Tại Việt Nam, đặc biệt là các thành phố lớn như Hà Nội và TP.HCM, người dân đã dần thích ứng và ưa chuộng căn hộ chung cư vì nhiều lý do.

Chất lượng xây dựng căn hộ chung cư

Có thể nhận thấy phân khúc căn hộ có sự tăng trưởng mạnh từ 20 năm nay. Người dân lựa chọn mua căn hộ vì nhiều yếu tố. Vị trí phù hợp, thuận lợi vì gần nơi làm việc, trường học, tiện ích đa dạng, tiến độ thanh toán dài giúp người dân sớm hiện thức hóa giấc mơ an cư.

Bên cạnh đó, dựa vào đặc điểm mở bán trước nhận nhà sau, không ít khách hàng tham gia vào sân chơi lướt sóng, tăng thu nhập từ việc mua bán sang nhượng. Nắm được nhu cầu của thị trường, các chủ đầu tư không ngừng đưa ra nhiều dự án chung cư cùng thông điệp quảng cáo hấp dẫn thu hút khách hàng.

Chính vì vậy, không ít khách hàng đã “vỡ mộng” khi nhà thực tế nhận được không đúng những gì chủ đầu tư quảng cáo, gây không ít phiền toái khó chịu cho khách hàng.

Thị trường căn hộ phát triển mạnh những năm gần đây

Thâm nhập vào các nhóm cư dân trên các trang mạng xã hội, không khó để bắt gặp những chủ đề về chất lượng xây dựng dự án sau mỗi đợt bàn giao căn hộ. Khách hàng là người mua ở đặc biệt quan tâm đến chất lượng căn hộ.

Các chủ đề như nứt tường, sàn gỗ cong vênh, tường bị thấm nước… sau khi nhận nhà 1 thời gian ngắn luôn nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân.

Vì quy trình mua bán trước nhận nhà sau nên cư dân không thể lường trước được những vấn đề gặp phải của căn hộ, chỉ đến khi nhận nhà, nhìn thấy lỗi mới yêu cầu khắc phục. Vấn đề này gây ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống cũng như tâm lý khách hàng.

Trải nghiệm thực tế trước khi quyết định mua căn hộ

Để đáp ứng nhu cầu của người mua ở thật, chủ đầu tư Pau Jar Group đã mang đến cho thị trường căn hộ giúp khách hàng nhìn tận mắt, sờ tận tay ngôi nhà tương lai của mình.

Dự án COSMO City Quận 7 là dự án căn hộ đã xây xong mới mở bán, đây cũng chính là tiêu chí hoạt động của chủ đầu tư trong hơn 30 năm hình thành và phát triển.

Theo ông Lê Tấn Trung – Giám đốc công ty Bảo Khang, đơn vị phân phối độc quyền các dự án của Pau jar Group tại Việt Nam cho biết: “ Tâm lý của đa số khách đều muốn nhìn thấy sản phẩm thực tế, được cầm nắm thậm chí trải nghiệm thử sản phẩm. Các dự án của chúng tôi đều đã xây dựng xong, nên sẽ đáp ứng tốt cho khách hàng đến trải nghiệm căn hộ thực tế”

Mặc dù không mang dáng vẻ bóng bẩy xa hoa như các dự án khác trong cùng khu vực, nhưng COSMO City mang đến cho khách hàng chất lượng xây dựng vượt trội mang tiêu chuẩn quốc tế.

Nếu như tại Việt Nam, các dự án được quy định chất lượng ở mức kháng chấn đạt chuẩn 4.3 độ richter thì tại COSMO City, độ kháng chấn đạt được là 7.2 độ richter. Các tòa nhà được xây dựng với hệ thống cột, đà, dầm to và chắc chắn, diện tích căn hộ rộng từ 118 – 133m2, mang đến không gian rộng rãi và thoáng mát cho ngôi nhà.

Thiết kế ưu tiên ánh sáng và gió trời, tối ưu công năng của từng khu vực trong nhà. Toàn bộ mặt ngoài của dự án được sơn theo công nghệ phun gai đá, tạo nên 1 tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt và bền bỉ với thời gian.

