CafeLand – UBND tỉnh Khánh Hòa yêu cầu rà soát và xử lý vi phạm xây dựng (nếu có) tại các dự án khu biệt thự cao cấp Ocean View và một số dự án khác tại khu vực núi Cô Tiên và khu vực Hồ Tiên.

UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có văn bản chỉ đạo UBND TP. Nha Trang xử lý vi phạm trật tự xây dựng trên địa bàn thành phố.

Trong đó, có một số dự án được báo chí phản ánh xây dựng trái phép gần đây như Khu biệt thự cao cấp Ocean View và một số dự án tại Khu vực núi Cô Tiên và Khu vực Hồ Tiên,…

UBND tỉnh giao Sở Xây dựng, UBND TP. Nha Trang kiểm tra thông tin phản ánh và xử lý đối với hành vi vi phạm (nếu có) theo đúng quy định của pháp luật, báo cáo UBND tỉnh kết quả trước ngày 15/11/2019.

Được biết, vừa qua, UBND TP. Nha Trang đã tổ chức cưỡng chế 154 trường hợp tại Khu Trung tâm hành chính tỉnh thuộc thôn Vĩnh Xuân, xã Vĩnh Thái và 11 trường hợp tại Dự án Khu đô thị Hoàng Long thuộc phường Phước Long; đang tổ chức cưỡng chế tháo dỡ 8 công trình xây dựng tại khu vực bầu Sông Tháo thuộc thôn Phú Vinh 2, xã Vĩnh Thạnh và 34 trường hợp vi phạm ở thôn Phước Lộc, xã Phước Đồng.

Trong số các dự án dính sai phạm xây dựng tại trung tâm thành phố Nha Trang thì Ocean View tai tiếng hơn cả. Dự án này có diện tích 7,28 ha. Trong đó, diện tích xây dựng là 5,15 ha do Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Thiên Nhân II làm chủ đầu tư. Dự án bao gồm 69 lô biệt thự, mật độ xây dựng 40%-60% và cao 1-3 tầng.

Tuy nhiên, trong quá trình xây dựng chủ đầu tư đã tự ý xây vượt tầng nhiều biệt thự so với quy định. Sau khi phát hiện sai phạm, cơ quan chức năng đã xử phạt và yêu cầu chủ đầu tư tháo dỡ phần xây dựng trái phép nhưng quá trình khắc phục của chủ đầu tư vẫn ì ạch.

Nguyễn Văn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.