Quý IV/2019 đang chứng kiến cuộc đua tăng tốc của các chủ đầu tư, trong đó không ít các thương hiệu đến từ nước ngoài. Các chuyên gia dự đoán, các dự án mới được phát triển bài bản sẽ tạo nên bức tranh tươi sáng cho thị trường.

Quyền lợi khách hàng là ưu tiên hàng đầu

Việc điều chỉnh các chính sách quản lý khiến nguồn cung bất động sản sụt giảm nhưng đang dần mang đến một thị trường ít rủi ro hơn cho khách hàng khi các dự án muốn chào bán phải đảm bảo pháp lý hoàn chỉnh đúng quy định. Theo các chuyên gia, cán cân thị trường nghiêng từ “lượng” sang “chất” cũng là cơ hội thuận lợi cho các doanh nghiệp uy tín nâng cao sức cạnh tranh.

Ông Chiu I Tsai – Đại diện Tập đoàn Pau Jar Group (hay còn gọi là Bảo Gia) chia sẻ: “Những doanh nghiệp Đài Loan như Pau Jar Group rất quan tâm đến các vấn đề pháp lý khi quyết định đầu tư vào một thị trường mới và đây cũng là yếu tố được chúng tôi đảm bảo hàng đầu với khách hàng. Vì vậy, việc có một hành lang pháp lý minh bạch, rõ ràng, cạnh tranh lành mạnh càng tạo điều kiện thuận lợi để chúng tôi phát triển dự án”.

Sở hữu tên tuổi có thể là bảo chứng cho bất kỳ dự án nào – Top 3 doanh nghiệp bất động sản dẫn đầu Đài Loan và là doanh nghiệp duy nhất sở hữu 4 ngân hàng lớn tại đây – nhưng Pau Jar Group vẫn kiên trì thuyết phục khác hàng bằng sản phẩm thật. Kể cả tại thị trường phần lớn chạy theo xu hướng “nhà ở hình thành trong tương lai” như Việt Nam, Pau Jar Group cũng là một trong số những chủ đầu tư đầu tiên áp dụng hình thức “xây nhà hoàn thiện, có sổ hồng từng căn” rồi mới chính thức mở bán cho khách hàng với dự án The Flemington và Cosmo City giai đoạn 1. Được biết, Pau Jar Group đang gấp rút triển khai Cosmo II để ra mắt trong Quý IV/2019 này.

Căn hộ hạng A giá tầm trung

Theo ông Lê Tấn Trung - Đại diện công ty TNHH Đầu tư xây dựng Bảo Khang - đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm nhà ở của Pau Jar Group tại Việt Nam: "Sự gia nhập của những chủ đầu tư ngoại đã mang đến nhiều cơ hội tiếp cận sản phẩm chất lượng hơn cho khách hàng Việt Nam. Như khi Pau Jar Group vào thị trường, họ nhanh chóng áp dụng các công nghệ, kỹ thuật xây dựng đã được nghiên cứu và triển khai trong suốt gần 40 năm qua tại Đài Loan vào các dự án. Điều này giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian và kinh phí, đó là lý giải tại sao Pau Jar Group luôn có thể chào bán với mức giá vừa phải với những dự án đạt được chất lượng hạng A, giúp người trẻ Việt dễ dàng sở hữu".

Minh chứng như Cosmo II chuẩn bị ra mắt, chỉ với mức giá chỉ từ 42 triệu đồng/m2 nhưng sở hữu các tiêu chuẩn như một căn hộ cao cấp. Kết cấu toà nhà được áp dụng kỹ thuật kháng chấn chống động đất theo tiêu chuẩn quốc tế lên tới 7,2 độ richter, mang lại độ bền vững theo thời gian giúp tòa nhà không bị xuống cấp bởi các tác động môi trường. Toàn bộ hệ thống 99 tiện ích sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu cư dân ngay khi vào ở. "Các căn hộ đều được thiết kế thông thoáng, tận dụng ánh sáng, gió tự nhiên cùng tầm view hoàn hảo hiếm có về trung tâm Q.7 và sông Cả Cấm. Cosmo II được dự đoán sẽ tạo nên cơn sốt trên thị trường khu Nam, nhất là đối với các khách hàng trẻ đang tìm kiếm chốn an cư", ông Lê Tấn Trung nhận định.

Là một trong những khách hàng đang quan tâm đến dự án Cosmo II ngay từ những thông tin đầu tiên, anh Đức Tuấn cho biết: "Ngay khi nghe thông tin dự án Cosmo II tôi đã liên hệ nhân viên môi giới để tìm hiểu ngay. Khi biết chủ đầu tư Đài Loan và tận mắt tham quan các căn hộ trước đó cùng các tiện ích đang hoạt động, tôi thực sự rất bất ngờ khi biết giá chỉ từ 42 triệu đồng/m2. Hai vợ chồng tôi đã quyết định đăng ký trước căn hộ 2 phòng ngủ ở Cosmo II, vừa yên tâm khi sắp có căn nhà thuộc về mình, lại vừa được áp dụng mức giá tốt ở những đợt mở bán đầu tiên".

Theo ghi nhận tại đơn vị phân phối Bảo Khang, không chỉ có vợ chồng anh Đức Tuấn mà rất nhiều khách hàng đã tìm đến đây để tư vấn thông tin về Cosmo II dù chưa chính thức mở bán. Hiện tại, hơn 70% cư dân của Cosmo City đã đăng ký giữ chỗ Cosmo II. Điều này cho thấy nhu cầu rất lớn và mức độ tín nhiệm chủ đầu tư cao trong bối cảnh eo hẹp nguồn cung căn hộ mới, với những dự án ở vị trí trung tâm, mức giá tốt và pháp lý minh bạch lại càng dễ dẫn tới tình trạng khan hàng.

Được đầu tư và phát triển bởi: Tập đoàn Pau Jar

Đơn vị phân phối chính thức: Công ty TNHH đầu tư xây dựng Bảo Khang

Hotline: 0969963536 – Website: https://www.cosmo-city.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu căn hộ Cosmo City

    Khu căn hộ Cosmo City

    Tọa lạc ngay 2 mặt tiền đường Nguyễn Thị Thập và đường số 1 Khu dân cư City Land (con đường kết nối với Phú Mỹ Hưng), Quận 7, TP.HCM, Cosmo City với hệ thống giao thông, cơ sở hạ tầng được đầu tư cách quận 1 chỉ 10 phút di chuyển, khu đô thị Phú Mỹ ...

  • Chất lượng căn hộ - giá trị cốt lõi của dự án chung cư

    Chất lượng căn hộ - giá trị cốt lõi của dự án chung cư

    Tại Việt Nam, đặc biệt là các thành phố lớn như Hà Nội và TP.HCM, người dân đã dần thích ứng và ưa chuộng căn hộ chung cư vì nhiều lý do.

  • Dự án trụ vững giữa đợt thanh lọc của thị trường địa ốc

    Dự án trụ vững giữa đợt thanh lọc của thị trường địa ốc

    Thị trường BĐS TP.HCM đang gặp phải 1 loạt vấn đề như quỹ đất nội độ cạn kiệt, nguồn cung hạn chế, giá bán cao, quy trình cấp phép dự án bị siết chặt… khiến người mua nhà phải thận trọng hơn....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.