Do ảnh hưởng của dịch COVID-19, thực hiện chỉ đạo giãn cách xã hội, tránh tụ tập đông người buộc các chủ đầu tư, các sàn giao dịch phải tạm dừng các hoạt động triển khai bán hàng, quảng cáo, truyền thông, và rơi vào trạng thái đóng băng tạm thời. Đồng thời, đây cũng là phép thử dành cho các doanh nghiệp bất động sản, doanh nghiệp nào đủ sức vượt qua sẽ mạnh mẽ, vững vàng hơn trên thương trường mang tính cạnh tranh khốc liệt nhất hiện nay.

Thị trường đóng băng, giá bán không giảm

Mặc dù vậy, giá bán bất động sản lại không hề có sự sụt giảm so với quý IV/2019 và cũng không có doanh nghiệp nào công bố chính sách giảm giá bán để kích cầu trong giai đoạn này.

Lý giải vấn đề này, các chuyên gia cho rằng giá bán không giảm là do sự khan hiếm nguồn cung vì đây là nhu cầu ở thực, thế nên mặc dù số lượng giao dịch giảm đáng kể vì chính sách phòng chống dịch bệnh, thế nhưng giá bán vẫn không giảm như sự kỳ vọng của người mua.

Theo báo cáo mới nhất của Hiệp hội Bất động sản TP.HCM, cả TP.HCM trong quý I/2020 chỉ có 10 dự án được phê duyệt bán nhà ở hình thành trong tương lai với 2.800 căn, bao gồm 2.700 căn hộ chung cư và 80 nhà thấp tầng, giảm 22% so với cùng kỳ 2019 và giảm gần 70% so với quý trước. Đây được cho là quý có nguồn cung thấp nhất kể từ năm 2015 cho đến nay.

Giá bán bất động sản không giảm vì nguồn cung khan hiếm

Bất động sản nhà ở “hồi sinh” sau kỳ nghỉ đông ngắn hạn

Kỳ “nghỉ đông” ngắn hạn vừa qua giúp thị trường bất động sản và người mua định hình rõ ràng hơn về nhu cầu ở thực của khách hàng, hướng sâu hơn vào chất lượng sản phẩm với không gian sống xanh và thông thoáng, sở hữu các tiện ích thiết thực, tận hưởng những khoảnh khắc “sống chậm” bên người thân và gia đình. Do đó, từ giai đoạn này về sau, những dự án hiện hữu, sở hữu không gian sống trong lành, sở hữu các tiện ích thiết thực chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Khi dịch bệnh đi qua, chắc chắn sẽ xảy ra tình trạng tranh hàng ở các dự án uy tín, chất lượng. Dự đoán, sức mua sẽ tập trung vào các dự án đã hiện hữu và có pháp lý rõ ràng.

Căn hộ COSMO City full nội thất, giá bán 45 triệu/m2 (bao gồm VAT)

Cùng “hồi sinh” hậu COVID-19, vừa qua tập đoàn Pau Jar – chủ đầu tư dự án căn hộ COSMO City vừa tung ra thị trường những căn hộ cuối cùng đối với những block có view đẹp nhất dự án cùng hàng loạt những chính sách ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. Được biết đây là lần đầu tiên chủ đầu tư mở bán dưới hình thức bàn giao căn hộ hoàn thiện nội thất và đầy đủ trang thiết bị với giá chỉ từ 45 triệu đồng/m2, (bao gồm VAT). Đây được cho là mức giá bán tốt nhất thị trường căn hộ trung tâm quận 7 hiện nay nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho giới đầu tư hoặc an cư.

Nằm trong quần thể khu đô thị Phú Mỹ Hưng, sở hữu tọa độ vàng ngay tại trung tâm quận 7, COSMO City được bao quanh bởi hệ thống các tiện ích ngoại khu trọng điểm khu Nam Sài Gòn Phú Mỹ Hưng như: tổ hợp trung tâm thương mại – dịch vụ - vui chơi giải trí Phú Mỹ Hưng, bệnh viện quận 7, hệ thống bệnh viện Quốc tế FV, Tâm Đức, Pháp Việt, hệ thống trường học Quốc tế RMIT, Việt Úc, trung tâm thương mại dịch vụ giải trí Lotte Mart, Crescent Mall, SECC, sân Golf Phú Mỹ Hưng,…

Đến TP.HCM vào năm 2004, Pau Jar đã ghi dấu ấn mạnh mẽ về một thương hiệu bất động sản uy tín với dự án căn hộ cao cấp Flamington (Quận 11), là dự án đầu tiên tại Việt Nam hoàn thành xây dựng, tiện ích sống, pháp lý dự án (sổ hồng từng căn hộ) trước khi công bố bán. Đến COSMO City, tập đoàn Pau Jar tiếp tục có những bước tiến lớn để mang đến những giá trị sống đẳng cấp và khác biệt dành cho cư dân khu đô thị.

Được biết, COSMO City có tổng cộng 8 block căn hộ, 19 tầng, trong đó 5 block A,B,C,D,E (COSMO I) đã hoàn tất xây dựng và ra sổ hồng từng căn. Đối với 3 block F,G,H (COSMO II) đang được khởi công xây dựng và dự kiến tung ra thị trường vào đầu quý IV/2020.

Chủ đầu tư: Tập đoàn Pau Jar

Phát triển dự án: Công ty cổ phần đầu tư Bảo Khang holdings

Phân phối chính thức: Thủ Thiêm real, BK invest, BK land

Hotline: 096 996 35 36

Website: cosmo.baokhang.vn

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu căn hộ Cosmo City

    Khu căn hộ Cosmo City

    Tọa lạc ngay 2 mặt tiền đường Nguyễn Thị Thập và đường số 1 Khu dân cư City Land (con đường kết nối với Phú Mỹ Hưng), Quận 7, TP.HCM, Cosmo City với hệ thống giao thông, cơ sở hạ tầng được đầu tư cách quận 1 chỉ 10 phút di chuyển, khu đô thị Phú Mỹ ...

  • Chất lượng căn hộ - giá trị cốt lõi của dự án chung cư

    Chất lượng căn hộ - giá trị cốt lõi của dự án chung cư

    Tại Việt Nam, đặc biệt là các thành phố lớn như Hà Nội và TP.HCM, người dân đã dần thích ứng và ưa chuộng căn hộ chung cư vì nhiều lý do.

  • Dự án trụ vững giữa đợt thanh lọc của thị trường địa ốc

    Dự án trụ vững giữa đợt thanh lọc của thị trường địa ốc

    Thị trường BĐS TP.HCM đang gặp phải 1 loạt vấn đề như quỹ đất nội độ cạn kiệt, nguồn cung hạn chế, giá bán cao, quy trình cấp phép dự án bị siết chặt… khiến người mua nhà phải thận trọng hơn....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.