Đại dịch Covid-19 đã gây ra những tổn thất nặng nề cho nền kinh tế thị trường trong năm 2020, và chưa hồi phục được bao lâu, một lần nữa, TP.HCM buộc phải tiếp tục thực hiện giãn cách xã hội để khoanh vùng dập dịch ngay trong dịp Tết Nguyên Đán Tân Sửu 2021.

Không nằm ngoài sự ảnh hưởng của dịch Covid-19, lĩnh vực bất động sản cũng rơi vào trạng thái khủng hoảng với hơn 800/1000 sàn giao dịch trên cả nước ngưng hoạt động, hàng loạt các dự án rơi vào trạng thái đóng băng tạm thời. Có thể nói đây là một thách thức “hiểm hóc mang tính quyết định” dành cho các doanh nghiệp bất động sản, doanh nghiệp nào đủ sức vượt qua thách thức này sẽ trở nên mạnh mẽ và vững vàng hơn trong việc xác lập uy tín với khách hàng.

Và chính ngay tại lúc này, Tập đoàn Pau Jar Group đã thực hiện lễ cất nóc vượt tiến độ 3 block căn hộ F, G, H thuộc phân khu Cosmo II dự án căn hộ cao cấp Cosmo City ngày 14/03/2021. Sự kiện đã gây ấn tượng mạnh mẽ đối với các nhà đầu tư bất động sản cũng như các khách hàng đang quan tâm đến dự án căn hộ, đồng thời, sự kiện cũng góp phần tạo nên sự tin tưởng đối với uy tín, cũng như năng lực, tiềm lực tài chính của đơn vị chủ đầu tư.

Lễ cất nóc 3 block căn hộ F, G, H thuộc phân khu Cosmo II dự án Cosmo City quận 7. Phân khu Cosmo II dự kiến sẽ bàn giao cho khách hàng vào quý 3/2021 ngay khi hoàn tất 100% sổ hồng riêng từng căn hộ

Theo thông tin từ chủ đầu tư – Tập đoàn Pau Jar Group, dự án căn hộ Cosmo City đã về đích sớm hơn 45 ngày so với thời gian dự kiến và đang chính thức bước vào giai đoạn hoàn thiện bên trong. Với tiến độ thi công khẩn trương và đầy trách nhiệm từ phía chủ đầu tư, sự kiện đã trở thành một minh chứng quan trọng cho sự cam kết về chất lượng sản phẩm căn hộ, tiềm năng phát triển của dự án, tiềm lực của chủ đầu tư và góp phần ghi điểm trong mắt khách hàng.

Dự án Cosmo City do Bảo Khang Holdings làm đơn vị phát triển hiện đang dẫn đầu xu hướng căn hộ resort tại trung tâm quận 7 Phú Mỹ Hưng, phù hợp mức thu nhập của đại bộ phận khách hàng đang có nhu cầu để ở và đầu tư, với mức giá mở bán dự kiến được tung ra thấp hơn thị trường căn hộ tại quận 7 lên đến 10% và sẽ bàn giao căn hộ với hình thức bàn giao căn hộ đầy đủ các trang thiết bị nội thất cao cấp, khách hàng có thể dọn vào ở ngay khi chỉ thanh toán đến 30% giá trị căn hộ.

Chia sẻ thêm về chính sách thanh toán chỉ 30% là nhận nhà ở ngay, ông Lê Tấn Trung, Tổng giám đốc Bảo Khang Holdings cho biết: Với chính sách này, người mua nhà sẽ có thể chủ động hơn về mặt tài chính và về mặt thời gian khi chuẩn bị nguồn tiền. Với 70% còn lại, khách hàng có thể trả chậm trong vòng 30 tháng không lãi suất hoặc có thể vay ngân hàng lên đến 70% (dự án có sổ hồng riêng từng căn). Đồng thời đối với khách hàng có nhu cầu mua đầu tư để cho thuê dài hạn thì phương thức thanh toán này cũng rất thuận lợi về mặt tài chính.

Dự án căn hộ Cosmo City bao gồm 8 block căn hộ được chia làm 2 phân khu: Phân khu Cosmo I bao gồm 5 block căn hộ (A,B,C,D,E) hiện đang trong quá trình bàn giao cho khách hàng với hình thức bàn giao đầy đủ các trang thiết bị nội thất cao cấp và quyền sở hữu sổ hồng riêng từng căn hộ. Phân khu Cosmo II dự kiến sẽ hoàn thiện vào quý II/2021 và bàn giao cho khách hàng vào quý III/2021

Căn hộ Cosmo City được bàn giao với đầy đủ các trang thiết bị nội thất cao cấp.

Theo Bảo Khang Holdings, 3 block F, G, H (Cosmo phân khu II) đã sẵn sàng cho lễ mở bán dự kiến được thực hiện vào quý II/2021 với các chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng quan tâm như: chiết khấu ngay 7% giá trị căn hộ, hỗ trợ lãi suất ngân hàng và ân hạn nợ gốc lên đến 12 tháng, cam kết thuê lại căn hộ tối thiểu 12 tháng, và đặc biệt là cơ hội sở hữu chiếc Mazda CX5 thời thượng lên đến 1 tỷ đồng dành cho khách hàng may mắn trong chương trình bốc thăm trúng thưởng.

Dự án được phát triển bởi Bảo Khang Holdings
Chủ đầu tư: Tập đoàn Pau Jar Group – Top 3 thương hiệu BĐS uy tín tại Đài Loan

Đơn vị phân phối: Bảo Khang Holdings
Website: https://cosmo.baokhang.vn/
Hotline: 096 996 3536

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu căn hộ Cosmo City

    Khu căn hộ Cosmo City

    Tọa lạc ngay 2 mặt tiền đường Nguyễn Thị Thập và đường số 1 Khu dân cư City Land (con đường kết nối với Phú Mỹ Hưng), Quận 7, TP.HCM, Cosmo City với hệ thống giao thông, cơ sở hạ tầng được đầu tư cách quận 1 chỉ 10 phút di chuyển, khu đô thị Phú Mỹ ...

  • Chất lượng căn hộ - giá trị cốt lõi của dự án chung cư

    Chất lượng căn hộ - giá trị cốt lõi của dự án chung cư

    Tại Việt Nam, đặc biệt là các thành phố lớn như Hà Nội và TP.HCM, người dân đã dần thích ứng và ưa chuộng căn hộ chung cư vì nhiều lý do.

  • Dự án trụ vững giữa đợt thanh lọc của thị trường địa ốc

    Dự án trụ vững giữa đợt thanh lọc của thị trường địa ốc

    Thị trường BĐS TP.HCM đang gặp phải 1 loạt vấn đề như quỹ đất nội độ cạn kiệt, nguồn cung hạn chế, giá bán cao, quy trình cấp phép dự án bị siết chặt… khiến người mua nhà phải thận trọng hơn....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.