So với sơn nước thông thường, chi phí thực hiện phun gai đá đắt gấp 12 lần, bù lại thời gian sử dụng được rất lâu, hạn chế các tình trạng nứt sơn, ẩm mốc gây mất thẩm mỹ chung của tòa nhà.

Dự án COSMO City Quận 7 đã hoàn thiện và đang mở bán với giá 45 triệu/m2

Được đầu tư cao về chi phí xây dựng và chất lượng căn hộ, nhưng giá thành của COSMO City được thiết lập ở mức phù hợp để khách hàng có thể sở hữu.

Chỉ với 45 triệu/m2 ( giá sau khi trừ chiết khấu và chưa bao gồm VAT ), khách hàng có thể sở hữu ngay căn hộ 3 phòng ngủ hoàn thiện bao gồm toàn bộ trang thiết bị điện tử và nội thất thiết kế riêng cho từng căn hộ. Mỗi căn hộ được mang màu sắc và phong cách cá nhân của từng gia chủ.

Tại COSMO City, khách hàng có thể đến xem căn hộ thực tế và nhận nhà ở ngay. Đặc biệt, nhận sổ hồng sở hữu lâu dài ngay khi khách hàng hoàn tất nghĩa vụ thanh toán.

Khách hàng nhận bàn giao sổ hồng sở hữu lâu dài dành cho người Việt Nam

Bên cạnh đó, COSMO City còn có phương thức thanh toán ưu việt dành cho khách hàng mua nhà trả góp. Cụ thể, chỉ cần trả trước 30%, khách hàng được nhận nhà ở ngay sau 3 tháng.

Phần còn lại được thanh toán 10 đợt trong thời gian 33 tháng, hoàn toàn không lãi suất. Đây chính là ưu đãi cực khủng dành cho khách hàng đang tìm căn hộ 3-4 phòng ngủ tại khu vực quận 7.

Ngoài ra, COSMO City không bị ảnh hưởng bởi chính sách siết tín dụng vay mua bất động sản, khách hàng hoàn toàn chủ động trong việc tiếp cận vốn vay lên đến 70% giá trị căn hộ từ nhiều ngân hàng khác nhau.

Thông tin liên hệ

Chủ đầu tư: Tập đoàn Pau Jar Group

Phát triển dự án: Công ty cổ phần đầu tư Bảo Khang Holdings

Hotline: 096 996 3536

Website: www.cosmo-city.vn

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu căn hộ Cosmo City

    Khu căn hộ Cosmo City

    Tọa lạc ngay 2 mặt tiền đường Nguyễn Thị Thập và đường số 1 Khu dân cư City Land (con đường kết nối với Phú Mỹ Hưng), Quận 7, TP.HCM, Cosmo City với hệ thống giao thông, cơ sở hạ tầng được đầu tư cách quận 1 chỉ 10 phút di chuyển, khu đô thị Phú Mỹ ...

  • Dự án trụ vững giữa đợt thanh lọc của thị trường địa ốc

    Dự án trụ vững giữa đợt thanh lọc của thị trường địa ốc

    Thị trường BĐS TP.HCM đang gặp phải 1 loạt vấn đề như quỹ đất nội độ cạn kiệt, nguồn cung hạn chế, giá bán cao, quy trình cấp phép dự án bị siết chặt… khiến người mua nhà phải thận trọng hơn....

  • Dự án căn hộ Cosmo City làm lễ cất nóc vượt tiến độ 45 ngày

    Dự án căn hộ Cosmo City làm lễ cất nóc vượt tiến độ 45 ngày

    Đại dịch Covid-19 đã gây ra những tổn thất nặng nề cho nền kinh tế thị trường trong năm 2020, và chưa hồi phục được bao lâu, một lần nữa, TP.HCM buộc phải tiếp tục thực hiện giãn cách xã hội để khoanh vùng dập dịch ngay trong dịp Tết Nguyên Đán Tân S...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.