Bất kể mua căn hộ để ở hay đầu tư, lựa chọn được một ngôi nhà có phong thủy tốt sẽ mang lại nhiều trường khí tốt, giúp sức khỏe, công việc, tình cảm của gia chủ thêm suôn sẻ, thuận lợi và may mắn.

Dự án căn hộ Osimi Phú Mỹ - Căn hộ tiện nghi đầu tiên tại Phú Mỹ là dự án có nhiều vượng khí tốt vì sở hữu vị trí địa lý đắc địa “cận thị, cận giang, cận lộ” cùng địa thế địa lý vững chắc tựa Sơn hướng Cảng. Chính vì vậy, dự án được nhiều cư dân yên tâm lựa chọn bởi rất thích hợp để an cư lạc nghiệp lâu dài và đón đầu xu hướng chuyển dịch dân số và kinh tế, vừa cho thuê vừa kinh doanh sinh lợi nhuận.

Kim chỉ nam khi mua nhà

Cận thị là yếu tố quan trọng đầu tiên với ý nghĩa là gần các đô thị, trung tâm thành phố lớn, sầm uất, tiện lợi. Yếu tố cận giang mang ý nghĩa phong thủy tốt bởi “thủy” là tượng trưng cho sức khỏe và tài lộc. Điều thứ ba, ngôi nhà cận lộ tức đây là vùng đất hứa có giá trị trong tương lai vì thuận tiện trong giao thông, kinh doanh, buôn bán.

Phối cảnh dự án Osimi Phú Mỹ

Căn hộ tiện nghi Osimi Phú Mỹ là dự án đáp ứng được cả ba yêu cầu quan trọng. Về vị trí, dự án tọa lạc tại trung tâm kinh tế - văn hóa của Thị xã Phú Mỹ, Bà Rịa Vũng Tàu, tiếp giáp hai mặt tiền đường Trương Định và Nguyễn Trãi, cách tuyến giao thông huyết mạch Quốc lộ 51 chỉ 200m. Từ dự án, cư dân có thể thừa hưởng mọi tiện ích hiện hữu ở trong khu vực như: Cụm cảng siêu trọng Thị Vải – Cái Mép, siêu thị co.opmart, trung tâm thương mại KNG mall, trung tâm thể thao – văn hóa, khu du lịch, ngân hàng, UBND,…

Ngoài 624 sản phẩm căn hộ để ở, Osimi Phú Mỹ còn có 18 sản phẩm shophouse thương mại có tiềm năng mang lại lợi nhuận kinh tế lớn đặc biệt phù hợp cho kinh doanh, cho thuê để kinh doanh các mặt hàng như coffee, trung tâm làm đẹp, thể hình,…

Hiện tại, Thị xã Phú Mỹ là một trong những đô thị có tốc độ phát triển kinh tế nhanh nhất cả nước, có sự chuyển dịch đúng hướng là tăng tỷ trọng thương mại dịch vụ, giảm tỷ trọng nông nghiệp. Trong tương lai, Phú Mỹ được định hướng trở thành trung tâm công nghiệp cảng biển quốc tế, dịch vụ và du lịch. Là dự án có vị trí ngay ngã ba tam giác kinh tế TP.HCM – Đồng Nai – Bà Rịa Vũng Tàu, Osimi Phú Mỹ có tiềm năng tăng giá cao khi thừa hưởng toàn bộ công trình hạ tầng giao thông quan trọng trong vùng: cao tốc Long Thành – Dầu Giây – TP.HCM, cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, đường Vành đai 4, dự án xây dựng cầu Phước An, nâng cấp, mở rộng tuyến đường Quốc lộ 56,…

Osimi – khởi đầu bền vững và thịnh vượng

Là dự án được quy hoạch bài bản về tiện ích nội khu, thiết kế tiện nghi hiện đại, tên gọi Osimi Phú Mỹ còn mang ý nghĩa tượng trưng cho khởi đầu cuộc sống mới.

Vị thế tựa Sơn hướng Cảng của Osimi Phú Mỹ

Osimi còn là tên gọi của một trong những kim loại quý hiếm và nặng nhất hành tinh, trong phong thủy, Osimi còn tượng trưng cho hành Kim – tức là sự vững chãi, giàu có. “Osimi Phú Mỹ được kỳ vọng sẽ thiết lập những chuẩn mực sống mới, không chỉ là chốn đi về, nơi đây còn là tổ ấm trong mơ của các gia đình trẻ, các chuyên viên, kỹ sư tại thành phố Cảng. Sau khi hoàn thiện, đây sẽ là trung tâm sống mới của người dân Phú Mỹ, góp phần nâng tầm chất lượng sống, tạo lập cuộc sống vững bền cho thị xã, mà trong tương lai là thành phố Cảng Phú Mỹ - Bà Rịa Vũng Tàu” – Ông Nguyễn Tấn Vinh, Tổng Giám đốc Công ty Đất Xanh Premium – đơn vị phát triển dự án chia sẻ.

Bên cạnh đó, Osimi Phú Mỹ còn sở hữu địa thế lưng tựa núi Thị Vải, mặt hướng cụm cảng quốc tế Thị Vải – Cái Mép, vừa có lợi cho phong thủy, vừa mang đến nhiều lợi ích kinh tế bất động sản nhà ở trong tương lai.

Căn hộ chung cư Osimi Phú Mỹ - Tổ ấm trong mơ giữa thành phố Cảng

Địa chỉ nhà mẫu: Quốc lộ 51, Thị xã Phú Mỹ, Bà Rịa Vũng Tàu

Giá chỉ từ 779 triệu/căn. Thanh toán 25% ký hợp đồng mua bán. Ngân hàng BIDV bảo lãnh cho vay 70% giá trị sản phẩm, trả chậm trong vòng 20 năm.

Website: https://osimiphumy.vn/

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.