Với quy mô 2.446 căn hộ cùng 5 phân khu, được phát triển trên diện tích 8,6 ha đất tiềm năng tại quận 12 (TP.HCM), Picity High Park có khả năng lấp đầy khu dân cư lên đến hơn 10.000 người trong tương lai.

Với địa giới giáp Dĩ An, Thuận An (Bình Dương), Củ Chi, Hóc Môn - những khu vực tập trung đông dân cư và khu công nghiệp trọng điểm, có lượng lớn chuyên gia trong và ngoài nước đến sinh sống. Vì vậy, các dự án căn hộ cao cấp tại quận 12 được dự đoán tăng giá mạnh trong thời gian tới.

Nắm bắt nhịp thị trường, dự án Picity High Park đã được xây dựng đón đầu xu hướng mua căn hộ cao cấp của gia đình trẻ, giới chuyên gia và nhà đầu tư.

Tiềm năng từ tiện ích chuẩn resort

Trong bán kính từ 5-7km, rất khó tìm kiếm được một dự án như Picity High Park cả về quy mô lẫn số lượng căn hộ. Cụ thể, dự án nằm trên diện tích đất quy mô lên đến 8,6ha, với 2.446 căn hộ được bố trí vào 5 phân khu.

Điều này đồng nghĩa không gian tại dự án vừa đủ sôi động với hàng nghìn gia đình cùng an cư nhưng cũng đủ yên tĩnh với các không gian tiện ích được phân bổ khoa học theo thiết kế kiến trúc của các chuyên gia Humphreys and Partners Architects (Mỹ).

Dù sở hữu quy mô lớn nhất khu Tây nhưng mật độ xây dựng chỉ chiếm 23% trên tổng quỹ đất. Các kiến trúc sư từ Mỹ đã kết hợp cùng tầm nhìn của các “nghệ sĩ” cảnh quan từ Belt Collins International (Hong Kong) nhằm biến Picity High Park trở thành “lá phổi xanh” đúng nghĩa của khu vực.

Với hướng đi này, dự án dành đến 77% diện tích để phát triển mảng xanh, giao thông nội bộ và tiện ích nội khu, mang đến không gian sống xanh ngay tại trung tâm quận 12.

Không gian xanh phủ khắp các tòa tháp Picity High Park

Về tiện ích nội khu, dự án Picity High Park cũng hoàn toàn đủ điều kiện đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của cư dân với: hồ bơi tràn bờ, hồ bơi chiều dài chuẩn Olympic, trường tiểu học, trường mầm non, sân thể thao đa năng, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, phòng gym, phòng sinh hoạt cộng đồng, đường chạy bộ dài 3km…

135 shophouse nội khu dự án cũng sẽ bổ sung hàng loạt các cửa hàng cà phê, nhà hàng ẩm thực, chăm sóc sắc đẹp, giáo dục kỹ năng mềm.. khi đưa vào hoạt động.

Nhờ đó, Picity High Park đáp ứng tiêu chí "một bước xuống phố" của các dự án căn hộ quốc tế; tức trong khoảng cách đi bộ, cư dân có thể tiếp cận ngay các tiện ích mua sắm, ăn uống, vui chơi.

Khách hàng thoải mái mua sắm, ăn uống, vui chơi tại 135 shophouse

Chất lượng căn hộ bàn giao tốt cùng đơn vị quản lý vận hành Savills cũng là ưu điểm giúp dự án thu hút cư dân nội khu vào ở ngay. Điều này góp phần tăng nhanh khả năng lấp đầy của dự án.

Tiềm năng kết nối vùng

Tọa lạc sát trung tâm hành chính quận 12, Picity High Park có vị trí thuận tiện cho cư dân di chuyển đến các quận huyện như Gò Vấp, Tân Phú, Tân Bình, Phú Nhuận…Từ căn hộ, cư dân chỉ mất khoảng 20 phút đến sân bay Tân Sơn Nhất, khoảng 35 phút đến trung tâm thành phố và chỉ 10-15 phút đến siêu thị, trung tâm thương mại quận Gò Vấp.

Picity High Park còn thừa hưởng nhiều lợi thế từ hạ tầng giao thông phát triển. Bao bọc mặt tiền các phân khu căn hộ là loạt tuyến đường huyết mạch của quận 12 như TX14, TX21, TX25 với đa dạng dịch vụ hoạt động từ sáng sớm đến đêm muộn.

