Nếu thiết bị vệ sinh thời “ông bà anh” chỉ cần đáp ứng nhu cầu cơ bản, thì thiết bị vệ sinh ngày nay còn được trang bị các công nghệ hiện đại, thông minh để nâng cao trải nghiệm cho người dùng.

Thiết bị vệ sinh là các thiết bị trong nhà tắm, nhà vệ sinh như bàn cầu, chậu rửa mặt, sen tắm, Lavabo, vòi rửa bát… và các phụ kiện khác.

Ngày nay, với sự phát triển của đời sống xã hội, các công ty về thiết bị vệ sinh không ngừng cải tiến để bắt kịp với xu hướng. Những thay đổi về công nghệ đột phá của dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh mang lại những trải nghiệm tối ưu nhất cho người dùng.

Sau dịch Covid-19, người tiêu dùng quan tâm hơn đến việc bảo vệ sức khỏe cho thành viên trong gia đình.

Theo đó, các loại thiết bị vệ sinh đơn thuần với mẫu mã cũ, ít chức năng không còn đáp ứng được mong muốn của người dùng nữa. Thay vào đó, những thiết bị vệ sinh thông minh có thiết kế hiện đại, tích hợp nhiều công nghệ đang là ưu tiên hàng đầu của nhiều gia đình và trở thành xu hướng mới trong thiết kế, trang trí nội thất phòng tắm.

Các thiết bị vệ sinh hiện nay được trang bị các công nghệ hiện đại, thông minh để nâng cao trải nghiệm cho người dùng

Các thương hiệu như Inax, Toto, Caesar, Viglacera… đều có các sản phẩm thiết bị vệ sinh thông minh với những công nghệ đặc trưng của từng hãng.

Dưới đây là những công nghệ đột phá cần có trong các thiết bị vệ sinh hiện đại.

1. Công nghệ men sứ Aqua Ceramic

Aqua Ceramic là công nghệ nổi bật được các hãng thiết bị vệ sinh thông minh ứng dụng trong thiết kế và sản xuất bồn cầu.

Lớp sứ được sản xuất bằng công nghệ Aqua Ceramic cũng dễ dàng “miễn nhiễm” với tình trạng tích đọng cặn bẩn, ố vàng, nhờ vào cấu trúc ngăn silica tiếp xúc với hydroxyl, khiến cặn bẩn không thể bám lên bề mặt sứ.

Nhờ đặc tính siêu ưa nước, sứ Aqua Ceramic không cần tới những loại nước tẩy rửa đậm đặc hay kì cọ mạnh để loại bỏ vết bẩn mà chỉ cần tới nước sạch. Thay vì chỉ tràn qua bề mặt như các loại sứ thông thường, công nghệ này giúp nước đẩy chất bẩn và cặn nước tách ra khỏi bề mặt sứ và trôi đi dễ dàng.

Ngoài ra, Aqua Ceramic có khả năng bảo vệ sức khỏe của người dùng do ngăn ngừa vi khuẩn phát triển một cách tối ưu.

2. Công nghệ khử trùng Ewater+

Ewater+ là công nghệ khử trùng hiện đại trên vành bồn cầu hiện đang được tích hợp các sản phẩm bồn cầu thông minh Neorest của Toto.

Công nghệ Ewater+ thân thiện với cơ thể người dùng. Sau khoảng 2 giờ khử trùng, công nghệ này sẽ trở về trạng thái bình thường.

Công nghệ khử trùng Ewater+

Theo nhà sản xuất, nước điện phân Ewater là nước khử trùng thân thiện với môi trường, không chứa hóa chất và chất tẩy rửa, sau thời gian sẽ trở về trạng thái ban đầu là nước máy.

Ewater+ sử dụng chất khử trùng với dòng nước điện phân tạo thành một loại axit clohydric có thể tẩy rửa và phân hủy chất bẩn. Ngoài ra, công nghệ này còn được trang bị hệ thống phun sương nên bề mặt bồn cầu được làm ướt thường xuyên, hỗ trợ việc loại bỏ các chất thải diễn ra nhanh hơn và hiệu quả hơn khoảng 80% so với bàn cầu khô.

3. Nắp rửa điện tử Washlet

Bàn cầu với nắp rửa điện tử Washlet là một hệ thống tích hợp các chức năng gồm vòi rửa với các chế độ rửa khác nhau, hệ thống sấy khô, chức năng khử mùi, bảng điều khiển không dây, cảm ứng nắp ngồi...

Nắp rửa điện tử Washlet sử dụng công nghệ điều khiển không chạm, nhờ đó đem lại những trải nghiệm vừa an toàn vừa thú vị.

Nắp rửa điện tử Washlet

Với chức năng cảm ứng thông minh, nắp sẽ tự động đóng, mở khi người dùng đến gần hay rời đi. Bên cạnh đó, Washlet còn đi kèm bảng điều khiển cầm tay nhỏ gọn, cho phép tùy chọn các chế độ rửa, thay đổi áp lực nước, sấy khô, chế độ massage… mang lại cảm giác sạch sẽ và thư giãn cho người dùng.

4. Công nghệ xả xoáy Turbo Vortex

Turbo Vortex của Viglacera là công nghệ xả mạnh mẽ mà vẫn hạn chế tiếng ồn. Công nghệ xả này sẽ khắc phục được hoàn toàn những nhược điểm cũ trước đây. Cụ thể, hệ thống xả xoáy mạnh từ lòng bồn cầu đến đường ống xả. Lực xả mạnh giúp tiết kiệm nước, giảm tối đa tiếng ồn và không bị bắn nước trong quá trình sử dụng.

Công nghệ xả xoáy Turbo Vortex

Với công nghệ xả Turbo Vortex, chất bẩn và vi khuẩn bị hút xoáy trôi với ba lực tác động hệ thống cửa xả tạo lốc xoáy trong lòng bàn cầu; tia đẩy jet chứa 60% lượng nước tạo lực đẩy mạnh mẽ; hiệu ứng siphon hút xoáy, hút sạch cả những chất bẩn nhẹ, lơ lửng.

5. Công nghệ xả cảm biến Z-Cera

Z-Cera là công nghệ hiện đại ứng dụng riêng cho dòng sản phẩm cao cấp Viglacera Platinum. Đây là công nghệ xả cảm ứng thông qua bề mặt sứ và hoạt động nhờ cảm biến điện dung hiện đại, giúp xóa bỏ mọi vết ghép ở cụm kích hoạt xả.

Các sản phẩm bồn cầu tích hợp cảm biến điện dung, xả không chạm cùng thiết kế trơn láng, không tạo khe, hạn chế đọng vi khuẩn, đảm bảo an toàn, sạch sẽ và tiện lợi cho người sử dụng.

6. Công nghệ điều nhiệt Thermostat

Thermostat là công nghệ sử dụng lõi điều nhiệt bằng chất liệu sáp (WAX) từ châu Âu, cho phép cụm điều nhiệt giãn nở co ngót cực nhanh và chính xác.

Sản phẩm có lõi trộn nhiệt công nghệ Thermostat hoạt động siêu nhạy và bền lâu, ổn định nhiệt độ nguồn nước với thời gian dưới 1 giây, tránh trường hợp bị bỏng do nước quá nóng hoặc sốc nhiệt do nước quá lạnh.

Thúy Hà
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.