm, cột, tạo không gian rộng thoáng, đón nắng tự nhiên, đón làn gió mát lành từ sông Vàm Thuật.

Đặc biệt, căn hộ 3 phòng ngủ tại Picity High Park còn là lựa chọn tốt nhất để phát huy tối đa lợi thế này nhờ sở hữu diện tích lớn. Gia chủ sẽ có cảm giác thư giãn và yên bình khi trở về nhà sau một ngày làm việc.

Một góc phòng khách trong căn hộ mẫu (3 phòng ngủ) tại Picity High Park

Bước chân ra khỏi căn hộ là không gian xanh ngút ngàn với các công viên nội khu đan xen khắp 6 tòa tháp. Với nguồn cảm hứng vô tận từ hằng số Pi và những dải ruộng bậc thang xanh mướt, không gian cảnh quan dự án Picity High Park mang đậm dấu ấn của vùng cao Tây Bắc.

Những bãi cỏ giật tầng liên tiếp, vừa là điểm nhấn cho không gian xanh, vừa là chiếu nghỉ để cư dân thư giãn, thưởng ngoạn các tiết mục biểu diễn nghệ thuật và cảnh quan lung linh về đêm.

Bằng sự nghiên cứu kỹ lưỡng về khu vực dự án, chủ đầu tư chủ động đầu tư và được phê duyệt để xây cầu bắc qua sông Vàm Thuật nối Picity High Park đến đường Lê Thị Riêng, kết nối trực tiếp với khu hành chính quận 12.

Cây cầu này giúp cư dân linh hoạt di chuyển, hạn chế sử dụng tuyến Quốc lộ 1A tránh tình trạng kẹt xe. Kết hợp với mạng lưới đường đi quanh dự án, Picity High Park sở hữu lợi thế lớn về giao thông.

Hiện tại, chủ đầu tư dự án - tập đoàn Pi Group - còn đưa ra những chính sách giúp hạn chế bớt áp lực tài chính cho khách hàng lựa chọn căn hộ Picity High Park giai đoạn cuối 2022.

Chủ đầu tư tặng 3 năm phí quản lý cho căn hộ 3 phòng ngủ, tư vấn bài toán tài chính theo nhu cầu riêng, ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội nhận thêm giá trị ưu đãi lên đến 150 triệu đồng.

Một trong những lợi thế mang đến vị trí nổi bật của Picity High Park so với thị trường chính là tiến độ bàn giao. Hiện tại, Picity High Park đã bàn giao được 3 trong tổng số 6 tòa tháp, các căn hộ đều đã sẵn sàng chờ đón chủ nhân mới, chính vì thế, gia chủ hoàn toàn có thể chuyển đến ngay khi sở hữu.

Sở hữu một căn hộ với diện tích lớn là một trong những liệu pháp giải quyết nhu cầu cơ bản một cách cao cấp và lâu dài. Cùng với tổng hòa không gian chung toàn dự án dành phần lớn diện tích đầu tư cho giá trị con người, Picity High Park tự tin là lựa chọn chất lượng cao cho khách hàng tìm kiếm căn hộ 3 phòng ngủ nội thành TP.HCM.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ Picity High Park quận 12

    Căn hộ Picity High Park quận 12

    Picity High Park tọa lạc tại mặt tiền đường Thạnh Xuân 13, phường Thạnh Xuân, quận 12, TP.HCM. Nằm cách Quốc lộ 1A gần 500m và cách UBND Quận 12 700m, dự án còn nằm liền kề tuyến Metro số 4 kết nối qua khu đô thị Hiệp Phước (Nhà Bè), quận 7, quận 4 v...

  • Áp lực tài chính - phễu lọc phân loại cơ hội cho nhà đầu tư

    Áp lực tài chính - phễu lọc phân loại cơ hội cho nhà đầu tư

    Diễn biến kinh tế trên diện toàn cầu đang ngày càng phải đối diện với nhiều khó khăn. Tất nhiên, giới đầu tư tại Việt Nam cũng chịu ảnh hưởng từ cả áp lực diện rộng lẫn thị trường trong nước....

  • Lợi thế tại Picity High Park giúp cư dân thuận lợi kinh doanh

    Lợi thế tại Picity High Park giúp cư dân thuận lợi kinh doanh

    Picity High Park đang là một trong những dự án được đánh giá cao về cả thiết kế lẫn định hướng sống tại quận 12, mở ra cơ hội kinh doanh tại nhà thuận tiện cho cư dân.

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.