Từ dự án, cư dân cũng có thể nối tiếp đến hai khu vực có dân cư sầm uất không kém là Thạnh Lộc và An Phú Đông. Như vậy, chỉ cần vài bước chân, cư dân đã có thể thừa hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng.

Cầu bắc qua sông Vàm Thuật và metro số 4 sẽ thu hút khách hàng đến shophouse dự án

Dự án còn tăng tính kết nối vùng khi câu cầu bắc qua sông Vàm Thuật (người dân địa phương còn gọi là cầu Bến Cát) được khởi công trong năm nay.Dự án được UBND TP.HCM chấp thuận cho Công ty TNHH MTV Đầu tư Phát triển Gia Cư (chủ đầu tư dự án Picity High Park) đầu tư xây dựng toàn bộ.

Hiện dự án đã được các đơn vị thống nhất hướng tuyến, điều chỉnh cục bộ quy hoạch theo tỷ lệ 1/2000, đã hoàn thành lấy ý kiến cộng đồng dân cư. Chủ đầu tư đang giải phóng mặt bằng, cắm ranh mốc và lắp dựng hàng rào bảo vệ ranh đất, dự kiến bàn giao mặt bằng trong quý I năm nay, thi công và đưa vào sử dụng trong quý III/2023.

Dự án cầu bắc qua sông Vàm Thuật sẽ nối thẳng vào trục đường xuyên tâm 25m từ căn hộ Picity High Park đến UBND quận 12, nối Thạnh Xuân 14 với đường Lê Thị Riêng, kết nối với KDC Phú Nhuận ở Thới An.

Như vậy, sau khi cây cầu được xây dựng, cư dân Picity High Park sẽ ưu tiên di chuyển qua đây do nó rút ngắn đáng kể khoảng cách di chuyển vào trung tâm. Đồng thời trong tương lai gần, nút giao cuối nhịp cầu còn là điểm giao trực tiếp đến tuyến metro số 4 (Thạnh Xuân - Bến Thành - Nhà Bè) và gián tiếp đến tuyến metro số 2 (Bến Thành - Tham Lương).

Điều này góp phần gia tăng lưu lượng người di chuyển đến metro số 4 - tuyến metro dài nhất trong các dự án đường sắt trên cao, giúp dự án trở thành điểm dừng chân cho khách hàng có nhu cầu nghỉ ngơi, mua sắm… từ đó tăng lượng khách hàng cho các shophouse nằm trong dự án.

Sự kết hợp giữa cây cầu bắc qua sông Vàm Thuật cùng nhà ga metro số 4 giúp rút ngắn khoảng cách và thời gian cư dân Picity High Park di chuyển đến các quận, khu vực trung tâm TP.HCM. Đây được xem là yếu tố đảm bảo cho khả năng cho thuê của Picity High Park, khi dòng chuyên gia ngoại quốc sẵn sàng trở lại mạnh mẽ vào giữa tháng 3 tới đây.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ Picity High Park quận 12

    Căn hộ Picity High Park quận 12

    Picity High Park tọa lạc tại mặt tiền đường Thạnh Xuân 13, phường Thạnh Xuân, quận 12, TP.HCM. Nằm cách Quốc lộ 1A gần 500m và cách UBND Quận 12 700m, dự án còn nằm liền kề tuyến Metro số 4 kết nối qua khu đô thị Hiệp Phước (Nhà Bè), quận 7, quận 4 v...

  • Thị trường bất động sản “detox”, tiêu chuẩn mới được thiết lập

    Thị trường bất động sản “detox”, tiêu chuẩn mới được thiết lập

    Sau đại dịch, thị trường bất động sản chứng kiến sự thay đổi về khẩu vị của khách hàng. Bên cạnh xu hướng đề cao yếu tố “xanh”, một lượng lớn khách hàng dịch chuyển nhu cầu sang tìm kiếm bất động sản có diện tích...

  • Áp lực tài chính - phễu lọc phân loại cơ hội cho nhà đầu tư

    Áp lực tài chính - phễu lọc phân loại cơ hội cho nhà đầu tư

    Diễn biến kinh tế trên diện toàn cầu đang ngày càng phải đối diện với nhiều khó khăn. Tất nhiên, giới đầu tư tại Việt Nam cũng chịu ảnh hưởng từ cả áp lực diện rộng lẫn thị trường trong nước....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.