CafeLand - Mạo danh chủ đầu tư để rao bán bất động sản; “Bì bõm” ở Thảo Điền, nơi giá đất hơn 250 triệu đồng/m2; "Cò" đua nhau "thổi giá" đất vùng ven TP.HCM: Cẩn trọng... sập bẫy; Nữ đại gia Dương Thị Bạch Diệp và số phận những khu đất vàng ... là những thông tin nóng trong tuần qua.

Hình minh họa

“Bì bõm” ở Thảo Điền, nơi giá đất hơn 250 triệu đồng/m2

Là khu nhà giàu nổi tiếng tại TP.HCM, giá đất một số khu vực ở Thảo Điền lên đến hơn 250 triệu đồng/m2, đây cũng là nơi có nhiều căn biệt thự trị giá hàng trăm tỉ đồng. Tuy nhiên, dù giàu có Thảo Điền vẫn chưa thoát khỏi nỗi ám ảnh mang tên ngập nước và kẹt xe.

Với những người xa lạ, việc phải bì bõm vượt qua những chỗ nước ngập sâu lên đến đầu gối là chuyện “không tưởng” ở nơi được xem là phố nhà giàu nhất nhì ở TP.HCM. Nhưng với người dân sinh sống ở Thảo Điền thì đây là “điệp khúc” đã quá quen thuộc từ nhiều năm nay.

Căn hộ Bình Dương chạm mốc 45 triệu/m2, đắt hay không?

Một số dự án căn hộ mới ra mắt tại thị trường Bình Dương “gây choáng” với khi mức giá bán cán mốc từ 40 – 45 triệu đồng/m2. Đây là mức giá căn hộ cao chưa từng có tại Bình Dương, thậm chí vượt giá bán căn hộ một số khu vực thuộc TP.HCM.

Với vị trí tiếp giáp TP.HCM và có hệ thống hạ tầng giao thông kết nối được đầu tư đồng bộ, bất động sản Bình Dương là một trong những thị trường nổi bật vệ tinh của TP.HCM. Bình Dương là thủ phủ của ngành công nghiệp của cả nước, tốc độ tăng trưởng kinh tế của tỉnh này cũng luôn nằm ở nhóm đầu trong cả nước cả nước…

Mạo danh chủ đầu tư để rao bán bất động sản

Các tài khoản giả mạo đã sử dụng logo, tên doanh nghiệp, thương hiệu của Becamex IDC nhằm phát tán thông tin giả mạo, thông tin sai sự thật để bán bất động sản. Theo Becamex IDC, các tài khoản giả mạo đã sử dụng logo, tên doanh nghiệp, thương hiệu của Becamex IDC để thực hiện các hành vi đưa tin giả mạo như mua bán các sản phẩm bất động sản, đưa thông tin quy hoạch và các thông tin không chính thống khác.

Việc giả mạo của các tài khoản nói trên không chỉ xâm phạm tới thương hiệu, uy tín của doanh nghiệp mà còn tiềm ẩn rủi ro, ảnh hưởng tới quyền lợi của các khách hàng.

"Cò" đua nhau "thổi giá" đất vùng ven TP.HCM: Cẩn trọng... sập bẫy!

Đất nền vùng ven TP.HCM được đánh giá là “con gà đẻ trứng vàng” của thị trường BĐS phía Nam, thế nhưng nếu không cẩn thận, nhà đầu tư rất dễ sập bẫy của những công ty "ma", móc túi người tiêu dùng.

Trong suốt 1 năm đó, phía công ty H. liên tục đưa ra lý do để thoái thác trách nhiệm. Trong đó, lần đầu, nhân viên T. viện cớ dự án đang có trục trặc với một số vấn đề pháp lý nên quá trình hoàn thiện sổ đỏ bị gián đoạn. Phía công ty cam kết sẽ trả cho bà L. sau 1 tháng nữa. Sau đó 1 tháng, phía công ty lại đưa ra lý do sếp đi vắng, lãnh đạo công ty đang đi công tác, hồ sơ của chị sắp được duyệt.

Nữ đại gia Dương Thị Bạch Diệp và số phận những khu “đất vàng” ở TP.HCM

Dương Thị Bạch Diệp là cái tên được nhiều người biết khi chi gần 1,4 triệu USD để mua chiếc xe siêu sang Rolls Royce Phantom biển số 77L-7777 vào năm 2008. Tuy nhiên, dường như bà Diệp không phải đại gia đích thực khi bà dính nhiều tai tiếng với những khoản nợ khổng lồ và bị truy tố tội lừa đảo.
Vị nữ đại gia này còn sở hữu 6 lô đất vàng tại TP.HCM. Trong đó, có 4 dự án ở trung tâm Quận 1, còn lại 2 dự án ở trung tâm Quận 3. Tuy nhiên, hầu hết các dự án của Công ty Diệp Bạch Dương sau thời gian dài không triển khai đã được chuyển nhượng cho người khác.

Thành phố Thủ Đức sẽ đóng góp 7% GDP của cả nước sau khi thành lập

Chủ tịch UBND TP.HCM khẳng định, thành phố Thủ Đức sẽ đóng vai trò trung tâm, triển khai các mô hình ứng dụng khoa học kỹ thuật, thương mại khép kín; liên kết nghiên cứu khoa học kỹ thuật, công nghệ với ứng dụng phát triển sản phẩm thương mại hoá.

Đồng thời, đây còn là “hạt nhân” thúc đẩy kinh tế TP.HCM và Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam tăng trưởng bền vững trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư ngày càng phát triển mạnh mẽ.

  • Nóng trong tuần: Bùng phát tranh chấp giữa khách hàng và chủ đầu tư

    Nóng trong tuần: Bùng phát tranh chấp giữa khách hàng và chủ đầu tư

    CafeLand - Rần rần phản đối phá khu vui chơi trẻ em để làm bãi đỗ xe; Từ người đi mua thành người đi xin, khách hàng The Arena Cam Ranh bức xúc; Loạn thông tin về “siêu” dự án sắp xuất hiện ở Thủ Đức, đâu là sự thật; Gần 30.000 căn hộ chưa được cấp sổ hồng... là những thông tin nóng trong tuần qua.

Hoàng An (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.