Picity High Park đang là một trong những dự án được đánh giá cao về cả thiết kế lẫn định hướng sống tại quận 12, mở ra cơ hội kinh doanh tại nhà thuận tiện cho cư dân.

Giao thông thuận tiên, khai mở tiềm năng kinh doanh

Picity High Park kết nối trực tiếp với những tuyến giao thông quan trọng không chỉ của quận 12 mà còn của toàn khu Tây Bắc thành phố, mang đến một lượng lớn cư dân tiếp cận.

Trong đó, tuyến Quốc lộ 1A được mở rộng và đồng bộ với các tuyến đường nhánh đi vào các quận Tân Bình, Tân Phú, Gò Vấp… giúp rút ngắn thời gian di chuyển. Các tuyến Quốc lộ 22, Lê Văn Khương, Lê Thị Riêng, Hà Huy Giáp nối với Củ Chi, Bình Dương, Tây Ninh là những tuyến đường xương sống trong việc đưa khu vực này phát triển.

Ngoài ra, tuyến Metro số 4 (Thạnh Xuân – Nguyễn Văn Linh) đang trong giai đoạn kêu gọi đầu tư, khi hoàn thành, tuyến giao thông này sẽ đưa quận 12 lên một tầm cao mới.

Một trong những căn hộ thương mại đang vận hàng tại Picity High Park

Theo thông tin từ chủ đầu tư, Picity High Park có 135 căn hộ thương mại sở hữu lâu dài, được thiết kế khoa học phục vụ song song nhu cầu để ở và kinh doanh mà không gây bất tiện trong sinh hoạt.

Với 7m mặt tiền, bãi đậu xe máy riêng, thiết kế cao cấp từng chi tiết, 2 tầng riêng biệt với 3 lối đi, tầng 1 sở hữu chiều cao lên đến 6,4m,... căn hộ thương mại tại Picity High Park hiện đang nhận được sự quan tâm khá lớn của các nhà đầu tư cũng như khách hàng.

Picity High Park mở ra cơ hội kinh doanh với rất nhiều lựa chọn như: F&B, sửa chữa - kỹ thuật, đồ gia dụng, dược phẩm, mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe, dịch vụ giáo dục,...

Kết hợp với thiết kế toàn khu đảm bảo chất lượng cả về kỹ thuật và mỹ thuật, được kiến tạo từ những thương hiệu lớn tầm quốc tế, Picity High Park khẳng định sức hút của mình khi hoàn thiện, hỗ trợ lan tỏa khả năng quảng bá cho người kinh doanh tại dự án.

Picity High Park đón đầu xu hướng quy hoạch

Picity High Park tọa lạc tại vị trí dễ kết nối nhất của quận 12, thừa kế luôn động lực từ những định hướng phát triển tầm nhìn gần và xa của thành phố.

Sở Quy hoạch và Kiến trúc TP.HCM cho biết, theo đồ án điều chỉnh Quy hoạch chung xây dựng TP.HCM được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt năm 2010, thành phố định hướng phát triển với hai hướng chính là hướng Đông và hướng Nam ra biển, hai hướng phụ là hướng Tây Bắc và hướng Tây – Tây Nam.

Tuy nhiên, trong bối cảnh biến đổi khí hậu, nước biển dâng, cần rà soát lại các hướng phát triển thành phố. Thành phố cũng đang xem xét tiềm năng ưu tiên phát triển về hướng Tây Bắc vì khu vực này còn nhiều quỹ đất phát triển đô thị, giá đất còn rẻ; kết nối về phía tỉnh Tây Ninh, cửa khẩu Mộc Bài…

Bên cạnh đó HoREA (Hiệp hội Bất động sản TP.HCM) cũng đề nghị thành phố nên làm hạ tầng, tạo động lực phát triển, các tuyến xuyên tâm lên đó thì chúng ta mới giảm mật độ dân số, giao thông, ô nhiễm… cho trung tâm.

Khi đại lộ ven sông Sài Gòn được đưa vào quy hoạch và có lộ trình triển khai, thực hiện phù hợp thì sẽ tăng thêm tuyến đường song song với Quốc lộ 22 (đường Xuyên Á) kết nối bằng Tỉnh lộ 8 và các đường ngang khác, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội cả khu vực phía Tây Bắc của thành phố, lan tỏa sang các vùng lân cận.

Tháng 5 vừa qua, UBND quận 12 cũng vừa tổ chức tọa đàm lấy ý kiến xây dựng khu công viên đa chức năng 150ha tọa lạc tại phường Thạnh Xuân và phường Thới An. Được ví như lá phổi xanh mới của TP.HCM, công viên đa chức năng với quy mô lớn này sẽ phục vụ nhu cầu đa dạng về thưởng lãm, sinh hoạt, khai thác các loại hình vui chơi giải trí.

Từ những định hướng vĩ mô, Picity High Park mang theo hấp lực mới, không nóng sốt và tạo nhiều sóng thị trường như khu vực phía Đông nhưng lại có một nền tảng vững chãi cho các hoạt động đầu tư, mang đến sự ổn định và giá trị có tính lâu dài hơn.

Để tối ưu khả năng di chuyển, chủ đầu tư dự án cũng đầu tư xây dựng cầu kết nối trên sông Vàm Thuật, khi hoàn thành sẽ là mảnh ghép hoàn chỉnh để cư dân dễ dàng di chuyển mà không cần sử dụng tuyến QL1A, đảm bảo an toàn.

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất thể hiện kết nối linh động của Picity High Park

Picity High Park đầu tư không gian sống chuẩn resort, mảng xanh và tiện ích nội khu chiếm gần 80%, tổ chức không gian tập trung hướng đến các thói quen lành mạnh cho đời sống phố thị. Không chỉ đầu tư về chiều sâu, Picity High Park còn mang đến cả cơ hội thức thời nhờ vào những chính sách hấp dẫn.

Chủ đầu tư dự án cam kết thuê lại căn hộ thương mại với tỷ lệ 15% trong 3 năm, hỗ trợ 3 năm phí quản lý, đi kèm là cơ hội sở hữu sổ tiết kiệm thời hạn 12 tháng, ân hạn nợ gốc và hỗ trợ lãi suất ngân hàng trong 24 tháng.

Những chính sách này giúp nhà đầu tư có thể dễ thở hơn trong điều kiện kinh tế khắc nghiệt như hiện tại, mong muốn giúp giải tỏa phần nào áp lực tài chính mà các nhà đầu tư phải giải trong suốt 2 năm vừa qua.

Bằng vị trí đặc biệt, Picity High Park đang làm tốt vai trò của mình, vừa làm nóng thị trường quận 12, đồng thời cũng đánh thức những tiềm năng cần được khơi dậy của khu vực còn nhiều cơ hội khai thác này; vừa đảm bảo được riêng tư nhưng cũng đủ thân thiện để dân cư dễ dàng tiếp cận.

Nhà đầu tư cần nắm bắt cơ hội đúng thời điểm để tối ưu lợi nhuận, tận dụng mọi lợi thế để có thể đẩy mạnh khả năng phát triển trước khi sức cạnh tranh lên cao.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ Picity High Park quận 12

    Căn hộ Picity High Park quận 12

    Picity High Park tọa lạc tại mặt tiền đường Thạnh Xuân 13, phường Thạnh Xuân, quận 12, TP.HCM. Nằm cách Quốc lộ 1A gần 500m và cách UBND Quận 12 700m, dự án còn nằm liền kề tuyến Metro số 4 kết nối qua khu đô thị Hiệp Phước (Nhà Bè), quận 7, quận 4 v...

  • Thị trường bất động sản “detox”, tiêu chuẩn mới được thiết lập

    Thị trường bất động sản “detox”, tiêu chuẩn mới được thiết lập

    Sau đại dịch, thị trường bất động sản chứng kiến sự thay đổi về khẩu vị của khách hàng. Bên cạnh xu hướng đề cao yếu tố “xanh”, một lượng lớn khách hàng dịch chuyển nhu cầu sang tìm kiếm bất động sản có diện tích...

  • Áp lực tài chính - phễu lọc phân loại cơ hội cho nhà đầu tư

    Áp lực tài chính - phễu lọc phân loại cơ hội cho nhà đầu tư

    Diễn biến kinh tế trên diện toàn cầu đang ngày càng phải đối diện với nhiều khó khăn. Tất nhiên, giới đầu tư tại Việt Nam cũng chịu ảnh hưởng từ cả áp lực diện rộng lẫn thị trường trong nước....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.